ผมก็ใช้4afe auto ครับใช้o/D ได้มากสุด140เองครับ
พอกดO/D ออก มันก็เร่งไม่ขึ้นเเล้ว ขนาดเหยียบสุดคันเร่งก็เร่งไม่ขึ้นครับ
ได้เเค่140-150เต็มที่ เหมือนว่าเกียร์4มีไว้เเค่ผ่อนรอบไม่ให้กินน้ำมันยังไงอย่างนั้นเลยครับ
จะเเซงที่ความเร็วสูงก็ลำบากครับ
ที่ว่าปุ่ม power-mun มันเป็นปุ่มเลยเหรอครับ ผมยังไม่เข้าใจ
ทำไมมันอืดแบบนั้นละครับรถคุณนะผิดปกตินะผมว่า ส่วนคันที่ไม่มีระบบ ect ผมเคยเห็นในเวปเมืองนอกเขาทำกันโดยใช้ปุ่มกดแทนที่ พวงมาลัย เลย มี 2 ปุ่ม คือเกียร์ 2 และเกียร์ 3 ทำไมมีแค่ 2 ปุ่มนะหรอ
เมือเราเข้าเกียร์ที่ตัว d มันก็จะเริ่มที่เกียร์ 1 ของเกียร์ auto จากนั้นเมื่รถวิ่งถึง 2500 รอบเกียร์มันก็จะเปลี่ยน แต่ เรากดปุ่มไม่ให้ไฟจากกล่องวิ่งเข้า โซลินอยเกียร์ 2 ซึ่งก็ทำให้เราสามารถลากรอบขึ้นไปได้อีก พอเราพอใจก็กดปุ่มให้มันทำงานเกียร์ 2 ก็จะเข้า พอรอบเกิน 2500 รอบเกียร์ 3 ก็จะเข้าแต่เราก็ทำเหมือนเดิม ที่เราทำตะกี้ คือ off มันใว้ก่อน ส่วนเกียร์ 4 ที่ไม่มีเพราะเรา มี o/d อยู่แล้วใงครับ ที่กล่าวมาทั้งหมดก็เหมือน เราทำ o/d ทั้ง 3 เกียร์เลยใงละครับ สามารถทำได้กะเกียร์ไฟฟ้าเท่านั้น รุ่นเกียร์โง่ ทำไม่ใด้ครับ ปล.รุ่นเกียร์โง่คือเกียร์ auto ที่ไม่ได้ใช้ไฟจากความเร็วมาเป็นตัววัดในการเปลี่ยนเกียร์ใงละครับ
ผมก็ว่างั้นเเหละครับ พอดีเพิ่งเปลี่ยนเกียหลังจากใช้มา14ปี ครับ
พอมาเกียร์ใหม่ไม่ได้เรื่องเลย ขับอย่างนี้เเหละครับช้าๆปลอกภัย