yuirider
|
|
« เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 14:49:46 » |
|
ไม่ทราบจริงๆครับ เมื่อเช้าวิ่งมา(น้ำมัน)สะอึกกระจาย ต้องรีบเร่งเครื่องตัดเป็นแก๊ส... พอแก๊สปุ๊บ อาการหายปลิดทิ้งเลยฮะ...ไม่ทราบว่าใช่ที่ปั๊มติ๊กป่าวอะคับ... รบกวนด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pinA
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 15:01:56 » |
|
-เสียงดังกว่าปกติ -สตาร์ทน้ำมันอาจไม่ติด -เร่งแซงอาจมีสะดุดหัวทิ่ม ลองยืมเพื่อนมาสับใช้ดูก่อนครับ ถ้าใช่ก้อเปลี่ยน แล้วติด pressure gauge ซักตัวไว้ดูเล่นแก้เหงานะ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
|
|
|
benjarong
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 15:02:38 » |
|
กรองเบนซินตันเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Zkr
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 15:11:10 » |
|
อธิบายพร้อมรูปภาพบรรยายเลยน่ะครับ ติ๊ก ที่ยังดีๆใช้งานได้จะเป็นแบบนี้ ส่วน ติ๊ก ที่เสียแล้วจะเป็นแบบนี้ ปล. ไปเรื่อยอ่ะผม อาการสะอึก ผมไม่รู้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@alwaysnui (^^)++@
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 15:21:38 » |
|
น้าคนข้างบนนี่ฮาดี ++++ให้เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
STEVEN 'THE LEGEND' GERRARD เชียร์หงส์ตั้งแต่ยังไม่สิบขวบจนจะสี่สิบขวบแล้ว เห็นเจิดลงเล่นนัดแรกกับตำแหน่งแบ็คขวา มากลางรุก จนเป็นกลางรับ เห็นเจิดชูมาทุกถ้วย ขาดถ้วยเดียว...ไม่ทันแล้วววววว
|
|
|
yuirider
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 15:32:05 » |
|
พาตรูออกทะเลซะงั้น 555+.... เอิ่ม...คือมันก็น่าสงสสัยตรงที่กดไม่ไป+สะอึกเป็นระยะๆ...ในรอบต่ำ...500-800 แต่พอรอบสุงขึ้น พันนิดๆมันก็เป็น ปกติน่ะครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตั้ม_NT.Z#003
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 15:34:55 » |
|
อธิบายพร้อมรูปภาพบรรยายเลยน่ะครับ ติ๊ก ที่ยังดีๆใช้งานได้จะเป็นแบบนี้ ส่วน ติ๊ก ที่เสียแล้วจะเป็นแบบนี้ ส่วน ติ๊ก ที่เสียแล้วจะเป็นแบบนี้ ปล. ไปเรื่อยอ่ะผม อาการสะอึก ผมไม่รู้ครับ /news/tik113%285%29.jpg[/img] ปล. ไปเรื่อยอ่ะผม อาการสะอึก ผมไม่รู้ครับ [/quote] เอิ๊กๆๆๆๆๆๆ 5555555+ ตอนนี้ผมยังหัวเราะไม่หยุดเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"If You Want Peace, Prepare For War" "แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
|
|
|
Ralphy
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 15:36:09 » |
|
ควรเช็คน้ำมันทั้งระบบจากหัวฉีดน้ำมันยันปั๊มติ๊ก....มิฉะนั้นอาจเสียใจภายหลังได้หากไฟไหม้รถครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
boyclubae
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 17:30:53 » |
|
ล้าง หัวฉีดดีกว่า อาการ แบบนี้ ติ๊ก พังหรือใกล้ พัง เดินเบาพอได้แต่เร่งไม่ได้ มันล้า ถ้าหัวฉีดตัน รอบ เบามันไปไม่ได้ มันไม่เป็นฝอย ลองดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jen@171
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 17:37:02 » |
|
ตอนนี้ของผมก็จะลาโลกแล้วครับ เดินเบาได้ เร่งไ่ม่ได้เลย ดูที่เกจ์วัดแรงดันเบนซิลก็ตกฮวบฮาบเวลาเร่ง
ถึงเวลาต้องถอยลูกใหม่ล่ะ 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 18:36:33 » |
|
อธิบายพร้อมรูปภาพบรรยายเลยน่ะครับ ติ๊ก ที่ยังดีๆใช้งานได้จะเป็นแบบนี้ ส่วน ติ๊ก ที่เสียแล้วจะเป็นแบบนี้ ปล. ไปเรื่อยอ่ะผม อาการสะอึก ผมไม่รู้ครับ ผมชอบพี่คนนี้น่ะฮาตลอด ขอเบอร์หน่อยสิตัวเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ralphy
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 21:19:04 » |
|
รถติดแก๊สอย่าล้อเล่นกับเรื่องน้ำมันนะครับขอย้ำอีกที....อย่ามองปัญหาแยกส่วนเป็นจุด ๆ เด็ดขาด ต้องมองในภาพรวมทั้งหมดเพราะปัญหาที่เกิดมันอาจเป็นอาการเริ่มต้นเท่านั้น...ที่ไฟไหม้รถติดแก๊สส่วนใหญ่ก็เพราะปัญหาระบบน้ำมันเป็นหลัก เพราะฉะนั้นจงอย่าประมาทเดี๋ยวจะเข้าข่ายเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 21:27:22 » |
|
ของผมสตาทน้ำมันไม่ได้ สตาทแกสแล้วสับเปนน้ำมันก้อดับเลย หะหะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
|
๒0วาล์วหวานเย็น
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 12:59:03 » |
|
อธิบายพร้อมรูปภาพบรรยายเลยน่ะครับ ติ๊ก ที่ยังดีๆใช้งานได้จะเป็นแบบนี้ ส่วน ติ๊ก ที่เสียแล้วจะเป็นแบบนี้ ปล. ไปเรื่อยอ่ะผม อาการสะอึก ผมไม่รู้ครับ ผมชอบพี่คนนี้น่ะฮาตลอด ขอเบอร์หน่อยสิตัวเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Wayukung
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 13:01:20 » |
|
อธิบายพร้อมรูปภาพบรรยายเลยน่ะครับ ติ๊ก ที่ยังดีๆใช้งานได้จะเป็นแบบนี้ ส่วน ติ๊ก ที่เสียแล้วจะเป็นแบบนี้ ปล. ไปเรื่อยอ่ะผม อาการสะอึก ผมไม่รู้ครับ ผมชอบพี่คนนี้น่ะฮาตลอด ขอเบอร์หน่อยสิตัวเอง คิดได้ไง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
RinSa YoYoLive
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 13:06:56 » |
|
พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ๊ เอ้า หาสาเหตุไว ๆ นะอ๊อฟ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 13:33:57 » |
|
อธิบายพร้อมรูปภาพบรรยายเลยน่ะครับ ติ๊ก ที่ยังดีๆใช้งานได้จะเป็นแบบนี้ ส่วน ติ๊ก ที่เสียแล้วจะเป็นแบบนี้ ปล. ไปเรื่อยอ่ะผม อาการสะอึก ผมไม่รู้ครับ ผมชอบพี่คนนี้น่ะฮาตลอด ขอเบอร์หน่อยสิตัวเอง คิดได้ไง ฮา ได้อีก ฮา ฮา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 13:51:15 » |
|
อธิบายพร้อมรูปภาพบรรยายเลยน่ะครับ ติ๊ก ที่ยังดีๆใช้งานได้จะเป็นแบบนี้ ส่วน ติ๊ก ที่เสียแล้วจะเป็นแบบนี้ ปล. ไปเรื่อยอ่ะผม อาการสะอึก ผมไม่รู้ครับ ตลกดีอะ มาฟังข้อมูลด้วยคนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
|
|
|
AJark
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 21:43:06 » |
|
ถ้าเกิดคนติดแกส จำเป้นนใครครับ ว่าต้อง ตัด ปั้มติ้กออกทุกคัน
คือผมไม่ทราบว่า อู่เค้าตัดออกไปรึป่าว กลัวนะเนี่ย *.*
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|