AE. Racing Club
26 กันยายน 2024 04:16:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลงเครื่อง 20 Vฝาดำ  (อ่าน 1304 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
LPTONY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239


99


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2010 16:47:55 »

พี่ท่านใดเคยลงเครื่อง  20 Vฝาดำ ชนเกียร์ธรรมดา AE110 บ้างครับ   ขอข้อมูลครับ                                                                               
บันทึกการเข้า

  ขอแคร่ AE-110
Suwatchai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2010 16:47:23 »

ผมใช้อยู่ครับ เกียร์ธรรมดาของ 5a fe เฟืองท้าย 3.7
ข้อดี
1. ประหยัดเวลาเดินทางไกลเพราะรอบไม่สูงมาก ขับ 100 รอบยังไม่ถึง 3000 เลย
ข้อเสีย
1.ออกตัวอืดครับเพราะเฟืองท้ายแค่ 3.7
2.กินน้ำมันถ้าต้องออกตัวแรงๆเพราะต้องเร่งเครื่องมากกว่าเกียร์ตรงรุ่น(เฟืองท้าย 4.3)
ถูกผิดเช่นไรต้องขออภัยด้วยครับ ให้ผู้รู้มาช่วยตอบให้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 สิงหาคม 2010 16:53:01 โดย Suwatchai » บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2010 18:41:36 »

เเนะนำใช้เกียร์แท้ๆเลยดีกว่าครับ
เพิ่มเงินอีกนิดเดียว  เทิร์นเครื่องเก่าพร้อมเกียร์เลยครับ

วิ่งดีกว่าเกียร์เดิมเยอะครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

LPTONY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239


99


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2010 21:01:36 »

ไม่ทันแล้วครับไปลงเครื่องมาแล้วแต่เกียร์เดิม 5A ถ้าเปลี่ยนเป็นกียร์ ฝาดำอย่างเดียว ราคาประมาณเท่าไรครับ / ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

  ขอแคร่ AE-110
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2010 21:09:08 »

1 ก่า  ไม่รู้เท่าไหร่อ่าครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

LPTONY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239


99


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010 15:51:07 »

ร้านติดตั้งแก๊ส บอกว่าเครื่อง 20V ติดแก๊สระบบดูด เครื่อง  BACK บ่อยอาจทำให้เครื่องพัง มีวิธีแก้ไขไหม่ครับ /ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

  ขอแคร่ AE-110
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010 18:59:02 »

ร้านติดตั้งแก๊ส บอกว่าเครื่อง 20V ติดแก๊สระบบดูด เครื่อง  BACK บ่อยอาจทำให้เครื่องพัง มีวิธีแก้ไขไหม่ครับ /ขอบคุณครับ

อาจจะต้องจูนแกสให้หนาขึ้น หม้อต้มต้องรองรับได้เยอะ ทางทีดีหม้อซุปเปอไปเลย
แต่ผมว่า 20วาว ติดหัวฉีดคุ้มกว่าครับ

ส่วนเกียร์ลองเชคราคาในเวปนี้ดุก้อได้ มีคนขายเยอะอยุ่คับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!