AE. Racing Club
11 ธันวาคม 2024 16:23:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โดยปกติ ถ้า O/D ON ความเร็วจะไม่ค่อยขึ้นเหรอครับ  (อ่าน 5510 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010 23:46:39 »

ผมมี MANU+POWER คับผม ฝาดำนะ เวลาขับในเมืองหรือขับเล่น ผมก็จะใช้MANUคับผม อย่างที่พี่asumaได้บอกไปแล้วคับว่า ขับสนุกมาก แต่ผมว่ามันก็กินน้ำมันนิดๆนะ จนเดี๋ยวนี้ เวลาขับก็จะขับโหมดธรรมดาคับผม จะใช้manuก็ต่อเมื่อ ผมเจอพวกเกรียนเทพทั้งหลายคับผม คำนับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2010 00:37:35 »

ของผมไม่ปุ่มOD แต่ตอนวางเครื่องบอกช่างให้ลากสายรอไว้เลย พอรถเสร็จผมก็เอาสวิทบ้านๆตัวล่ะ30บาทต่อซะ แล้วเราก็กดปิดเปิดเอาตามต้องการ ตอนนี้กำลังหาพวงมาลัยที่มันมีปุ่ม กะจะย้ายไปไว้นั้นเลยสดวกดี ลองไล่ๆดูนะครับ ขับได้สนุกขึ้นเยอะเลยแก่ก็กินขึ้นเห็นๆ55+
อิอิเหมือนผมเลย พวงมาลัยผมก็มีปุ่มสองข้างแล้ว แต่มันติดตรงที่ว่า มันจะใช้แตรไม่ได้อ่ะสิ เพราะคอมันมีสายได้เส้นเดี่ยวอ่ะ มีวิธีไหมอะครับ ผมหมดทางแล้ว ตอนนี้เอาไปฝากไว้ที่ สวิทย์ปัดหลัง
บันทึกการเข้า

kwankwan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2010 09:18:51 »

ผมก็ใช้4afe auto ครับใช้o/D ได้มากสุด140เองครับ
พอกดO/D ออก มันก็เร่งไม่ขึ้นเเล้ว ขนาดเหยียบสุดคันเร่งก็เร่งไม่ขึ้นครับ
ได้เเค่140-150เต็มที่ เหมือนว่าเกียร์4มีไว้เเค่ผ่อนรอบไม่ให้กินน้ำมันยังไงอย่างนั้นเลยครับ
จะเเซงที่ความเร็วสูงก็ลำบากครับ
ที่ว่าปุ่ม  power-mun มันเป็นปุ่มเลยเหรอครับ ผมยังไม่เข้าใจ



ทำไมมันอืดแบบนั้นละครับรถคุณนะผิดปกตินะผมว่า     ส่วนคันที่ไม่มีระบบ ect ผมเคยเห็นในเวปเมืองนอกเขาทำกันโดยใช้ปุ่มกดแทนที่ พวงมาลัย เลย มี 2 ปุ่ม   คือเกียร์ 2  และเกียร์ 3  ทำไมมีแค่ 2 ปุ่มนะหรอ
เมือเราเข้าเกียร์ที่ตัว d มันก็จะเริ่มที่เกียร์ 1 ของเกียร์ auto  จากนั้นเมื่รถวิ่งถึง 2500 รอบเกียร์มันก็จะเปลี่ยน แต่ เรากดปุ่มไม่ให้ไฟจากกล่องวิ่งเข้า โซลินอยเกียร์ 2 ซึ่งก็ทำให้เราสามารถลากรอบขึ้นไปได้อีก พอเราพอใจก็กดปุ่มให้มันทำงานเกียร์ 2 ก็จะเข้า พอรอบเกิน 2500 รอบเกียร์ 3 ก็จะเข้าแต่เราก็ทำเหมือนเดิม ที่เราทำตะกี้ คือ off มันใว้ก่อน  ส่วนเกียร์ 4 ที่ไม่มีเพราะเรา มี o/d อยู่แล้วใงครับ    ที่กล่าวมาทั้งหมดก็เหมือน เราทำ o/d ทั้ง 3 เกียร์เลยใงละครับ   สามารถทำได้กะเกียร์ไฟฟ้าเท่านั้น รุ่นเกียร์โง่ ทำไม่ใด้ครับ ปล.รุ่นเกียร์โง่คือเกียร์ auto ที่ไม่ได้ใช้ไฟจากความเร็วมาเป็นตัววัดในการเปลี่ยนเกียร์ใงละครับ

ผมก็ว่างั้นเเหละครับ พอดีเพิ่งเปลี่ยนเกียหลังจากใช้มา14ปี ครับ
พอมาเกียร์ใหม่ไม่ได้เรื่องเลย ขับอย่างนี้เเหละครับช้าๆปลอกภัย
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2010 10:37:32 »

ผมขับปกติ ก็ MANU อะ

อยากขับหนุกๆๆ ขึ้นไวๆๆ ก็ POWER

แต่ความเร็วปลายไม่ต่างกันเท่าไหร่ แค่รู้สึกว่า POWER มันจะรากรอบได้เยอะขึ้น + กับขึ้นไว้มานิดหนอ่ย ประมาณนั้น
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!