AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 22:02:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: EE 90  (อ่าน 2266 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KAROOK
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


หงษ์ล้าน%


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 สิงหาคม 2010 20:45:20 »

 คำนับ เรียนคณะกรรมการAE.Racing ทุกท่านครับ คือว่าท่านใดพอจะแบ่งปันประสพการณ์เรื่องโช๊คได้มั่งครับ เจ้าโดเรม่อนคู่กรรมกำลังจะสละโช๊ค ทั้ง4ต้น อีกทั้งทาสผู้ซื่อสัตย์ก็อยากใส่ล้อแบบเกาะๆกับเขามั่งจากเดิม 13"175 เป็นสัก195 หรือ205/55/15 รบกวนด้วยครับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2010 21:36:51 »

ผม ee90 แม็ก 15 195/55 ครับ โช๊ค ae100 แกนใหญ่ไม่ต้องแปลงเลยครับ
บันทึกการเข้า

EE90 สุดยอด
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2010 22:37:27 »

ไม่บอกงบไปด้วยครับ มีงบเท่าไหร่เอ่ย
ราคา Shock มันเป็นขั้นบันไดตามยี่ห้อในตลาดเลย มือ1 หรือมือ2 มันก้อราคาต่างกันมากมาย
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2010 22:40:17 »

เปลี่ยนล้อ ยาง โช๊ค ของเบิกใหม่ พร้อมๆกันเนี่ย เตรียมตังไว้ซักสองหมื่นห้าพันอัพเลยคร้าบบบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2010 22:45:46 »

มีงบเท่าไหร่ดีกว่าครับ

จะได้ช่วยแนะนำถูกครับ
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2010 00:04:30 »

ขอบ 15 พร้อมยาง ก้อสนนราคาตั้งแต่ 4 พัน ขึ้นไป ช๊อคอัพมือสองเอาแบบหนึบ ๆ เดิมอัดใหม่ใส่สปริงโหลดก้อพอไหว ไม่เกินอีก 5 พัน

ไม่ถึงหมื่นครับ แบบนี้ผมแนะนำสำหรับคนงบน้อยแบบผม ฮ่าฮ่า
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2010 08:20:49 »

ไม่บอกงบไปด้วยครับ มีงบเท่าไหร่เอ่ย
ราคา Shock มันเป็นขั้นบันไดตามยี่ห้อในตลาดเลย มือ1 หรือมือ2 มันก้อราคาต่างกันมากมาย

ตามนี้ครับ มีงบเท่าไหร่จะได้บอกไ้ด้ถูก
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
KAROOK
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


หงษ์ล้าน%


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2010 22:17:16 »

กะว่าจะเปลี่ยนโช๊คก่อนครับ มีงบไม่เกินสัก5000ครับ  ซูม ซูม   เป็นฟืนเป็นไฟ แล้วตามด้วยแม๊กซ์+ยาง  สัก 10000 ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 07:58:18 »

5000   ช๊อคใหม่ๆ มันตกต้นละประมาณ 2000    งบ 5000 ก็ คงได้แค่ มือสอง สภาพดีครับ

ผม แนะนำ อย่างนี้ครับ   เทงบ จากล้อมา ที่ช๊อค ก่อน แ้ล้วก็ เบิก ช๊อคใหม่ๆ มาใช้ ก่อนดีกว่า ครัีบ  ก็ ประมาณ 8-9000

แ้ล้วที่เหลือ ส่วนต่าง ค่อยๆ เก็บสะสม สำหรับ ล้อ ต่อไป ครับ 

ช่วงล่างดี แต่ ล้อไม่สวย  มันปลอดภัยกว่า ล้อสวยแต่ ช่วงล่างห่วย นะครับ Smiley
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 08:18:00 »

ee90 เหมือนกัน ผมชอบลายล้อ BBS 205/45/16 เลยใส่ล้อก่อน แล้วค่อยทำโช็คทีหลัง ตอนนี้ยังจบไม่สวยเลย
บันทึกการเข้า

ae100ao
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 08:46:30 »

 แอบดู แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 08:48:07 »

EE-90 เหมือนกันครับ เปลี่ยนแค่ล้อ ระบบช่วงล่างเดิมทุกชิ้นครับ เหอๆๆ


บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 08:48:26 »

ผมแนะนำนะครับ ใช้สปริงเดิมได้อยู่ เปลี่ยนยางทั้งหมดที่รองเป้า กับโช๊คใช้ของ KYB ก็ได้ที่เป็นแก๊ส ตกข้างละประมาณ 1550 บาท (แนะนำให้เอาของ 100 หรือ 110 มาใช้แทนครับ ของเดิมราคาค่อนข้างสูง ตกประมาณ 2700 ต่างกันนิดเดียว ใช้สายรัดเอาพวกสายน้ำมันเบรก) แล้วถ้าติดแก๊สแนะนำจัดเอาสปริงของท้ายโด่งมาใส่แทน ข้างละประมาณ 610 บาท ส่วนยางรองต่าง ๆ รวม ๆ น่าไม่เกิน 1000 ครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!