AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 15:50:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--  (อ่าน 12321 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 04:01:48 »

 ประกาศ   คือตอนนี้มี อาการเร่งรอบออกตัว จะสะดุดจนถึง 3000 รอบถึงจะหาย กดเต็มออกตัวไม่ได้ ต้องกรอ ออกเช็คโค๊ดก็ไม่ขึ้น จิ้มด้วยตัวอ่านกล่องก็ไม่ฟ้อง

จนปัญญา ต้องการความคิดเห็นกันหน่อย รบกวนด้วย เศร้า
บันทึกการเข้า
ASUS
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,476


ความสุขของการเป็นผู้ให้ คือ การให้ต่อไปไม่สิ้นสุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 04:51:46 »

ลอเงเช็๕ หัวฉีด ปั้มติ๊ก กรองเบนซิน หัวเทียน สายหัวเทียน เบื้องต้นดูก่อนคับ
บันทึกการเข้า

Handy Foam
(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ)

ราคาโปรโมชั่น 950 บาท
สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569

ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ

http://www
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 06:39:35 »

ท่อแว็กคั่ม ที่ต่อเข้า Map น้าหนุ่ย หลุด รั่ว รึป่าวครับ 

หรือท่อแว๊กคั่มบางจุดแตก  รั่ว ครับ

เอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 06:42:39 »

 แอบดู ซูม ซูม อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 06:47:41 »

เปลี่ยนเครื่อง
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 06:48:13 »

เอารถมาที่ร้าน เดียวให้น้องมันดูให้
บันทึกการเข้า

chelsea6
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 07:12:40 »

เป็นเหมือนกันครับ จะเป็นที่รอบ สองพันแปดถึงสามพัน เป็นๆหายๆ ไล่เปลี่ยนหัวเทียน สายหัวเทียน หัวนกกระจอก ฝากะลา เบิกใหม่หมด ยังไม่หาย เซ็งเป็ด
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 07:19:30 »

อยากเจอจังเลยอาการแบบนี้นะ
บันทึกการเข้า

WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 09:06:07 »

555 อาการเดี๋ยวกับผมเลยของผมรอบ2500แต่ถ้าหลุดก็ลื่นยาว เริ่มเป็นกันเยอะหลายรายแล้ว ผมยังแก้ไม่หายเลยที่โทรไปหาน้าแฟร์เรื่องหัวฉีด ตอนนี้ล้างหัวแล้วเปลี่ยนหัวก็ไม่หายไม่รู้จะเปลี่ยนอะไรแล้วเหลือแต่เปลี่ยนเครื่อง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กรกฎาคม 2010 09:43:15 โดย WIMON100 » บันทึกการเข้า

mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 09:29:35 »

O2 ไงเป็นบ่อยๆ เปลี่ยนไปสามตัวแล้วๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 10:15:29 »

ผมก็เป็นคับ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 10:31:27 »

555 อาการเดี๋ยวกับผมเลยของผมรอบ2500แต่ถ้าหลุดก็ลื่นยาว เริ่มเป็นกันเยอะหลายรายแล้ว ผมยังแก้ไม่หายเลยที่โทรไปหาน้าแฟร์เรื่องหัวฉีด ตอนนี้ล้างหัวแล้วเปลี่ยนหัวก็ไม่หายไม่รู้จะเปลี่ยนอะไรแล้วเหลือแต่เปลี่ยนเครื่อง

ของผมเป็นเพราะหัวฉีด มันฉีดไม่ดี เปลี่ยนหาย นะ ส่วนมาเป็นเพนสะหัวแดตันหรือแรงดันไม่ถึง  วันไหนว่างๆมาลอกันดูซิ ว่าจะหายหรือเปล่า ผมมีเครื่องอีก 1 ตัว ใหม่ๆเลย เดียวมาทดลองสับของที่ละอย่าง แล้วมาดูกันว่าเป็นอย่างไร เวลาใครมีปัญหาจะได้แก้ไขได้ถูกจุด  ยินดีช่วยนะครับ
บันทึกการเข้า

WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 11:25:59 »

555 อาการเดี๋ยวกับผมเลยของผมรอบ2500แต่ถ้าหลุดก็ลื่นยาว เริ่มเป็นกันเยอะหลายรายแล้ว ผมยังแก้ไม่หายเลยที่โทรไปหาน้าแฟร์เรื่องหัวฉีด ตอนนี้ล้างหัวแล้วเปลี่ยนหัวก็ไม่หายไม่รู้จะเปลี่ยนอะไรแล้วเหลือแต่เปลี่ยนเครื่อง

ของผมเป็นเพราะหัวฉีด มันฉีดไม่ดี เปลี่ยนหาย นะ ส่วนมาเป็นเพนสะหัวแดตันหรือแรงดันไม่ถึง  วันไหนว่างๆมาลอกันดูซิ ว่าจะหายหรือเปล่า ผมมีเครื่องอีก 1 ตัว ใหม่ๆเลย เดียวมาทดลองสับของที่ละอย่าง แล้วมาดูกันว่าเป็นอย่างไร เวลาใครมีปัญหาจะได้แก้ไขได้ถูกจุด  ยินดีช่วยนะครับ

เดี๋ยวว่างจะเข้าไป แล้วกันครับ ต้องโทรบอกก่อนเปล่า
บันทึกการเข้า

<<--KJM-->>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 256



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 11:42:15 »

รอดูวิธีแก้ครับผม..
บันทึกการเข้า

<<<..อย่าทะลึ่ง..ถ้าไม่จำเป็น..>>>
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 12:01:16 »

เติมน้ำมันให้เต็มถัง แล้วรีเซ็ตกล่องนานๆหน่อย

สต๊าทเครื่องลองขับดู ถ้าหายก็ปั๊มติ๊ก ถ้าไม่หายก็กล่องอะครับ

รถผมแต่ก่อนเคยเป็น นะครับ

ต้องเติมน้ำมันให้เกินครึ่งถังตลอด ประมาณว่าหางสายดูดน้ำมันจากถุงกลองติ๊กมันดูดไม่ถึงตีนถัง

พอชวงที่น้ำมันเหลือครึ่งตำกว่าครึ่งถัง มันก็จะดูไม่ทัน หรือมีอาการร้อนจนปั๊มติ๊กรวน

ทีนี้เครื่องจะรวนสะดุดที่รอบ 2500-3000 ตลอด รำคราญมากๆรอบกำลังกวดมันมาสะดุด

ต้องเติมน้ำมันเต็มถัง แล้วมารีเซ๊ตกล่องนานๆ ทำครั้งเดียวไม่หาย ทำแล้วขับไปก่อน แล้วมาทำอีกสัก 3-4 ครั้งเลยอะ ครับ

ประมาณว่ารักษาอาการรวนของกล่อง ECU จนหาย จากนั้นพอจับจุดได้ก็เติมน้ำมันตลอดไม่ให้ตำกว่าครึ่งถัง

ไม่รู้ว่าอาการเดียวกันหรือป่าวแต่ป๋าหนุ่ยลองทำดูก่อนไม่เสียหายใดๆครับ

ของผมเปลี่ยนทั้งไดเรคคอยท์ หัวเทียน ปั๊มติ๊ก สลับกล่อง O2 ไล่สายเว๊คกั๊มใหม่หมด สรุปไม่หาย

จึงลองทำอย่างที่ผมบอกตอนต้นอะครับหาย แต่ต้องเติมน้ำมันไม่ให้ลดตำกว่าครึ่งถังตลอด

นี้ก็ว่าจะปักท่อไปที่ตีนถังแล้วก็ใส่ติ๊กนอกถัง หาตัวตั๊กๆมาใส่เลย นะครับน่าจะหายขาด อืมๆ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 12:09:26 »

เติมน้ำมันให้เต็มถัง แล้วรีเซ็ตกล่องนานๆหน่อย

สต๊าทเครื่องลองขับดู ถ้าหายก็ปั๊มติ๊ก ถ้าไม่หายก็กล่องอะครับ

รถผมแต่ก่อนเคยเป็น นะครับ

ต้องเติมน้ำมันให้เกินครึ่งถังตลอด ประมาณว่าหางสายดูดน้ำมันจากถุงกลองติ๊กมันดูดไม่ถึงตีนถัง

พอชวงที่น้ำมันเหลือครึ่งตำกว่าครึ่งถัง มันก็จะดูไม่ทัน หรือมีอาการร้อนจนปั๊มติ๊กรวน

ทีนี้เครื่องจะรวนสะดุดที่รอบ 2500-3000 ตลอด รำคราญมากๆรอบกำลังกวดมันมาสะดุด

ต้องเติมน้ำมันเต็มถัง แล้วมารีเซ๊ตกล่องนานๆ ทำครั้งเดียวไม่หาย ทำแล้วขับไปก่อน แล้วมาทำอีกสัก 3-4 ครั้งเลยอะ ครับ

ประมาณว่ารักษาอาการรวนของกล่อง ECU จนหาย จากนั้นพอจับจุดได้ก็เติมน้ำมันตลอดไม่ให้ตำกว่าครึ่งถัง

ไม่รู้ว่าอาการเดียวกันหรือป่าวแต่ป๋าหนุ่ยลองทำดูก่อนไม่เสียหายใดๆครับ

ของผมเปลี่ยนทั้งไดเรคคอยท์ หัวเทียน ปั๊มติ๊ก สลับกล่อง O2 ไล่สายเว๊คกั๊มใหม่หมด สรุปไม่หาย

จึงลองทำอย่างที่ผมบอกตอนต้นอะครับหาย แต่ต้องเติมน้ำมันไม่ให้ลดตำกว่าครึ่งถังตลอด

นี้ก็ว่าจะปักท่อไปที่ตีนถังแล้วก็ใส่ติ๊กนอกถัง หาตัวตั๊กๆมาใส่เลย นะครับน่าจะหายขาด อืมๆ

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 20:42:56 »

ของผมก็เป็นครับอาการแบบนี้
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 20:45:49 »

วันนี้ยังสวนกันอยู่ที่เกียกกาย เช้าๆ อยู่เลย นะพี่หนุ่ย รอ
บันทึกการเข้า
hs9lcx
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 23:24:32 »

เป็นเหมือนกัน
บันทึกการเข้า



น้อง ออโต้ ลูกพ่อ
เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 23:35:04 »

น่าจะ O2 นะ น้า ผมเคยเป็น ตัวนี้ล่ะ  มันไม่เสีย แต่มันอ่านว่าน้ำมันบาง เลยสะดุด 

เปลี่ยนแล้ว อาการที่น้าบอกเปลี่ยนแล้วรถผมหายเลยคร้าบ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3 ... 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!