AE. Racing Club
22 กุมภาพันธ์ 2568 00:13:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สตาร์ทไม่ค่อยติดตอนเครื่องเย็น  (อ่าน 995 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
fLexA
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 สิงหาคม 2553 14:25:04 »

เครื่อง7a atครับ
ปกติเวลาบิดกุญแจสตาร์ทฉึ่งเดียวติดครับ
แต่ช่วงนี้ติดยากกว่าปกติเวลาบิดกุญแจมันจะ อึ๊ดๆๆๆฉึ่งติด
บางครั้งก็ต้องสตารฺท2ทีครับ
แต่พอติดแล้วก็ปกติดีไม่มีปัญหาครับ
แบตเกือบ2ปีแล้วไม่แน่ใจว่าเกี่ยวรึปล่าวครับ
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2553 14:30:01 »

ง่ายสุดก็เช็คไดสตาร์ทก่อน ถ้ายังไม่หายค่อยไล่ระบบไฟ-น้ำมันที่เหลือครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
ae100ao
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2553 22:38:01 »

เช็คแบตดูยังครับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2553 22:46:08 »

ไล่จากง่ายไปยากครับ
1.แบต
2.ได
3. สวิตย์ คอกุญแจ ที่พวงมาลัย
บันทึกการเข้า

azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2553 23:04:48 »

 ติดยากที่ว่าอย่าลืมมองข้าม.....หัวฉีดรั่ว หรือ เร็คกุเรเต้อรั้วด้วยนะครับ ลองเข้าไปเช็คแรงดันปั้มติ๊กดูครับ      สาเหตุคือ เมื่อคุณดับเครื่องน้ำมันในระบบฉีดนั้นจะใหลกลับถังจนไม่มีแรงดัน หรืออีกอย่างหัวฉีดรั่วจนทำให้ในระบบไม่มีแรงดัน เมื่อเราสตาร์ทครั้งแรกปั้มติ๊กจึงต้องสร้างแรงดันใหม่ทุกครั้ง พอสตาร์ทครั้งที่ 2 แรงดันน้ำมันเต็มระบบ มันก็เลยติดครับ ลองดูครับ ถ้าคิดว่าทุกอย่างที่ท่านๆข้างบนกล่าวมาแล้วไม่เสีย นี่คืออีก 1 สาเหตุของอาการนี้ครับ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
fLexA
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2553 11:39:55 »

ขอบคุณทุกความเห็นครับ
บันทึกการเข้า
kodomoAe92-By-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,748


DoraeMonster9x / เหล่าจอมยุทธ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2553 11:44:24 »

ผมว่าแบตนะครับ

รถผมแบตลูกเก่า 3-4 ทีติด

แบตลูกใหม่ ที เดียวติดเลย 
บันทึกการเข้า



ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!