AE. Racing Club
11 มกราคม 2025 06:44:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2ZZ-GE vs K20 VS 4A-GE  (อ่าน 7728 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2010 20:58:37 »

http://www.newcelica.org/forums/showthread.php?t=302753

http://www.lotustalk.com/forums/f25/2zz-engine-transaxle-supercharged-k20-swap-29362/index2.html


ถ้าจะเอามาลง AE101 นี้มันหน้าจะลงได้นะ







ผมลองวัดดูแล้ว ความกว้าง ยาว หนา พอกันเลย อุอุ วัดกับฝาดำนะ
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2010 21:34:40 »

 เหอๆๆ   เหอๆๆ   เหอๆๆ   เหอๆๆ

โลตัสใช้เครื่องโตต้าเหรอเนีั่ยยย อิอิ แล้วไอกระบอกที่อยู่ฝั่งหน้าเครื่อง 2ZZ ที่แปะว่า E5 มันคือไีรอ้ะพี่แฟ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กรกฎาคม 2010 21:37:10 โดย >> OaTzy << SZ#013 » บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2010 21:39:19 »

ช้าอยู่ใยพี่จัยเลยคับ รอชมคับ สุดยอด
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2010 22:08:03 »

อยากเห็น จัดเลยครับ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2010 22:19:56 »

โหดจริงๆ เหวอ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2010 23:39:07 »

ฝรั่งก็เอาไปแปลงใส่ติดซุปอีกตั่งหาก

ราคาขึ้นอีกแน่นอน เคยี่ฝาแดง ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2010 00:27:53 »

มันเกิดมาเพื่อเป็นผู้ชนะ ทั้งบนถนน และ สนามแข่ง จะเรียกแบบนั้นก็คงไม่ผิดนักครับ คล้ายๆ GTR นั่นแหละ งานไหนก็งานนั้น

ขนาด B20+16 ในสนามยังร้องครับ ผมเห็นมานั่งคุยกัน(หลังแข่ง) เฮ้ย สุ้ไม่ไหวจริงๆ ต้องหา K มาลงมั่ง ไม่งั้นไม่มีทางสู้ได้ ขนาดนั้นละครับ ขนาดแค่ B20+16 Toyota เราก็ขี้แตกแล้ว เจอรถ ES Backstage ที่อู่ สตาร์ท ผมก็ยอมแล้วครับ เสียงแน่นยังกะ JGTC ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...


น้าเอาลง 101 เลยครับ ปลิวแน่ๆ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
sleeper
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2010 00:38:24 »

f20c คู่ต่อกร ใหม่ รายต่อไป 555
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2010 06:19:05 »

มันเกิดมาเพื่อเป็นผู้ชนะ ทั้งบนถนน และ สนามแข่ง จะเรียกแบบนั้นก็คงไม่ผิดนักครับ คล้ายๆ GTR นั่นแหละ งานไหนก็งานนั้น

ขนาด B20+16 ในสนามยังร้องครับ ผมเห็นมานั่งคุยกัน(หลังแข่ง) เฮ้ย สุ้ไม่ไหวจริงๆ ต้องหา K มาลงมั่ง ไม่งั้นไม่มีทางสู้ได้ ขนาดนั้นละครับ ขนาดแค่ B20+16 Toyota เราก็ขี้แตกแล้ว เจอรถ ES Backstage ที่อู่ สตาร์ท ผมก็ยอมแล้วครับ เสียงแน่นยังกะ JGTC ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...


น้าเอาลง 101 เลยครับ ปลิวแน่ๆ

อยากทำมากมายครับ แต่ขอให้เบื่อ ฝาดำอีกนิด ผมว่ามันก็แรงพอตัวแล้วขับกำลังดี K20A แน่นอนคงแรงกว่าฝาดำผมแน่นอน แต่รออีกนิดมีเครื่องเก็บแล้วละ รอลงอย่างเดียว
บันทึกการเข้า

mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2010 10:40:59 »

มันเกิดมาเพื่อเป็นผู้ชนะ ทั้งบนถนน และ สนามแข่ง จะเรียกแบบนั้นก็คงไม่ผิดนักครับ คล้ายๆ GTR นั่นแหละ งานไหนก็งานนั้น

ขนาด B20+16 ในสนามยังร้องครับ ผมเห็นมานั่งคุยกัน(หลังแข่ง) เฮ้ย สุ้ไม่ไหวจริงๆ ต้องหา K มาลงมั่ง ไม่งั้นไม่มีทางสู้ได้ ขนาดนั้นละครับ ขนาดแค่ B20+16 Toyota เราก็ขี้แตกแล้ว เจอรถ ES Backstage ที่อู่ สตาร์ท ผมก็ยอมแล้วครับ เสียงแน่นยังกะ JGTC ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...


น้าเอาลง 101 เลยครับ ปลิวแน่ๆ

อยากทำมากมายครับ แต่ขอให้เบื่อ ฝาดำอีกนิด ผมว่ามันก็แรงพอตัวแล้วขับกำลังดี K20A แน่นอนคงแรงกว่าฝาดำผมแน่นอน แต่รออีกนิดมีเครื่องเก็บแล้วละ รอลงอย่างเดียว

น้าลงไปก่อนเลย เดี๋ยวเก็บตังได้ จะซื้อ FD สีขาว มาลง เคยี่ บ้าง
ค่าหัว type R สัก สี่แสนได้มั๊ยน้า  อยากเลาะใส่ มากกว่าดัดแปลงน่ะ
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 07:09:24 »

จัดไปเลยลำใยออกแล้วมีเงิน
บันทึกการเข้า

mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 09:37:43 »

 ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว
ปีนี้โลกร้อน ติดไม่ถึง 40% ปีหน้าว่ากันใหม่
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 18:43:39 »

เหอๆๆ   เหอๆๆ   เหอๆๆ   เหอๆๆ

โลตัสใช้เครื่องโตต้าเหรอเนีั่ยยย อิอิ แล้วไอกระบอกที่อยู่ฝั่งหน้าเครื่อง 2ZZ ที่แปะว่า E5 มันคือไีรอ้ะพี่แฟ

มันคือตัวยกฝาสูบ ให้มีองศาเปลี่ยนแปลงไง ของ VVTi-L เครื่องอื่นเลยไม่มี
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2010 08:16:58 »

พี่บอยวาง K20 ดีกว่ามั่ง
บันทึกการเข้า

mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2010 09:21:26 »

เหอๆๆ   เหอๆๆ   เหอๆๆ   เหอๆๆ

โลตัสใช้เครื่องโตต้าเหรอเนีั่ยยย อิอิ แล้วไอกระบอกที่อยู่ฝั่งหน้าเครื่อง 2ZZ ที่แปะว่า E5 มันคือไีรอ้ะพี่แฟ

มันคือตัวยกฝาสูบ ให้มีองศาเปลี่ยนแปลงไง ของ VVTi-L เครื่องอื่นเลยไม่มี

ตัวปรับความตึงสายพายอัตโนมัติ หรือเปล่า Huh??
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2010 06:48:05 »

สงสัยหัวเทียนบอด
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2010 07:38:19 »

kสู้
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2010 08:19:38 »

kสู้
^
|
|
ฮ่าๆๆๆ

ว่าแต่ เออี คันเก่า

ตอนนี้เป็นไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!