AE. Racing Club
02 พฤศจิกายน 2024 05:27:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องการวอร์มเครื่องตอนเช้า ไม่ทำงาน  (อ่าน 3613 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2010 18:15:32 »

ตอนเช้าสตาร์ท ทีแรก ตั้งกะออกจากอู่ (เชี่ย ๆ มา) รถไม่มีการวอร์มเครื่องอีกเลย รอบตกลงไปที่ 500 แนะ ก่อนที่จะเข้าไปทำ เปลี่ยนหน้าตัด(รถชนมา)
ก้จะมีการวอร์ม ปกติ ทุกอย่าง เครื่องนิ่งมาก ๆ

ตอนนี้ เครื่องไม่มีการวอร์มเครื่องเลย ผมต้องเช็คอะไร บ้างครับ
แล้วตัวปรับแวคคั่มแอร์ เดิม ๆ ติดรถ (ลืมบอกรุ่นรถไป 101 ครับ 4a-fe เดิม ๆ) ปรับได้ป่าวครับ

อู่นี้ เอารถออกมาเมื่อวันศุกร์  โดนไปหนักพอสมควร แถม น้อตล้อก คาลิปเปอร์ ก้ไม่ใส่มาให้ด้วย เบรคหลุด ล้อล้อก เกือบหมุน = =
ยกเครื่องออก ทำสีห้องเครื่องด้วยครับ(เพราะ เปลี่ยนหน้าตัดใหม่)

ขอบคุณทุกความเห็นครับ เด๋ววันทำงาน จะสแกน ค่าทำ มาให้ ดูเล่น ๆ ครับ ไม่แพงเท่าไร แต่ ทำไม่เนียนนี่สิ ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2010 18:53:49 »

ตอนเช้าสตาร์ท ทีแรก ตั้งกะออกจากอู่ (เชี่ย ๆ มา) รถไม่มีการวอร์มเครื่องอีกเลย รอบตกลงไปที่ 500 แนะ ก่อนที่จะเข้าไปทำ เปลี่ยนหน้าตัด(รถชนมา)
ก้จะมีการวอร์ม ปกติ ทุกอย่าง เครื่องนิ่งมาก ๆ

ตอนนี้ เครื่องไม่มีการวอร์มเครื่องเลย ผมต้องเช็คอะไร บ้างครับ
แล้วตัวปรับแวคคั่มแอร์ เดิม ๆ ติดรถ (ลืมบอกรุ่นรถไป 101 ครับ 4a-fe เดิม ๆ) ปรับได้ป่าวครับ

อู่นี้ เอารถออกมาเมื่อวันศุกร์  โดนไปหนักพอสมควร แถม น้อตล้อก คาลิปเปอร์ ก้ไม่ใส่มาให้ด้วย เบรคหลุด ล้อล้อก เกือบหมุน = =
ยกเครื่องออก ทำสีห้องเครื่องด้วยครับ(เพราะ เปลี่ยนหน้าตัดใหม่)

ขอบคุณทุกความเห็นครับ เด๋ววันทำงาน จะสแกน ค่าทำ มาให้ ดูเล่น ๆ ครับ ไม่แพงเท่าไร แต่ ทำไม่เนียนนี่สิ ไม่ไหวแล้ว...


อัพให้คับพี่รอผู้รู้  อู่อย่างนี่อย่าไปเข้ามันอีกเลยพี่ ว่าแต่อู่ชื่อไรอะพี่ คำนับ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2010 20:11:13 »

อืม น่าจะมาจากหน้าตัดแวนซึ่งมันไม่ใช่หน้า V.I.P. มันจึงไม่วอร์ม...รึป่าว
ลองถอดกล่อง ถอดขั้วแบตดูยังอ่ะพี่ติ ลองดูๆๆๆ
บันทึกการเข้า

navit101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,005



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2010 21:23:20 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2010 22:27:02 »

จิงหรอวะ พุ้งนี้ มาหาที่บ้านด้วย จะรอ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2010 22:34:14 »

จิงหรอวะ พุ้งนี้ มาหาที่บ้านด้วย จะรอ
ไม่ไปทำงานไง๊ เคยตัวนะเราน่ะๆๆ
บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2010 00:34:02 »

เมิงอย่าพาออกทะเล กุรอ คำตอบ สาดด

พุ่งนี้ วันพุธ ครึ่งวัน มาบ้านด้วยสาด
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2010 01:00:18 »

http://www.celicatech.com/imagearchive/bgbonline/93celica/em/cylinderhead4afe.pdf

ไปโหลดเอามาดูน่าจะพอช่วยได้บ้างเวลารื้อ

เครดิต Jo Zest ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2010 23:04:35 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
gap.py
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2014 15:52:02 »

ตอนเช้าสตาร์ท ทีแรก ตั้งกะออกจากอู่ (เชี่ย ๆ มา) รถไม่มีการวอร์มเครื่องอีกเลย รอบตกลงไปที่ 500 แนะ ก่อนที่จะเข้าไปทำ เปลี่ยนหน้าตัด(รถชนมา)
ก้จะมีการวอร์ม ปกติ ทุกอย่าง เครื่องนิ่งมาก ๆ

ตอนนี้ เครื่องไม่มีการวอร์มเครื่องเลย ผมต้องเช็คอะไร บ้างครับ
แล้วตัวปรับแวคคั่มแอร์ เดิม ๆ ติดรถ (ลืมบอกรุ่นรถไป 101 ครับ 4a-fe เดิม ๆ) ปรับได้ป่าวครับ

อู่นี้ เอารถออกมาเมื่อวันศุกร์  โดนไปหนักพอสมควร แถม น้อตล้อก คาลิปเปอร์ ก้ไม่ใส่มาให้ด้วย เบรคหลุด ล้อล้อก เกือบหมุน = =
ยกเครื่องออก ทำสีห้องเครื่องด้วยครับ(เพราะ เปลี่ยนหน้าตัดใหม่)

ขอบคุณทุกความเห็นครับ เด๋ววันทำงาน จะสแกน ค่าทำ มาให้ ดูเล่น ๆ ครับ ไม่แพงเท่าไร แต่ ทำไม่เนียนนี่สิ ไม่ไหวแล้ว...
  รถผม 4Age 16 v ก้ ไม่วอร์ม ครับ อยากให้น๊า มอตอบให้สักทีครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!