UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #60 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010 18:11:20 » |
|
สู้ๆ ครับ กวางอยู่ที่ร้านครับไม่ได้เอากล่องมาไม่งั้นจะถ่ายให้ดูด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #62 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010 18:17:19 » |
|
ถามชื่อทำความรู้จักกันแล้ว จุๆ อย่าบอกใครน่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
|
« ตอบ #63 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010 18:20:19 » |
|
ที่คีบ ฟิวส์ในกล่องใหญ่ ฟิวส์ในกล่องเล็ก ของพี่อาร์ตตัวไหนขาดครับ ที่ช่างว่า
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 สิงหาคม 2010 16:10:01 โดย MR_C_ รักในหลวง »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #64 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010 18:37:13 » |
|
ไอตัวไหนเป็นของพัดลมบ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 167
Aeคันเก่ง
|
|
« ตอบ #65 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010 19:08:24 » |
|
รูป ที่ 2 ข้างตัวเขียวใหญ่ๆๆ
อ่ครับ
ที่มันเปงสีส้ม อ่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #66 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010 19:19:46 » |
|
เอามาเช็คบ้างดีกว่าไม่แน่ใจว่าเทอร์โมพังรึป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
|
« ตอบ #67 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010 19:25:44 » |
|
เปลี่ยนฟิวส์ตรงค่าดีกว่าครับ ปลอดภัยกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 167
Aeคันเก่ง
|
|
« ตอบ #68 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010 19:38:41 » |
|
ครับ ผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
|
« ตอบ #69 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010 19:48:39 » |
|
ไอตัวไหนเป็นของพัดลมบ้างครับ
ไม่รู็เลยครับพี่กวาง ภาพบอกตำแห่นง บนฝามันลบเลือนไปไม่เหลือแล้ว (ผมว่าในคู่มือรถเราน่ามีนะ ของผมคู่มือไม่รู้อยู่ไหนละ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #70 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010 21:57:54 » |
|
เอาใจช่วย วันก่อนขับรถกลับจาก กทม. แตรไม่ดังสะงัน ลองเช็คไปเช็คมา รีเลย์ที่กล่องให้ห้องเครื่องหลวม สงสัยตอนรถกระแทกแรง ผมอาจจะเป็นอาการคล้ายกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
EK
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 28
|
|
« ตอบ #72 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2010 14:56:59 » |
|
ภาพในลิงค์ ช่องเบอร์ 26 เป็นฟิวส์ 30A อยู่ที่กล่องฟิวส์เล็ก เป็นฟิวส์คุมการทำงานของพัดลมหม้อน้ำและพัดลมแอร์คับ ของผมเพิ่งเปลี่ยนคับ ของเทียม 40-60 บาท ที่เชียงกง 20 บาท (ถ้าขาดแล้วพัดลมจะไม่ทำงานคับ ความร้อนขึ้นมากมาย)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #74 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2010 19:05:38 » |
|
เก็ตละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
koh_bma
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 22
|
|
« ตอบ #75 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 21:18:14 » |
|
ขอผมพัดลมหม้อน้ำทำงานตลอดเวลาครับ จะตรวจเช็กได้ตรงไหนบ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #76 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 21:26:30 » |
|
ขอผมพัดลมหม้อน้ำทำงานตลอดเวลาครับ จะตรวจเช็กได้ตรงไหนบ้างครับ
ที่ร้านเค้าต่อตรงให้แน่เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
|
« ตอบ #77 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 21:35:50 » |
|
ชัดเจนครับ ต่อไฟตรงบิดกุญแจปุ๊ปพัดลมหมุนเลย ข้อดี ตัวเย็นตลอด ขอเสีย วันไหนพัดลมมันถึงรอบหมดอายุไขลาโลก มันจะชวนฝาสูบเราไปด้วยครับ ตามปรกติพัดลมจะทำงานพร้อมๆกับ วาวล์น้ำเปิด เพราะความร้อนเครื่องถึงประมาณ (ไม่ชัวร์ 80-90 C) วาวล์น้ำจะเปิดให้น้ำเข้าเครื่องไประบายความร้อน พัดลมจะดูดอากาศผ่านหม้อน้ำเพื่อระบายความร้อนให้น้ำก่อนกลับเข้าไปหล่อเย็นเครื่อง เมื่ออุณหภูมิเครื่องลดลงต่ำกว่าอุณหภูมิที่กำหนด วาวล์น้ำก็จะปิดพัดลมก็จะหยุด เป็นวงจรดังนี้ขอรับ แนะนำให้รีบไปแก้ไขนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #78 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 21:38:27 » |
|
อุญหภูมิที่วาลว์น้ำเปิดอยู่ที่ 76 องศา C ครับ แต่ของกวาง เปลี่ยนใหม่เป็น 68 C
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
|
« ตอบ #79 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 21:39:06 » |
|
อ่าครับ ตามพี่กวางว่าครับ ถ้าติดเกจ์วอเตอร์เทมป์ พี่จะเห็นเลยว่าวาวล์น้ำเปิด ปิดตอนไหน เข็มโชว์เห็นๆ และสังเกตุดูได้เลยพอวาวล์เปิดพัดลมหมุนติ้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|