AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 12:34:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สามห่วง อาการน่าเป็นห่วง  (อ่าน 1366 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kim
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010 09:24:54 »

เครื่อง 4AFe ใช้น้ำมัน+แก็ส ครับ ตอนเช้าๆ สตาร์ทแล้วรอบเครื่องไม่ชดเชยเลยครับ ขับแล้วสั่นเป็นเจ้าเข้า แต่พอร้อนก็พอวิ่งได้ ตอนนี้น้ำมันวิ่งแย่กว่าแก็สครับ ให้ช่างจูนจนน้ำมันหายไปครึ่งถังแล้ว ยังไม่นิ่งเลยครับ ผมเติมเบนซิน95 ครับ ต้องเช็คอุปกรณ์ตัวไหนดีครับ ขอบคุณครับ
ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหานะครับ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010 09:39:50 »

ลองล้างพวกเซ็นเซอร์ต่างๆ รึยังครับ เอาจาก ของง่ายไปยากละกัน
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010 09:56:50 »

โซลินอยย์คุมรอบเดินเบาลิ้นปีกผีเสื้อรึเปล่าหนอ เพราเจ้าตัวนี้จะใช้อุณหภูมิของน้ำในหม้อน้ำมาเปลี่ยนเป็นค่าความต้านทานแล้วส่งสัญญาณไปที่กล่องให้จ่ายน้ำมันมากหรือน้อยตามค่าอุณภูมิที่เหมาะสมในการทำงานของเครื่องยนต์อ่ะครับ
ยังไม่ต้องเปลี่ยนนะครับ ถอดปลั๊กออกมาหาน้ำยาล้างคอนแทคฉีดๆดูก่อน บางทีหน้าสัมผัสมันไม่ถึง อีกอย่างลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูซักทีน่าจะดีเหมือนกัน
ลองดูครับ สู้ๆ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010 10:02:03 »

น้ำมันแย่กว่าแก๊ส ก็ต้องลองไล่ระบบน้ำมันครับ

ปั๊มติ๊ก กรองเบนซิน รางหัวฉีด กล่อง ผิดปกติรึเปล่าลองไล่ดูรึยังครับ...เอาใจช่วยนะ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010 10:13:08 »

ของผมเคยวิ่งน้ามันไม่ออก แก๊สโอเค
ไล่ล้างเซ็นเซอร ตรงโน้น ตรงนี้
สุดท้าย
แก๊สโซฮอล
กัดติ๊ก
ทำให้ตาข่ายกรองละลาย
ไปอุดหัวฉีด กะกรองเบนซิน ครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!