AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 10:24:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามวิธีโหลดเตี้ยหน่อยครับ  (อ่าน 7348 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
จี่จี๋ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,892



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 09:45:31 »

อยากถามพี่ๆเพื่อนๆ มีวิธีโหลดเตี้ยรถอย่างไรบ้างครับ
เช่น ตัดสปิงโชค หรือ...........มีข้อดีข้อเสียงอย่างไรบ้าง  คำนับ
บันทึกการเข้า
van pp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 890


แล้วแต่เงิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 10:18:29 »

ผมใช้สปริงโหลดคับมีหลายค่ายให้เลือกได้ความเตี้ยค่าkก้ได้มาตรฐานกว่าการตัด ส่วนการตัดคงได้แต่ความเตี้ยอย่างเดียว
บันทึกการเข้า
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 10:21:11 »

ผมเลื่อนเบ้าสปริง เตี้ยลง ค่าK เหมือนเดิม แต่ใส่ล้อ 16-17 ไม่ได้
บันทึกการเข้า

RinSa YoYoLive
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,365


....ยิ้มเข้าไว้ ใจยังสู้ ....


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 10:35:10 »

ตัดสปริงไม่แนะนำอะน้า  มีเพื่อนทำเอาแต่บ่น ๆ มากันหมด

แหม  น้องช่อชะมวง จะสวยใหญ่เลยนะ  เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

Suwatchai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 10:47:54 »

ผมเคยใช้วิธีตัดสปริงครับ ผลออกมากระด้างครับไม่ดีเลยเพราะเค้าใช้ไฟตัดขดสปริงทำให้สปริงเสียครับแข็งเลย สุดท้ายเลยใช้วิธีใส่สตรัดปรับเกลียวครับผลที่ได้ออกมาดีครับสามารถปรับสูงต่ำได้ครับ
บันทึกการเข้า
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 11:20:29 »

อย่าตัดสปริงนะครับใช้งานไม่ดีครับ ใส่สปริงโหลดดีกว่า ถ้ามีงบก็จัดชุดสตรัดปรับเกลียวไปเลย แจ่มๆ เต้นระบำ
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 11:55:21 »

หาสปริงโหลดหน้าหลัง ดีๆ สักชุด ไปเลย..
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 11:58:50 »

เปลี่ยนสปริงโหลดไปเลยค้าบ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
จี่จี๋ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,892



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 12:07:48 »

ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
สรุป หาชุดสปิงโหลด เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด คำนับ
บันทึกการเข้า
Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 12:16:45 »

  อ่านหนังสือ ยาวตัด สั้นต่อ
บันทึกการเข้า
P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 12:25:09 »

แต่งรถตลอดดดดดด อ่ะน้าบ๊วย.. แรงๆๆ
บันทึกการเข้า
golf.ee90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 12:40:40 »

สปริงโหลดไปเลยดีกว่าครับตัดสปริงแบบว่าไส้จะเลื่อนเอา(เวลาวิ่งทางไกล)ครับ
บันทึกการเข้า

step 2 motorsport
อ้วนโช๊คอัพ 2
เปี๊ยก เฮดเดอร์

จูนโคตรนิ่ง...วิ่งแปดสิบ
๒0วาล์วหวานเย็น
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332


ฝาขาว 20แรงไก่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 12:44:40 »

คู่หน้าผมตัดสปริงครับ+โช้คเดิมๆ (ก้โอเคดีนะครับยังรู้สึกมั่นใจอยุ่ครับอาจเพราะขับไม่เร็วมาก)  คู่หลังผมใช้สปริงโหลด+โช้คเดิมๆ  เหมือนกันครับ   แต่ผมแนะนำว่าใช้โช้ค สตรัทปรับเกลียวก็ดีนะครับ ปรับโหลดได้ตามใจชอบเลยครับ
บันทึกการเข้า
nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 12:45:58 »

น้าบ๊วยจัดสปริงโหลดแจ่มๆไปเลย  สุดยอด
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 13:36:28 »

มีพวกที่ตัดสปริงให้รถเตี้ยแล้วคิดว่าเข้าโค้งดี

สุดท้ายรถหงายท้องซะงั้น
บันทึกการเข้า

จี่จี๋ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,892



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2010 10:07:02 »

แต่งรถตลอดดดดดด อ่ะน้าบ๊วย.. แรงๆๆ
น้าก้อพูดไป  ที่ทำเพราะมันถึงเวลาทำต่างหาก สองปีแล้วหมดไปกับรถ แค่ 5000 บาทเอง อิอิ

น้าบ๊วยจัดสปริงโหลดแจ่มๆไปเลย  สุดยอด
มียี่ห้อแนะนำป่าว มือสองมีป่าว ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
ngageko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2010 10:18:19 »

ถ้าน้าจะเอา ดีๆ หา สปริง เทยิ่น อ่ะครับ ชัวร์ ไม่งั้นก็ เอา H & R ส่วน ti 2000ดี แต่หายาก โคด

ราคาก็ 4000 - 5500 มือสอง นะครับ
บันทึกการเข้า
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2010 11:04:57 »

น่าอิจฉา น้าบ๊วย ...

สวยใหญ่แล้ววววว ...
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2010 11:32:48 »

โช๊คเดิมกับ สปริง ไอบัค มันจะดีมั้ยครับ....หรือว่าต้องเป็น โช๊ค เลวิ่นแกนใหญ่+สปริงไอบัค

.......คือเรื่องของเรื่องอยากได้แข็งๆนะครับ เพราะคนที่บ้านหนักเกือบร้อยโล นั่งหลังกัน 3คน ล้อมิดซุ้มเลย....
หรือว่าต้องยกตูดขึ้นครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2010 16:11:34 »

สปริงโหลด จบ ไม่ตัดไม่เสียของ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!