AE. Racing Club
05 ตุลาคม 2024 15:20:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำครับจะวางเครื่องครับ  (อ่าน 10691 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 20:37:00 »

รถEE101 จะวาง 3s gte direct จะต้องเตรียมการอะไรบ้างครับมีงบประมาณไม่เกิน 80000
และต้องแปลงส่วนไหนของตัวรถบ้างครับเห็นว่ากันว่าทำไม่ดีมันจะไม่จบและเพลาอาจขาดได้
อยากหาข้อมูลก่อนวางครับเพราะการวางใช้เงินเยอะอยู่ครับกลัววางมาแล้วไม่จบกลัวไม่มีเงินทำต่อครับ
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 20:41:42 »

แร๊ง.......
บันทึกการเข้า

odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 21:14:59 »

80000 อืมมมม ผมว่าจะเบียดไปทางจะเกินนะฮะ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
ae100ao
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 21:28:01 »

 แอบดู แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 21:46:57 »

ไหนบอกขายแล้วไง  ??
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 21:48:29 »

เคยถามเค้าบอกว่ารวมๆก็เป็นแสนอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 21:49:39 »

ก็เซตช่วงล่างให้เยอะไว้ก่อนครับ

มันหนักหน้า
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 21:59:52 »

เครื่อง เบรค ช่วงล่าง ดีๆ

เปนแสน แหละพี่ เหอๆ
บันทึกการเข้า
armrace
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,009


### เบื่ออะไหล่โตโยต้าล่ะจังหวะนี้ หุหุ ###


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 22:03:58 »

อินเตอร์เดิม ไม่ได้ย้ายอินเตอร์ อาจจะพอมั้งคับ
บันทึกการเข้า

<<< รับซื้อรถมือสองญี่ปุ่น ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ให้ราคาดี โทร 086-568 6556 !!! >>>
sitnonXtreme
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 798


GE DA-KE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 23:42:28 »

ไม่เกิน(งบ)คับ
บันทึกการเข้า

รับวางเครื่องยนต์ (TOYOTA)
088-5484566
Line ID :  sitnonxtreme


๒0วาล์วหวานเย็น
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332


ฝาขาว 20แรงไก่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010 00:06:20 »

ถ้าจบๆ อาจเกินนะครับนิดหน่อย
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010 00:23:38 »

ไม่เกิน(งบ)คับ

รถเจ้าอาร์ม 80000พอดีใช่ปะวะเดินท่อยันปลายให้(ถ้าจะใส่ปลายก็เอามาเอง) ย้ายอินเตอร์ให้ แต่อินเตอร์เอามาเองกับโบออฟปะหรือเวสเกตนี้ละแล้วก็ทำฝาหม้อน้ำด้วยใช่ปะ

นั่งแล้วเกียร์1-2ยังไม่รู้สึกเท่าไหร่ แต่เกียร์3แน่นอนจริงๆครับขอบอก มันดึงแบบรู้เลยว่าเออดึงจริงมาจริง บูสเดิมโรงงาน

ช่วงที่NA เราๆ เกียร์กำลังไต่ๆ แต่ของมันฟาดเลยละเกียร์3เนี่ยผมประทับใจมาก(ในแบบเดิมๆนะ)

เอามายั้วๆๆ ถ้า AE รู้สึกแท่นหน้าเครื่องกับขวาไม่ต้องแปลงเท่าไหร่แต่ถ้า EE คงแปลงหมด4จุดนะ






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 สิงหาคม 2010 00:28:03 โดย Hunter_JIK.CZ48 » บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010 01:36:32 »

80000 วางเองก็คงไม่เกินแน่นอน

แต่ถ้าให้คนอื่นวางนะครับ ค่าแรงค่าของ ส่วนมากก็มี ถึงแสนนะนั้นนะ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010 10:37:48 »

แบบไม่้ย้ายอินเตอร์ก็ดีนะ แต่มันจะติดฝากระโปรงAEอย่างเราหรือเปล่านะ
บันทึกการเข้า

Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010 12:05:32 »

แรงมากกกก ..
บันทึกการเข้า

KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010 12:34:26 »

ถ้าเป็นรถเดิมๆ ไม่มีพื้นฐานอะไรรองรับเลย ไม่พอครับ ยกเว้นแต่ซื้อมาวางวิ่งมันแบบนั้นเลย วิ่งได้ไหมวิ่งได้  ทำแล้วรอทำเพิ่ม เก็บเงินไว้ก่อนทำทีเดียวดีกว่าครับ
แท่นเครื่อง แล้วแต่ช่างครับ  ผมก็รถรหัส ee เหมือนกัน เคยวาง 3s-gte ปัจจุบันเอาเครื่องไปแลกเป็นรถกระบะ มาและ  เคยหมดเงินหลักแสนไปกับรถเหมือนกัน

**** จริงๆก็คงเป็นประมาณว่าต้องลองด้วยตัวเองแหล่ะครับ จบไม่จบ คุณเป็นคนขับ คุณไม่ชอบ วิ่งไม่ดี มันก็ไม่จบ  

*********** คุณ จิ๊กก็มาตอบเป็นทางเลือกนะครับ เขาจบงบที่บอกได้ น่าทำ อย่างน้อยก็มีคุณ จิ๊ก การันตี ให้แล้ว    ( กรณีย้ายอินเตอร์ คุณจิ๊กเขาบอกแล้วนะครับ ต้องเตรียมอะไรไปบ้าง ลอง +- ราคาดู)

บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010 13:35:16 »

ถ้าเป็นรถเดิมๆ ไม่มีพื้นฐานอะไรรองรับเลย ไม่พอครับ ยกเว้นแต่ซื้อมาวางวิ่งมันแบบนั้นเลย วิ่งได้ไหมวิ่งได้  ทำแล้วรอทำเพิ่ม เก็บเงินไว้ก่อนทำทีเดียวดีกว่าครับ
แท่นเครื่อง แล้วแต่ช่างครับ  ผมก็รถรหัส ee เหมือนกัน เคยวาง 3s-gte ปัจจุบันเอาเครื่องไปแลกเป็นรถกระบะ มาและ  เคยหมดเงินหลักแสนไปกับรถเหมือนกัน

**** จริงๆก็คงเป็นประมาณว่าต้องลองด้วยตัวเองแหล่ะครับ จบไม่จบ คุณเป็นคนขับ คุณไม่ชอบ วิ่งไม่ดี มันก็ไม่จบ  

*********** คุณ จิ๊กก็มาตอบเป็นทางเลือกนะครับ เขาจบงบที่บอกได้ น่าทำ อย่างน้อยก็มีคุณ จิ๊ก การันตี ให้แล้ว    ( กรณีย้ายอินเตอร์ คุณจิ๊กเขาบอกแล้วนะครับ ต้องเตรียมอะไรไปบ้าง ลอง +- ราคาดู)



มันมีน้องคนนึง 3ห่วงเหมือนกันวางจบไปแล้วที่ราคานี้ละครับเลยแนะนำดู อิอิ ได้เกียร์มันด้วยไม่ใช่เกียร์3S-GEมาชน

ของมันนี้ไม่มีปลายไม่มีพักกลาง เดินเบาไม่เท่าไหร่แต่ซัดนี้ดังเหมือนกัน เลสยันปลาย
บันทึกการเข้า

KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010 14:21:18 »

วิ่งกลางคืนออก ตจว. คนขับไม่ง่วงดีครับ หรือไม่งั้นก็หูแตกไปเลย อิอิ

มาช่วยกันตอบเล่นๆนะครับ คนที่ใช้ gte อยู่หรือคนที่เคยใช้ มาช่วยกันสรุปไปเลยครับ ถามอยู่หลายกระทู้แล้วเรื่องราคาจบ
 
1. ราคาเครื่อง 3s-gte direct coil     =?  ไม่ทราบราคาเลยครับ
2. ราคาอินเตอร์ เอาแบบธรรมดาก็ได้      = 4000 +
3. ราคา bov.                            =  2500 +   ถ้าขยันเดินหาเองหรือทดสอบเองได้อาจได้ถูกกว่า
4. ราคา westgate แยก                    = ?  เดี๋ยวนี้ไม่รู้ราคาเลยครับ
5. เฮดเดอร์                                       = 6000 งานไทย ผมว่าเดี๋ยวนี้ไม่น่าถึง
6. ท่ออินเตอร์มิเนียม + ท่อยาง + แค็ม   =  8000 งานไทยเฉพาะท่อ  ราคานี้ถ้าท่อยางกับแค็มเป็นแบบไม่หรูหราก็ไม่ถึง
7. turbo                                  =  xx,xxx คิดดีๆก่อนก็ได้ครับ มีผลกับเฮดเดอร์และ services  ไม่เปลี่ยนก็ รายการที่ 5 สบายเป๋าไป
8. ระบบงานท่อไอเสีย                          =  3000  - 5000  กรณีส่งร้านทำไม่ได้ทำเองกับที่อู่
9. หม้อน้ำ มิเนียม                                = 5,500    ถ้าธรรมดาก็ไม่ถึง
10. shockup                              = 1x,xxxx  ใครไม่เปลี่ยนผมเปลี่ยน
11. เบรค 4 ล้อ   หม้อลมเบรค               = 2x,xxxx  อาจไม่ถึงกรณีใช้คู่หน้า 2 port ที่มีกระทู้แนะนำมา ข้างหลังได้เป็นดิสก์ ก็ดี
12. เกจ์วัด                                        =  วัดบูสต์  oil press    fuel press  water temp   ควรจะมีสำหรับรถ turbo นะครับ  ราคาแล้วแต่ความชอบ
13.ยางและล้อ สำหรับรถเดิมคงต้อง..    = แนะนำ 16 "  ขึ้นไปครับ   ราคา .............
14. ค่า วาง วาย เย็น เหลว                   = ต้องไปถามอู่เอาครับ บอกไปมันไม่ตรงหรอกครับ บางทีงานแปลงอาจเกิดขึ้นตามความชอบและความเหมาะสม  แท่นเครื่องและ เพลา สำคัญสุด แล้วแต่อู่ครับ
15. เงินสำรองจ่าย                             = 30,000 นี่ยังน้อยนะครับ แต่ควรต้องมี  ถ้าไม่ได้ใช้จริงๆ ลูกหมาก เอย บูชต่างๆ เอย   เปลี่ยนใหม่ไปเลยครับ

นี่ยังไม่จบเชื่อไหมครับ เพราะคุณยังต้องมานั่งแต่งสวยอีก ค่าสี ค่าสาย ค่าเครื่องมือ เพียบ หลังเสร็จแล้ว ถ้ายึดมั่นถือมั่น ว่าพอแล้วดีแล้วได้ก็ดีครับ   แล้วก็จะรู้เองว่าทำไม   5555+

ข้อ 15. ยังรวมไปถึงกรณี ประเก็นชุดใหญ่ สายพาน แหวน ลูก ถึงบอกว่าที่ว่าไว้ยังน้อยไปด้วยซ้ำ ถ้าต้องเปลี่ยนขึ้นมาจริงๆ

 บุคคลที่ควร pm ไปถามรายละเอียด และท่านเหล่านี้ลองมาช่วยตอบราคาบางชิ้น ให้หน่อยครับเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจของเพื่อนสมาชิก

1. คุณ ¥Fair500¥¥¥ん
2. คุณ Far_3S_GTE
3. คุณ odd.
4. คุณ twincharger
5. คุณ corolla3s
6. คุณ oo101
7. คุณ ae-101 RED
8. คุณ a59
9. คุณ Hunter_JIK.CZ48

เอาแค่ 9 ท่านก่อนก็พอเนอะ มีอีกหลายคนที่เป็นผู้รู้ แต่จำชื่อไม่ได้และ   เชื่อว่ามันมีของที่ใช้หลายแบบครับ ถูก แพง ซิ่ง ไม่ซิ่ง  มาช่วยแนะนำเลยครับ  ข้อ 14. ไม่ต้องแนะนำก็ได้ไปถามอู่ที่จะวางเอาเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 สิงหาคม 2010 15:22:12 โดย KONG-SE101 » บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010 14:25:40 »

วิ่งกลางคืนออก ตจว. คนขับไม่ง่วงดีครับ หรือไม่งั้นก็หูแตกไปเลย อิอิ

ผมว่าลงจากรถมามีหูตึงอะครับ รถผมมีพักกลางกับปลายหูยังอื้อเลยเวลาไปต่างจังหวัด
บันทึกการเข้า

Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010 15:52:20 »

แล้วถ้าเล่น 20V หกเกียร์ เงินทุนเท่านี้พอได้เปล่าครับ
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!