AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 18:26:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไงครับ ให้เครื่องหายเขก และหยุดการรอรอบ  (อ่าน 2545 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
touchy
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79


AE 110 ฝาดำ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 สิงหาคม 2553 13:57:15 »

จะทำยังไงให้อาการเขกหายไป และอาการรอรอบครับ ตอนนี้อืดมากเลย 20 วาล์ว ฝาดำ
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2553 14:10:13 »

ปัญหาโลกแตก 

กล่องปรับแต่ง น่าจะคำตอบสุดท้าย

แต่คำตอบแรกๆ ก็ต้องปรับจูนพื้นฐานที่เครื่องตามสเปคก่อน
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2553 14:19:13 »

ลองหาช่างแม่นๆ ตั้งไฟ เช็คระบบไฟ น้ำมัน เซนเซอร์ต่างๆ เช็คกำลังอัด ให้เรียบร้อย แล้วลองดูว่ามันดีขึ้นรึเปล่า

ลองเติม 95 เพียวๆหรือพวก octane booster ดูว่าหายรึป่าว บางทีอาจจะออกเทนไม่ถึง

บางทีปัญหาง่ายๆเช่นหัวเทียน แบบเนี้ย

ลองไล่เช็คดูละกันครับ ของผมก็เริ่มหนืดๆแล้ว 555

บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2553 14:28:34 »

ไฟถูกองศาลิ้นถูกมันก็ไม่อืดนะครับ
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2553 14:31:57 »

ตอนผมวางเครื่อง+ใส่กล่อง ออกมาจากอู่ปีกว่าๆหรือ2ปีแล้วมั้ง เขกตลอดเลย ทั้งๆที่เติมเบนซิล95เพียวๆแล้วนะคับ มันก็ยังเขกอีก ทนขับมาประมาณเกือบ2ปี ตัดสินใจเอารถไปจูนกล่องใหม่ เชื่อไหม อาการที่ว่า หายไปเลย ป.ล.ผมไปจูนเติมโซฮอล95ด้วยนะ ทุกวันนี้ ขับเติมโซฮอล95สบายใจเฉิบเลยคับ สบายกระเป๋าอีก
อีกนิดคับ...เคยมีคนบอกผมว่า...ฝาดำ20Vเนี๊ย..ถ้ามันเขก เป็นเรื่องปกติคับ อย่าไปซีเรียจ..แต่ถ้าไม่เขกนี่สิ อาการไม่ค่อยดีคับผม...ทุกวันนี้ผมยังงงเลย
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
๒0วาล์วหวานเย็น
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332


ฝาขาว 20แรงไก่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2553 20:16:10 »

ลองตั้งจานจ่ายดูครับ ทำง่ายๆเลย เห็นในเวบเรามีกระทู้นะครับ
บันทึกการเข้า
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2553 20:29:58 »

ยก ชุด ITB ของ 20V ออกครับ  

แล้วจัด ซุปเปอร์ชาร์ทจากเครื่อง 4agze แล้วตัดต่อแปลงหน้าแปลนให้พอดีกับ ท่อ ID ของ 20V เดินอินเตอร์บน เหมือน 4agze

จะได้ไม่รอรอบครับ

^ ^ "  ใครมีคัยทัมยังอ่า อยากเหงเหมือนกันคร้าบหุหุ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
-Wuddy~TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 809



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2553 20:31:42 »

กล่องน่าโดนนะคับ
บันทึกการเข้า
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2553 22:44:15 »

 
บันทึกการเข้า

touchy
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79


AE 110 ฝาดำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 16:36:22 »

ลองหาช่างแม่นๆ ตั้งไฟ เช็คระบบไฟ น้ำมัน เซนเซอร์ต่างๆ เช็คกำลังอัด ให้เรียบร้อย แล้วลองดูว่ามันดีขึ้นรึเปล่า

ลองเติม 95 เพียวๆหรือพวก octane booster ดูว่าหายรึป่าว บางทีอาจจะออกเทนไม่ถึง

บางทีปัญหาง่ายๆเช่นหัวเทียน แบบเนี้ย

ลองไล่เช็คดูละกันครับ ของผมก็เริ่มหนืดๆแล้ว 555


ตรวจเช็คทุกอย่างครบครับ สงสัยจะเกี่ยวกับน้ำมันครับ ขอบคุณครับที่แนะนำ ค่าออกเทนไม่ได้ เติม 95 เบนซิน ไม่มีอาการเขก แต่พอเปลี่ยนเป็น โซฮอล และเบนซิน 91 เขกครับ
บันทึกการเข้า
touchy
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79


AE 110 ฝาดำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 16:39:15 »

ยก ชุด ITB ของ 20V ออกครับ 

แล้วจัด ซุปเปอร์ชาร์ทจากเครื่อง 4agze แล้วตัดต่อแปลงหน้าแปลนให้พอดีกับ ท่อ ID ของ 20V เดินอินเตอร์บน เหมือน 4agze

จะได้ไม่รอรอบครับ

^ ^ "  ใครมีคัยทัมยังอ่า อยากเหงเหมือนกันคร้าบหุหุ
แสดงว่าเครื่องท่านทำแล้ว เป็นไงบ้างครับ งบประมาณในการดัดแปลง ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
touchy
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79


AE 110 ฝาดำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 16:41:23 »

ลองตั้งจานจ่ายดูครับ ทำง่ายๆเลย เห็นในเวบเรามีกระทู้นะครับ
ผมทำแล้วครับ เปลี่ยนหัวเทียน อิริเดียม ตั้งจานจ่าย จูนน้ำมัน ใส่เรกูเลเตอร์ ไม่หายครับ ช่างบอกว่าเดิมน้ำมันออกเทนสูงๆ หายครับ แต่บ้านเราเลิกใช้ 95 แล้วครับ
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 16:50:00 »

จูนกล่อง เถอะ ครับ  สเป็คเครื่อง มันต้องการอ๊อกเทน สูง   ใช้ 95 มันยังเขกเลยครับ   ใช้91 มันจะเหลืออะไร?

การตั้งไฟอ่อน ไม่ใชวิธีที่ถูกต้องนะครับ  เคยแล้ว รอบมันจะสวิง อ่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 สิงหาคม 2553 17:00:14 โดย Rong Fuel-Up » บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 17:02:08 »

จูนกล่อง เถอะ ครับ  สเป็คเครื่อง มันต้องการอ๊อกเทน สูง   ใช้ 95 มันยังเขกเลยครับ   ใช้91 มันจะเหลืออะไร?

การตั้งไฟอ่อน ไม่ใชวิธีที่ถูกต้องนะครับ  เคยแล้ว รอบมันจะสวิง อ่ะ
ถูกต้องนะ...คร้าบบบบ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
sleeper
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 17:11:13 »

ต้องมีเงินหน่อยครับ ถึงหาย แถม วิ่งด้วย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!