AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 11:39:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สวัสดีครับเพิ่งมาใหม่ครับมีคำถามครับ 4age ฝาดำชนเกียร์ 4afe จะมีปัญหาอะไรไหมครับ  (อ่าน 3108 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tom1622
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2010 15:23:16 »

คือเพิ่งไปวางเครื่องมาครับ คือช่างเค้าจับเกียร์เดิมมาชนครับ คือขับae100 เครื่อง4afeเลยอยากทราบว่ามนมีผลดี ผลเสียอย่างไง แล้วจะมีปัญหาเรื่องความเร็วไหมครับ
บันทึกการเข้า
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2010 15:25:15 »

มีครับ มันจะขับไม่มันเท่าเกียร์ฝาดำ อิอิ 
บันทึกการเข้า


TOCOBU
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2010 16:05:02 »

ใส่ได้ครับแต่อัตราทดเกียร์ไม่เท่ากัน เมื่อก่อนวางเครื่องมาฝาบรอนด์ชนเกียร์ 4af วิ่งความเร็ว100เกียร์5รอบเครื่องอยู่ที่2800 ตอนนี้ใส่เกียร์ตรงรุ่น วิ่งความเร็ว100เกียร์5รอบเครื่องอยู่ที่3000
บันทึกการเข้า

BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2010 16:08:42 »

ใส่ได้ครับแต่อัตราทดเกียร์ไม่เท่ากัน เมื่อก่อนวางเครื่องมาฝาบรอนด์ชนเกียร์ 4af วิ่งความเร็ว100เกียร์5รอบเครื่องอยู่ที่2800 ตอนนี้ใส่เกียร์ตรงรุ่น วิ่งความเร็ว100เกียร์5รอบเครื่องอยู่ที่3000

อาการเดียวกับของผมเลย รอบต่ำ เวลาซัดช่วงสับเกียร์นี่ห้อยตลอด
บันทึกการเข้า


TOCOBU
<<--KJM-->>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 256



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010 03:09:18 »

ผมไม่รู้ครับ
บันทึกการเข้า

<<<..อย่าทะลึ่ง..ถ้าไม่จำเป็น..>>>
tuu_club
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,951


มันทุกโค้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010 06:56:37 »

ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน งง งง
บันทึกการเข้า
toyota#10X
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,874


Sukhumvit77 Rod. เวลาเปลี่ยนใจคนเราก็เปลี่ยน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010 08:35:42 »

คือเพิ่งไปวางเครื่องมาครับ คือช่างเค้าจับเกียร์เดิมมาชนครับ คือขับae100 เครื่อง4afeเลยอยากทราบว่ามนมีผลดี ผลเสียอย่างไง แล้วจะมีปัญหาเรื่องความเร็วไหมครับ
รอผู้รู้มาช่วยตอบแล้วกันนะครับ... อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

##### LONG_LIVE_THE_KING #####
    ### HOME_BIRD_MOUNTAIN ###
          ## SRINAKARIN_ZONE ##
landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010 10:15:07 »

ผมก็ไม่ทราบครับ ไม่เคยใช้ฝาดำ
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010 20:06:13 »

ผมว่าอาจจะกินน้ำมันเพิ่มขึ้นนะคับ
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010 19:15:20 »

มันก็ไม่วิ่งเหมือนเกียร์ตรงรุ่นของมันอ้ะสิ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
DoraemonzA
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,331


Madboy!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010 12:02:06 »

ลองเข้าไป Search ในกูเกิ้ลดูก็ได้ครับ
ว่าเครื่องตัวนี้กับอีกตัวมีอัตราทดต่างกันหรือไม่
เทียบอัตราทดดูครับ ในเว็บจะมีบอกนะครับ หาดูดีๆครับ
เช่น 3:1:2 กับ 3:1:2 เป็นต้นนะครับ
รถเพื่อนผมใช้วิธีนี้แล้วหาเกียร์มาชนครับ
แต่ว่าถ้าจะให้ดี ก็หาเกียร์ตรงรุ่นมาใส่ดีกว่าครับ
เพราะว่าบางที อาจจะมีอัตราทดที่เท่ากันก็จริง แต่ อาจจะให้รอบและความเร็วต่างกันก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

คิดถึง 92 คู่ใจ.........จะจดจำไว้ตลอดไป

"Keep moving on"
WHITE_AE110
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010 19:38:47 »

ใส่ได้ครับแต่อัตราทดเกียร์ไม่เท่ากัน เมื่อก่อนวางเครื่องมาฝาบรอนด์ชนเกียร์ 4af วิ่งความเร็ว100เกียร์5รอบเครื่องอยู่ที่2800 ตอนนี้ใส่เกียร์ตรงรุ่น วิ่งความเร็ว100เกียร์5รอบเครื่องอยู่ที่3000

อาการเดียวกับของผมเลย รอบต่ำ เวลาซัดช่วงสับเกียร์นี่ห้อยตลอด

3s ดิ ได้ไม่ห้อย ได้ข่าวว่าไปติดแก๊สมาแล้วนิ
บันทึกการเข้า
MODX
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


ไฟเลี้ยวไม่ได้มีไว้ดูเล่น....ไอ้โค


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010 21:01:17 »

เข้ามาศึกษาครับ...ตอนนี้เครื่องเดิมยังนิสัยดีมาก

ไว้เกเมื่อไหร่จะจัดชุดใหญ่เต็มห้องเครื่องเลยครับ

วันนี้ขอแอบดูก่อนนะครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!