จี่จี๋ รักในหลวง
|
|
« เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 09:45:31 » |
|
อยากถามพี่ๆเพื่อนๆ มีวิธีโหลดเตี้ยรถอย่างไรบ้างครับ เช่น ตัดสปิงโชค หรือ...........มีข้อดีข้อเสียงอย่างไรบ้าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
van pp.
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 10:18:29 » |
|
ผมใช้สปริงโหลดคับมีหลายค่ายให้เลือกได้ความเตี้ยค่าkก้ได้มาตรฐานกว่าการตัด ส่วนการตัดคงได้แต่ความเตี้ยอย่างเดียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tum_kia
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 10:21:11 » |
|
ผมเลื่อนเบ้าสปริง เตี้ยลง ค่าK เหมือนเดิม แต่ใส่ล้อ 16-17 ไม่ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
RinSa YoYoLive
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 10:35:10 » |
|
ตัดสปริงไม่แนะนำอะน้า มีเพื่อนทำเอาแต่บ่น ๆ มากันหมด แหม น้องช่อชะมวง จะสวยใหญ่เลยนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Suwatchai
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 10:47:54 » |
|
ผมเคยใช้วิธีตัดสปริงครับ ผลออกมากระด้างครับไม่ดีเลยเพราะเค้าใช้ไฟตัดขดสปริงทำให้สปริงเสียครับแข็งเลย สุดท้ายเลยใช้วิธีใส่สตรัดปรับเกลียวครับผลที่ได้ออกมาดีครับสามารถปรับสูงต่ำได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 11:20:29 » |
|
อย่าตัดสปริงนะครับใช้งานไม่ดีครับ ใส่สปริงโหลดดีกว่า ถ้ามีงบก็จัดชุดสตรัดปรับเกลียวไปเลย แจ่มๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 11:55:21 » |
|
หาสปริงโหลดหน้าหลัง ดีๆ สักชุด ไปเลย..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 11:58:50 » |
|
เปลี่ยนสปริงโหลดไปเลยค้าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จี่จี๋ รักในหลวง
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 12:07:48 » |
|
ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ สรุป หาชุดสปิงโหลด เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mr.not
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 12:16:45 » |
|
ยาวตัด สั้นต่อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
P.O.M
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 12:25:09 » |
|
แต่งรถตลอดดดดดด อ่ะน้าบ๊วย.. แรงๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
golf.ee90
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 12:40:40 » |
|
สปริงโหลดไปเลยดีกว่าครับตัดสปริงแบบว่าไส้จะเลื่อนเอา(เวลาวิ่งทางไกล)ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
step 2 motorsport อ้วนโช๊คอัพ 2 เปี๊ยก เฮดเดอร์
จูนโคตรนิ่ง...วิ่งแปดสิบ
|
|
|
๒0วาล์วหวานเย็น
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 12:44:40 » |
|
คู่หน้าผมตัดสปริงครับ+โช้คเดิมๆ (ก้โอเคดีนะครับยังรู้สึกมั่นใจอยุ่ครับอาจเพราะขับไม่เร็วมาก) คู่หลังผมใช้สปริงโหลด+โช้คเดิมๆ เหมือนกันครับ แต่ผมแนะนำว่าใช้โช้ค สตรัทปรับเกลียวก็ดีนะครับ ปรับโหลดได้ตามใจชอบเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nic_tz
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 12:45:58 » |
|
น้าบ๊วยจัดสปริงโหลดแจ่มๆไปเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 13:36:28 » |
|
มีพวกที่ตัดสปริงให้รถเตี้ยแล้วคิดว่าเข้าโค้งดี
สุดท้ายรถหงายท้องซะงั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จี่จี๋ รักในหลวง
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2010 10:07:02 » |
|
แต่งรถตลอดดดดดด อ่ะน้าบ๊วย.. แรงๆๆ
น้าก้อพูดไป ที่ทำเพราะมันถึงเวลาทำต่างหาก สองปีแล้วหมดไปกับรถ แค่ 5000 บาทเอง อิอิ น้าบ๊วยจัดสปริงโหลดแจ่มๆไปเลย มียี่ห้อแนะนำป่าว มือสองมีป่าว ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ngageko
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2010 10:18:19 » |
|
ถ้าน้าจะเอา ดีๆ หา สปริง เทยิ่น อ่ะครับ ชัวร์ ไม่งั้นก็ เอา H & R ส่วน ti 2000ดี แต่หายาก โคด
ราคาก็ 4000 - 5500 มือสอง นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2010 11:04:57 » |
|
น่าอิจฉา น้าบ๊วย ...
สวยใหญ่แล้ววววว ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
|
|
|
ปังปอนด์...TZ
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2010 11:32:48 » |
|
โช๊คเดิมกับ สปริง ไอบัค มันจะดีมั้ยครับ....หรือว่าต้องเป็น โช๊ค เลวิ่นแกนใหญ่+สปริงไอบัค .......คือเรื่องของเรื่องอยากได้แข็งๆนะครับ เพราะคนที่บ้านหนักเกือบร้อยโล นั่งหลังกัน 3คน ล้อมิดซุ้มเลย.... หรือว่าต้องยกตูดขึ้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
WIMON100
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2010 16:11:34 » |
|
สปริงโหลด จบ ไม่ตัดไม่เสียของ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|