AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 00:56:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไม civic es 1.7 มันวิ่งดีจังครับ วิ่งพอๆกับ 20V พี่เบสตอนวางแบบเดิมๆเลย  (อ่าน 11150 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2010 01:33:12 »

อ้อ....สำหรับ ES ถ้าเป็น mt มันวิ่งแบบนี้อยู่แล้วครับ ปกติมากๆเครื่องมันดีครับ แต่ถ้า FD mt มันจะไปกว่านี้อีกครับ รถเพื่อนผมเดิมๆทำท่ออย่างเดียว 15 ปลายๆได้เลยอะครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2010 07:27:47 »

ขึ้นช้าไปหน่อยครับช่วง 0-180  คงตาม20v ไม่ทัน แต่ปลายเค้าก็ OK.นะ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2010 12:05:29 »

ถ้าเดิมๆทั้งคู่
20 วาว ดำ ชนะชัวส์ครับ
ลองเเล้วหลายรอบ + 2 คันครับผม.........
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2010 12:12:38 »

d17 m/t ทำนิดหน่อยนะ วิ่งดีใช้ได้เลย
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2010 15:10:13 »

เทียบกับรถเดิมๆ(ทำนิดหน่อยเช่นท่อ,กรอง,ฯลฯ) ถือว่าวิ่งดีคับ แต่...
ก็ไม่น่าตกใจมากมาย เพราะปลายอาจจะไหล(ตามรูปแบบเครื่องรอบสูง)แต่ก็ขึ้นไม่เร็วนัก
แถมนี้เกียร์ธรรมดาอีกต่างหาก ก็ถือว่าวิ่งดีตามสมควรคับ
20Vเกียร์ธรรมดาเอาอยู่คับ แต่ก็คงไม่ขาดกระจาย แต่ออโต้เหนื่อยแน่นอน
K20ในSTREAMผมก็ขึ้นได้ประมาณนี้คับทั้งที่เป็นเกียร์ออโต้นะ(อาจจะช้ากว่าหน่อย)
http://www.youtube.com/watch?v=6a7rpddkHJ4
อันนี้เค้ายังกดไม่เต็มนะคับ รถเยอะ
ของผมแช่ยาวๆก็ประมาณ215km:emots


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 สิงหาคม 2010 15:34:56 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2010 16:23:14 »

แถวบ้านมี2คันแรงด้วย k20a
บันทึกการเข้า

Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2010 16:58:35 »

เท่าที่เคยเจอมาเครื่อง civic 1.7 เดิม ๆ บางคันวาล์วกับแคมชาร์ฟเปราะ ยิ่งติดแก๊สยิ่งออกอาการไว ไม่รู้ว่าเป็นจุดอ่อนของเครื่องรุ่นนี้หรือปล่าว  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2010 17:10:27 »

http://www.youtube.com/watch?v=jVHVfp3kYOo&feature=related
ผมลองเอามาเทียบกับ 20v พี่เบสตอนวางแบบเดิมๆไม่มีกล่องนะครับ วิ่งคู่กันเลยอะ  คือวิ่งเท่ากันเลยครับ   น่ากลัวมากมาย    เหวอ    เหวอ
บันทึกการเข้า

tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2010 18:47:50 »

อยากรู้ ต้องลองครับ 10ปากว่าไม่เท่า ลองเองครับ แล้วจะรู้ ว่าแรงไม่แรง
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2010 19:32:13 »

เคยดูอยู่คลิ๊ปนึงคับ ที่เรียบด่วนซิวิค1.7ออโต้เล่นกับอิม มันดีคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2010 20:27:41 »

เคยดูอยู่คลิ๊ปนึงคับ ที่เรียบด่วนซิวิค1.7ออโต้เล่นกับอิม มันดีคับ

อ่าผมก็ดูครับ พี่  มันส์ดี

"เจ็ด เจ็ดเอ็อ โซนเจ๊ดใหม่  ซิวิอิเอ แคมคู่ เอ้ย  แคมเดี่ยว"  ฮากันไป
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2010 20:32:56 »

เคยดูอยู่คลิ๊ปนึงคับ ที่เรียบด่วนซิวิค1.7ออโต้เล่นกับอิม มันดีคับ

อ่าผมก็ดูครับ พี่  มันส์ดี

"เจ็ด เจ็ดเอ็อ โซนเจ๊ดใหม่  ซิวิอิเอ แคมคู่ เอ้ย  แคมเดี่ยว"  ฮากันไป

โหดมาครับคลิปนี้  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

zaji
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,213


ฟิล์มซิ่ง ( japan Quality ')


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2010 23:21:02 »

เคยดูอยู่คลิ๊ปนึงคับ ที่เรียบด่วนซิวิค1.7ออโต้เล่นกับอิม มันดีคับ

-----------------------

คลิปนี้โหดดีครับ แต่เสียงท่อเค้าดังจิงๆไม่คิดว่าออโต้จะดังขนาดนั้น หรือเค้ายิงสดเลยหว่า ละออโต้ไหงวิ่งดีจัง ^^
บันทึกการเข้า

สนใจฟิล์มซิ่งคุณภาพนำเข้าจากญี่ปุ่นแท้ๆ สะกิดเลยคับ
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2010 05:47:02 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2010 07:35:10 »

http://www.youtube.com/watch?v=jVHVfp3kYOo&feature=related
ผมลองเอามาเทียบกับ 20v พี่เบสตอนวางแบบเดิมๆไม่มีกล่องนะครับ วิ่งคู่กันเลยอะ  คือวิ่งเท่ากันเลยครับ   น่ากลัวมากมาย    เหวอ    เหวอ


คือผมชี้แจงเรื่องหน้าปัดของผมนิดนึงครับ ตอนนั้นผมมีการถอดหน้าปัดออกมาซ่อมซึ่งมีการถอดเข็ดออกมาด้วยแต่ตอนใส่กลับเค้าไปนั้นผมไม่ทราบขั้นตอนการใส่ที่ถูกต้องมันจึงทำให้หน้าปัดหนักกว่าความเป็นจริงครับ ถ้า GPS ขึ้น 200 km/h ที่หน้าปัดผมจะขึ้นประมาณ 192 km/h ครับ ซึ่งตรงนี้อาจเอามาใช้เทียบไม่ได้ครับ แต่รถแต่ละรุ่นหน้าปัดก็ไม่จรงกันครับ อย่าง FD ผมถ้าหน้าปัด FD ขึ้น 100 km/h ของ AE จะขึ้น 90 นิดๆครับ (ที่หนักขึ้นน่าจะเกิดจากการประกอบที่ผิดครับ)

แต่เรื่องวิ่งกับ ES MT นั้นสำหรับ 20V ถ้าสมบรูณ์รับลองไม่มีโดนแน่นอนครับ นอกจากขับโง่จริงๆตรงนั้นช่วยไม่ได้ แต่นะครับแต่ถ้าเจอ FD MT ที่คนขับเข้าใจการขับด้วยตรงนี้ผมไม่รับประกันครับว่าจะหนีออกเพราะ FD หลังจาก 100 km/h ไปแล้วมันหิ้วใช้ได้เลยครับ น่าที่จะระวังมากกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 สิงหาคม 2010 07:39:32 โดย COROLLABOY (BZ-R) » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2010 14:40:23 »

http://www.youtube.com/watch?v=jVHVfp3kYOo&feature=related
ผมลองเอามาเทียบกับ 20v พี่เบสตอนวางแบบเดิมๆไม่มีกล่องนะครับ วิ่งคู่กันเลยอะ  คือวิ่งเท่ากันเลยครับ   น่ากลัวมากมาย    เหวอ    เหวอ


คือผมชี้แจงเรื่องหน้าปัดของผมนิดนึงครับ ตอนนั้นผมมีการถอดหน้าปัดออกมาซ่อมซึ่งมีการถอดเข็ดออกมาด้วยแต่ตอนใส่กลับเค้าไปนั้นผมไม่ทราบขั้นตอนการใส่ที่ถูกต้องมันจึงทำให้หน้าปัดหนักกว่าความเป็นจริงครับ ถ้า GPS ขึ้น 200 km/h ที่หน้าปัดผมจะขึ้นประมาณ 192 km/h ครับ ซึ่งตรงนี้อาจเอามาใช้เทียบไม่ได้ครับ แต่รถแต่ละรุ่นหน้าปัดก็ไม่จรงกันครับ อย่าง FD ผมถ้าหน้าปัด FD ขึ้น 100 km/h ของ AE จะขึ้น 90 นิดๆครับ (ที่หนักขึ้นน่าจะเกิดจากการประกอบที่ผิดครับ)

แต่เรื่องวิ่งกับ ES MT นั้นสำหรับ 20V ถ้าสมบรูณ์รับลองไม่มีโดนแน่นอนครับ นอกจากขับโง่จริงๆตรงนั้นช่วยไม่ได้ แต่นะครับแต่ถ้าเจอ FD MT ที่คนขับเข้าใจการขับด้วยตรงนี้ผมไม่รับประกันครับว่าจะหนีออกเพราะ FD หลังจาก 100 km/h ไปแล้วมันหิ้วใช้ได้เลยครับ น่าที่จะระวังมากกว่า

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2010 15:20:40 »

http://www.youtube.com/watch?v=jVHVfp3kYOo&feature=related
ผมลองเอามาเทียบกับ 20v พี่เบสตอนวางแบบเดิมๆไม่มีกล่องนะครับ วิ่งคู่กันเลยอะ  คือวิ่งเท่ากันเลยครับ   น่ากลัวมากมาย    เหวอ    เหวอ


คือผมชี้แจงเรื่องหน้าปัดของผมนิดนึงครับ ตอนนั้นผมมีการถอดหน้าปัดออกมาซ่อมซึ่งมีการถอดเข็ดออกมาด้วยแต่ตอนใส่กลับเค้าไปนั้นผมไม่ทราบขั้นตอนการใส่ที่ถูกต้องมันจึงทำให้หน้าปัดหนักกว่าความเป็นจริงครับ ถ้า GPS ขึ้น 200 km/h ที่หน้าปัดผมจะขึ้นประมาณ 192 km/h ครับ ซึ่งตรงนี้อาจเอามาใช้เทียบไม่ได้ครับ แต่รถแต่ละรุ่นหน้าปัดก็ไม่จรงกันครับ อย่าง FD ผมถ้าหน้าปัด FD ขึ้น 100 km/h ของ AE จะขึ้น 90 นิดๆครับ (ที่หนักขึ้นน่าจะเกิดจากการประกอบที่ผิดครับ)

แต่เรื่องวิ่งกับ ES MT นั้นสำหรับ 20V ถ้าสมบรูณ์รับลองไม่มีโดนแน่นอนครับ นอกจากขับโง่จริงๆตรงนั้นช่วยไม่ได้ แต่นะครับแต่ถ้าเจอ FD MT ที่คนขับเข้าใจการขับด้วยตรงนี้ผมไม่รับประกันครับว่าจะหนีออกเพราะ FD หลังจาก 100 km/h ไปแล้วมันหิ้วใช้ได้เลยครับ น่าที่จะระวังมากกว่า

อย่างงี้ในลายเซนที่เขมชี้ไป 230 ก็แสดงว่า ความจริงน่าจะเกิน240 ไปอีกอะสิครับ

แล้วแบบนี้ ตอน0 นี้มันตรงไหมครับ ถ้าตรงผมว่าเขมไม่น่าจะหนักไม่นย่าจะเพี๊ยน ถ้าเพี๊ยนก็น่าจะเพี๊ยนที่ขนาดล้อมากกว่ามั่งครับ

รถผมspd ขึ้น 167 แต่เขมที่หน้าปัดขึ้นไป 180แล้วครับ กล่องตัด180ก็ตรง ตามspd แต่เขมเกิน180ไปพอสมควรแล้ว

AEส่วนมากไมล์อ่อนนะไม่ค่อยเห้นแข็งผมลองมา2ไมล์แล้วก็เท่ากันเลย
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2010 01:36:33 »

http://www.youtube.com/watch?v=jVHVfp3kYOo&feature=related
ผมลองเอามาเทียบกับ 20v พี่เบสตอนวางแบบเดิมๆไม่มีกล่องนะครับ วิ่งคู่กันเลยอะ  คือวิ่งเท่ากันเลยครับ   น่ากลัวมากมาย    เหวอ    เหวอ


คือผมชี้แจงเรื่องหน้าปัดของผมนิดนึงครับ ตอนนั้นผมมีการถอดหน้าปัดออกมาซ่อมซึ่งมีการถอดเข็ดออกมาด้วยแต่ตอนใส่กลับเค้าไปนั้นผมไม่ทราบขั้นตอนการใส่ที่ถูกต้องมันจึงทำให้หน้าปัดหนักกว่าความเป็นจริงครับ ถ้า GPS ขึ้น 200 km/h ที่หน้าปัดผมจะขึ้นประมาณ 192 km/h ครับ ซึ่งตรงนี้อาจเอามาใช้เทียบไม่ได้ครับ แต่รถแต่ละรุ่นหน้าปัดก็ไม่จรงกันครับ อย่าง FD ผมถ้าหน้าปัด FD ขึ้น 100 km/h ของ AE จะขึ้น 90 นิดๆครับ (ที่หนักขึ้นน่าจะเกิดจากการประกอบที่ผิดครับ)

แต่เรื่องวิ่งกับ ES MT นั้นสำหรับ 20V ถ้าสมบรูณ์รับลองไม่มีโดนแน่นอนครับ นอกจากขับโง่จริงๆตรงนั้นช่วยไม่ได้ แต่นะครับแต่ถ้าเจอ FD MT ที่คนขับเข้าใจการขับด้วยตรงนี้ผมไม่รับประกันครับว่าจะหนีออกเพราะ FD หลังจาก 100 km/h ไปแล้วมันหิ้วใช้ได้เลยครับ น่าที่จะระวังมากกว่า

อย่างงี้ในลายเซนที่เขมชี้ไป 230 ก็แสดงว่า ความจริงน่าจะเกิน240 ไปอีกอะสิครับ

แล้วแบบนี้ ตอน0 นี้มันตรงไหมครับ ถ้าตรงผมว่าเขมไม่น่าจะหนักไม่นย่าจะเพี๊ยน ถ้าเพี๊ยนก็น่าจะเพี๊ยนที่ขนาดล้อมากกว่ามั่งครับ

รถผมspd ขึ้น 167 แต่เขมที่หน้าปัดขึ้นไป 180แล้วครับ กล่องตัด180ก็ตรง ตามspd แต่เขมเกิน180ไปพอสมควรแล้ว

AEส่วนมากไมล์อ่อนนะไม่ค่อยเห้นแข็งผมลองมา2ไมล์แล้วก็เท่ากันเลย

ผมถอดเข็มออกมาเพื่อทำการซ่อมตัวเลขที่นับกิโลครับเพราะเฟืองมันแตกแต่ตอนใส่มันมาคไว้แต่ใส่ไม่ตรงมันเลยพิดไปไกล แต่พอเอามาเทียบกับ GPS มันหนักกว่านิดนึงเลยปล่อยมันครับ เพราะผมไม่ต้องการให้เข็มมันขึ้นมากจะได้กดต่อไปเลื่อยๆ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!