AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 16:13:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ae101 อยากติดเเก๊สครับ  (อ่าน 2362 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kwankwan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2010 12:08:09 »

ค่าน้ำมันเเพงมากสู้ไม่ไหวเเล้วครับ
1.ผมอยู่สวนหลวงเเถบวัดตะกล่ำติดร้านไหนดีครับ
2.ราคาตอนนี้อยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ
3.ระบบกับยี่ห้อไหนดีครับ
4.โช้คเดิมรับไหวมั้ยครับหรือต้องเปลี่ยน
5.lpg or ngv ดีครับ
ผมใช้เครื่องเดิมๆ 4afe 1.6 auto ae101ครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2010 13:34:42 »

ค่าน้ำมันเเพงมากสู้ไม่ไหวเเล้วครับ
1.ผมอยู่สวนหลวงเเถบวัดตะกล่ำติดร้านไหนดีครับ
แนะนำใกล้บ้าน เพราะมีอาจต้องแก้งานครับ
2.ราคาตอนนี้อยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ
อยู่ที่ระบบที่เลือกด้วยครับ แต่แนะนำ mixer ครับถูกดี คืนทุนเร็ว
3.ระบบกับยี่ห้อไหนดีครับ
4.โช้คเดิมรับไหวมั้ยครับหรือต้องเปลี่ยน
มันก็รับได้นะครับ ท้ายห้อยนิดหน่อย หรือเปลี่ยน สปริงของท้ายโด่งก็ไ้ด้
5.lpg or ngv ดีครับ
ส่วนตัวชอบ LPG มากกว่าครับ
ผมใช้เครื่องเดิมๆ 4afe 1.6 auto ae101ครับ
บันทึกการเข้า

kwankwan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2010 14:01:38 »

ขอบคุณครับ
เเล้วรถผมใช้ระบบไหนดีกว่า
บันทึกการเข้า
ton ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 307


MY LOVE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2010 14:13:27 »

ระบบหัวฉีดดีกว่าแต่แพง
มิคเซอร์ง่ายถูก(รวยก่อน)มันเกิดมาเพื่อ4AFE
บันทึกการเข้า


    
kwankwan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2010 14:15:53 »

เเล้วทั้ง2ระบบอัตราการเร่ง+เเรงมันเท่ากันมั้ยคับ
อัตราการลึกหรอของเครื่องระบบไหนน้อยกว่าครับ
บันทึกการเข้า
ton ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 307


MY LOVE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2010 14:31:32 »

ของแพงย่อมดีกว่าแน่
แต่ขอถูกก็ไม่ขี่เหล่หรอก ช้ากว่าหน่อย
บันทึกการเข้า


    
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2010 14:36:03 »

fix mixer จูนดีๆ ก้อวิ่งเหลือแล้วคับ จัดไป
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2010 15:16:19 »

ผม มิก เพิ่งวิ่งไปกลับ สงขลา - นครปฐม เฉลี่ย 12 กิโลเมตร ต่อ ลิตร ของเต็มท้ายรถ คนนั่งเต็ม เหยียด ประมาณ 100-120 บางจังหวะ 130
บันทึกการเข้า

kwankwan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2010 15:20:21 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
kwankwan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2010 15:29:55 »

ผม มิก เพิ่งวิ่งไปกลับ สงขลา - นครปฐม เฉลี่ย 12 กิโลเมตร ต่อ ลิตร ของเต็มท้ายรถ คนนั่งเต็ม เหยียด ประมาณ 100-120 บางจังหวะ 130
เเล้วใช้เก๊สไปกี่บาทครับ
บันทึกการเข้า
vonezaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


หน้าตาดีแต่ไม่มีตังค์......รถพังก็พึ่งเมีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2010 15:56:36 »

แถวรังสิตมีโปรอยู่หัวฉีด 19900 ถ้าสนใจ pm มาเดี๋ยวจดเบอร์โทรร้านให้ไปคุยกันเองผมไม่เกี่ยวขัองแต่ประการใดแนะนำเฉยๆ
บันทึกการเข้า

navit101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,005



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2010 22:10:48 »

ระบบหัวฉีดดีกว่าแต่แพง
มิคเซอร์ง่ายถูก(รวยก่อน)มันเกิดมาเพื่อ4AFE
แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
golf.ee90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2010 22:27:04 »

ระบบหัวฉีดดีกว่าแต่แพง
มิคเซอร์ง่ายถูก(รวยก่อน)มันเกิดมาเพื่อ4AFE
แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..


สนับสนุนอีกเสียงครับ 4afe เหมาะกับ mix จริงๆ(ส่วนสถานที่ติดตั้งแนะนำใกล้บ้านไว้ก่อนเลยครับ ช่วงแรกมีงานจูนแต่หลังจากนั้นชิวๆ) ตรบมือ
บันทึกการเข้า

step 2 motorsport
อ้วนโช๊คอัพ 2
เปี๊ยก เฮดเดอร์

จูนโคตรนิ่ง...วิ่งแปดสิบ
armrace
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,009


### เบื่ออะไหล่โตโยต้าล่ะจังหวะนี้ หุหุ ###


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2010 22:29:28 »

เครื่อง4a fe ฉีดแก๊สมิกซ์ก็พอคับ แปบเดียวคืนทุน อัตราเร่งก็ไมได้ขี้เหร่อะไร  ราคาของซื้อเองทั้งหมดไม่เกิน8000คับ ถัง58ลิตร ค่าแรงก็แล้วแต่ร้าน ยี่ห้อtomasetto คุณภาพใช้ได้คับ
บันทึกการเข้า

<<< รับซื้อรถมือสองญี่ปุ่น ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ให้ราคาดี โทร 086-568 6556 !!! >>>
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2010 09:20:20 »

ของผม ae101 4a-fe auto ติดระบบดูด LPG โทมาเช็ดโต้ อิตาลี่ครับ สุดยอดมากๆ วิ่ง ถ้าไม่เร็วมากได้ ถึง 13 โลลิตร (ไม่เกิน 120 ทางไกล) ถ้าขัวไวๆหน่อยก็ได้ ราวๆ 11 โลลิตรอะครับ โหดสุดก็ 10 โลลิตร ประหยัดมากๆ วิ่งเฉลี่ยโลละ 80 ตัง ถึง 1 บาท แล้วแต่ราคาแกซ
เมื่อคืน จากพัทยา-แพร่ ไปกลับ 1500 กว่าบาท

โช๊คเดิมผมว่าก็โอเคครับ แต่ถ้านั่งเยอะๆหน่อย+ถัง 58 ลิตร ท้ายมันห้อย ผมก็เลยไปเสริมสเปเซอร์มา ไม่กี่ร้อย ก็สุงเท่าเดิม

ติดมาตั้งกะเดือน ก.พ-ก.ค ผมวิ่งไปกว่า 3หมื่นโลแล้ว คุ้มมากๆ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
neung-ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2010 13:59:40 »

ผม  101  m/t  ติดระบบดูดมาแถว  เทพารักษ์  13000  ถัง  58 ลิตร

เปลี่ยนโช๊คหลัง  levin  แกนใหญ่  ท้ายไม่ห้อยนะ  แต่ยังไม่ได้

ไปอัดน้ามันใหม่เลย  ถ้ามีคนนั่งหลัง  ซุ้มจะครูดยาง
บันทึกการเข้า

kwankwan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2010 14:25:26 »

เเล้วกาบำรุงรักษาโทรมกว่าน้ำมันเยอะไหมครับ
โซนศรีนคริน-สวนหลวงร.9
มีร้านไหนทำดีบ้างครับข่วยเเนะนำหน่อย ร้านไหนทำดีๆอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
kwankwan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2010 14:26:41 »

ผม  101  m/t  ติดระบบดูดมาแถว  เทพารักษ์  13000  ถัง  58 ลิตร

เปลี่ยนโช๊คหลัง  levin  แกนใหญ่  ท้ายไม่ห้อยนะ  แต่ยังไม่ได้

ไปอัดน้ามันใหม่เลย  ถ้ามีคนนั่งหลัง  ซุ้มจะครูดยาง
ไร้านอยู่ช่วงไหนครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2010 15:11:47 »

ผม มิก เพิ่งวิ่งไปกลับ สงขลา - นครปฐม เฉลี่ย 12 กิโลเมตร ต่อ ลิตร ของเต็มท้ายรถ คนนั่งเต็ม เหยียด ประมาณ 100-120 บางจังหวะ 130
เเล้วใช้เก๊สไปกี่บาทครับ
แถว สงขลา ก็ 12.03   ที่ถูกสุด แถวทุ่งสง 10.50   นานแถว นครปฐม ยัง 11.30 เลยครับ
บันทึกการเข้า

Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2010 16:21:04 »

1. ขับเกียร์ออโต้ ถ้าชอบคิ้กดาวน์เร่งแซงบ่อย ๆ แนะนำหัวฉีดครับ

2. ลองพิจารณาถัง lpg 64 ลิตร ความยาวมากกว่าถัง 58 ลิตร แต่ไม่ติดด้านข้างรถ (แต่ละด้านห่างประมาณคืบนึงได้ ถ้าวางถัง 58 ลิตรเหลือบานเบอะ) ขณะที่เส้นผ่าศูนย์กลางน้อยกว่า วางชิดเบาะหลังดี ๆ มีพื้นที่ใช้สอยด้านท้ายมากกว่าวางถัง 58 ลิตรหน่อยนึงครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!