เครื่องสองบล๊อคนี้ ต่าง CC กัน 1300 เทอร์โบ กับ 1600 NA
มันประหยัด กันคนละแบบ ครับ ถ้าขับในเมือง เด๊วออกตัว เด๊วจอด 4E-FTE ก็ น่าจะประหยัดกว่า
แต่ถ้า ลอยตัว วิ่ง ยาวๆ ข้ามจังหวัด ที่รอบ และ ความเร็วคงที่ ทั้ง 4E-FTE และ 4A-FE ก็ น่าจะประหยัดพอๆ กัน
พูดง่ายๆ คือ มันประหยัดทั้งคู่เลย ครับ เพราะเป็น ฝา FE ทั้งคู่ แต่ อยู่ที่ว่า เอาไป ใช้ แถบไหน ครับ