AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 11:08:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการปั๊มติ๊กเสียนี่มันเป็นยังไงอะคับ....  (อ่าน 7195 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 14:49:46 »

ไม่ทราบจริงๆครับ เมื่อเช้าวิ่งมา(น้ำมัน)สะอึกกระจาย ต้องรีบเร่งเครื่องตัดเป็นแก๊ส...
พอแก๊สปุ๊บ อาการหายปลิดทิ้งเลยฮะ...ไม่ทราบว่าใช่ที่ปั๊มติ๊กป่าวอะคับ... คำนับ
รบกวนด้วยครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 15:01:56 »

-เสียงดังกว่าปกติ
-สตาร์ทน้ำมันอาจไม่ติด
-เร่งแซงอาจมีสะดุดหัวทิ่ม
ลองยืมเพื่อนมาสับใช้ดูก่อนครับ ถ้าใช่ก้อเปลี่ยน แล้วติด pressure gauge ซักตัวไว้ดูเล่นแก้เหงานะ.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
benjarong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 15:02:38 »

กรองเบนซินตันเปล่า
บันทึกการเข้า
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 15:11:10 »

อธิบายพร้อมรูปภาพบรรยายเลยน่ะครับ


ติ๊ก ที่ยังดีๆใช้งานได้จะเป็นแบบนี้





ส่วน ติ๊ก ที่เสียแล้วจะเป็นแบบนี้





ปล. ไปเรื่อยอ่ะผม  อาการสะอึก ผมไม่รู้ครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
@alwaysnui (^^)++@
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,284


ขนุนน้อยของพ่อหนุ่ย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 15:21:38 »

น้าคนข้างบนนี่ฮาดี  ++++ให้เลยครับ
บันทึกการเข้า


STEVEN 'THE LEGEND' GERRARD
เชียร์หงส์ตั้งแต่ยังไม่สิบขวบจนจะสี่สิบขวบแล้ว เห็นเจิดลงเล่นนัดแรกกับตำแหน่งแบ็คขวา มากลางรุก จนเป็นกลางรับ เห็นเจิดชูมาทุกถ้วย ขาดถ้วยเดียว...ไม่ทันแล้วววววว
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 15:32:05 »

พาตรูออกทะเลซะงั้น 555+.... ฮิฮิ

เอิ่ม...คือมันก็น่าสงสสัยตรงที่กดไม่ไป+สะอึกเป็นระยะๆ...ในรอบต่ำ...500-800
แต่พอรอบสุงขึ้น พันนิดๆมันก็เป็น ปกติน่ะครับ... เอ่อ..
บันทึกการเข้า

ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 15:34:55 »

อธิบายพร้อมรูปภาพบรรยายเลยน่ะครับ


ติ๊ก ที่ยังดีๆใช้งานได้จะเป็นแบบนี้





ส่วน ติ๊ก ที่เสียแล้วจะเป็นแบบนี้





ส่วน ติ๊ก ที่เสียแล้วจะเป็นแบบนี้





ปล. ไปเรื่อยอ่ะผม  อาการสะอึก ผมไม่รู้ครับ  แหะ.. แหะ..
/news/tik113%285%29.jpg[/img]



ปล. ไปเรื่อยอ่ะผม  อาการสะอึก ผมไม่รู้ครับ  แหะ.. แหะ..
[/quote]

เอิ๊กๆๆๆๆๆๆ 5555555+ ตอนนี้ผมยังหัวเราะไม่หยุดเลยครับ ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 15:36:09 »

ควรเช็คน้ำมันทั้งระบบจากหัวฉีดน้ำมันยันปั๊มติ๊ก....มิฉะนั้นอาจเสียใจภายหลังได้หากไฟไหม้รถครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 17:30:53 »

ล้าง หัวฉีดดีกว่า อาการ แบบนี้ ติ๊ก พังหรือใกล้ พัง เดินเบาพอได้แต่เร่งไม่ได้ มันล้า
ถ้าหัวฉีดตัน รอบ เบามันไปไม่ได้ มันไม่เป็นฝอย ลองดู
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 17:37:02 »

ตอนนี้ของผมก็จะลาโลกแล้วครับ  เดินเบาได้  เร่งไ่ม่ได้เลย  ดูที่เกจ์วัดแรงดันเบนซิลก็ตกฮวบฮาบเวลาเร่ง 

ถึงเวลาต้องถอยลูกใหม่ล่ะ  555+
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 18:36:33 »

อธิบายพร้อมรูปภาพบรรยายเลยน่ะครับ


ติ๊ก ที่ยังดีๆใช้งานได้จะเป็นแบบนี้





ส่วน ติ๊ก ที่เสียแล้วจะเป็นแบบนี้





ปล. ไปเรื่อยอ่ะผม  อาการสะอึก ผมไม่รู้ครับ  แหะ.. แหะ..

ผมชอบพี่คนนี้น่ะฮาตลอด

ขอเบอร์หน่อยสิตัวเอง
บันทึกการเข้า

Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 21:19:04 »

รถติดแก๊สอย่าล้อเล่นกับเรื่องน้ำมันนะครับขอย้ำอีกที....อย่ามองปัญหาแยกส่วนเป็นจุด ๆ เด็ดขาด ต้องมองในภาพรวมทั้งหมดเพราะปัญหาที่เกิดมันอาจเป็นอาการเริ่มต้นเท่านั้น...ที่ไฟไหม้รถติดแก๊สส่วนใหญ่ก็เพราะปัญหาระบบน้ำมันเป็นหลัก เพราะฉะนั้นจงอย่าประมาทเดี๋ยวจะเข้าข่ายเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายนะครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 21:27:22 »

ของผมสตาทน้ำมันไม่ได้ สตาทแกสแล้วสับเปนน้ำมันก้อดับเลย หะหะ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 21:51:20 »

หัวฉีดครับ  ประกาศ ประกาศ
บันทึกการเข้า
๒0วาล์วหวานเย็น
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332


ฝาขาว 20แรงไก่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 12:59:03 »

อธิบายพร้อมรูปภาพบรรยายเลยน่ะครับ


ติ๊ก ที่ยังดีๆใช้งานได้จะเป็นแบบนี้





ส่วน ติ๊ก ที่เสียแล้วจะเป็นแบบนี้





ปล. ไปเรื่อยอ่ะผม  อาการสะอึก ผมไม่รู้ครับ  แหะ.. แหะ..

ผมชอบพี่คนนี้น่ะฮาตลอด

ขอเบอร์หน่อยสิตัวเอง
สุดยอด
บันทึกการเข้า
Wayukung
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,138



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 13:01:20 »

อธิบายพร้อมรูปภาพบรรยายเลยน่ะครับ


ติ๊ก ที่ยังดีๆใช้งานได้จะเป็นแบบนี้





ส่วน ติ๊ก ที่เสียแล้วจะเป็นแบบนี้





ปล. ไปเรื่อยอ่ะผม  อาการสะอึก ผมไม่รู้ครับ  แหะ.. แหะ..

ผมชอบพี่คนนี้น่ะฮาตลอด

ขอเบอร์หน่อยสิตัวเอง
สุดยอด
คิดได้ไง  ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

RinSa YoYoLive
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,365


....ยิ้มเข้าไว้ ใจยังสู้ ....


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 13:06:56 »

พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ๊  ลิงจั๊กๆ ลิงจั๊กๆ




เอ้า  หาสาเหตุไว ๆ นะอ๊อฟ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 13:33:57 »

อธิบายพร้อมรูปภาพบรรยายเลยน่ะครับ


ติ๊ก ที่ยังดีๆใช้งานได้จะเป็นแบบนี้





ส่วน ติ๊ก ที่เสียแล้วจะเป็นแบบนี้





ปล. ไปเรื่อยอ่ะผม  อาการสะอึก ผมไม่รู้ครับ  แหะ.. แหะ..

ผมชอบพี่คนนี้น่ะฮาตลอด

ขอเบอร์หน่อยสิตัวเอง
สุดยอด
คิดได้ไง  ฮากลิ้ง


ฮา ได้อีก  ฮา ฮา
บันทึกการเข้า
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 13:51:15 »

อธิบายพร้อมรูปภาพบรรยายเลยน่ะครับ


ติ๊ก ที่ยังดีๆใช้งานได้จะเป็นแบบนี้





ส่วน ติ๊ก ที่เสียแล้วจะเป็นแบบนี้





ปล. ไปเรื่อยอ่ะผม  อาการสะอึก ผมไม่รู้ครับ  แหะ.. แหะ..
ตลกดีอะ มาฟังข้อมูลด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
AJark
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 21:43:06 »

ถ้าเกิดคนติดแกส จำเป้นนใครครับ ว่าต้อง ตัด ปั้มติ้กออกทุกคัน

คือผมไม่ทราบว่า อู่เค้าตัดออกไปรึป่าว กลัวนะเนี่ย *.*
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!