รุ่นน้องผมวางไปขำๆ ก่อน แล้วก็ค่อยเติมส่วนที่เหลือ ที่สำคัญ งดเสี้ยน!! ต้องห้ามใจตัวเองให้ได้ครับ ซัดขำๆ ได้อยู่
ส่วนเรื่องเกียร์เนี่ยครับ จะเป็นไอดีกลมหรือไดเรคคอยด์ มันก็ได้เหมือนกันอ่ะแหละ ถ้าอยากง่ายเกียร์เดิมอุดขับสอง
ถ้าจะให้เกียร์เดิมใช้ได้ดี เปลี่ยนเฟืองท้ายใหม่ เพราะของเดิมมันเป็นขับสี่ แต่ที่เค้าไม่ค่อยใช้วิธีนี้กัน เพราะเฟืองท้ายตัวที่ใช้ด้วยกันได้ แพงโคดๆ ฮะ
เค้าถึงไปเล่นเกียร์ GE กัน หรือ Mr2 แต่ MR2 เกียร์ 2-3 มันอืดดีแท้....เฮ้อออออ
ถ้าขับถนนซัดตึงๆ นิยมหงายเงิบ ก็มาทาง 3S
แต่ถ้าเอาขับซิ่งๆ ไม่แพงมาก ก็ 20V ครับ
ไม่ได้บอกว่า 20V ไม่แรงนะครับ แต่มันคนละอารมณ์ คนละแบบกัน
สรุปว่าวางได้วิ่งได้แต่ต้องพอประมาณตัวเองให้ได้ด้วย ยากเหมือนกันเนอะ เวลารับรถวันเสร็จจริงๆ อ่อาจจะขำขำได้ แต่พอขับๆไป ชินรถแล้วมันจะมีความคิดนี้ในหัวซิครับ อีกนิดหน่ะ ยังไหวอยู่ เอาอยู่ อีกนิด อีกนิด .......... 555+
ผมว่าคุณ odd ทำกระทู้เกี่ยวกับรายละเอียด 3s เหอะครับ เอาแบบรายละเอียดเดิมๆที่ต้องวางลงไปพอไม่ต้องเป็นแบบแต่ง ให้คนที่เขาอยากลองได้พิจรณา ทั้งอุปกรณ์ที่ควรหาเก็บไว้ กับ ค่าใช้จ่ายเบื้องต้นที่ต้องเจอ จุดบอดของเครื่อง และช่วงล่าง 101 กับเครื่องตัวนี้ เอาแค่พื้นฐานก็พอครับ ไม่รู้จะพอมีเวลาหรือเปล่าครับ คุณ odd