วิ่งดีสุด 15.5x ครับ
Step ตอนนี้
ชุดคลัช ไฟล์วิล Toda
Header FGK 421
กล่องเงิน F Con V up pro 2.1 Tuned By Joe Prostreet.
สายหัวเทียน TRD + หัวเทียน IK22
ล้อ Pro1 15 + ยาง Hankook R-S2 195-50-15
ท่อ ท่อนหน้า 2.5 ท่อนหลัง 2.7 ปลาย ไส้ย้อน
ภายในครบทั้งคัน
น้ำมัน Shell โซฮอ V Power.

ข้างบนโมฯ มาแล้ว คนขับก็เก่ง
ของผมเดิมๆ นะ
วิ่งดีสุด 16.1x ครับ
Step ตอนนี้
ชุดคลัช ผ้าคลัชทองแดง TRD ไฟล์วิล ลดน้ำหนัก
LSD เต็จ คลัช TRD
Header เดิม
กล่องเดิม 6 mt สับเกียร์ ประมาณที่ 8200 ทุกเกียร์
สายหัวเทียน ultra
กรองเปลือย
ล้อ หน้า 15 ยางบริสโตน my01 หลัง 16
ท่อเลส 2.2 พักกลาง บวบใส้เกลียว พักปลาย HKS ตี ตามลายเดิม
ภายใน เดิม เบาะ หลังแข็ง 1 ตัว
น้ำมัน ออกเทน 100
อย่างนี้ซุปจะไปสู้ได้ไง....
ยอมแพ้เลย....เอิกๆ
ขอแจมด้วยแล้วกันนะคับไม่ใช่ฝาดำแต่อยากลงเผื่อเป็นข้อมูล
4a-gze
วิ่งดีสุด 15.941
ส่วนวันเวลาดูตามใบสลิปเอาแล้วกันคับ วิ่งกลางแดดเปรี๊ยงๆ ถ้าวิ่งดึกน่าจะดีกว่านี้ติ๊ดนึงอ่ะ

มีกล่องแต่งตรงรุ่น mine's
มูเลย์เดิมติดเครื่อง ของแต่งถอดออกเก็บไว้
หวีคลัชtrd ผ้าคลัชกึ่งทองแดงแบบกลมของธีรพัน ฟลายวินเดิมๆ(ทั้งชุดยกของแม็ปส้มมาใส่ ขนาด 9นิ้ว)
เฮดเดอร์ 4-2-1 นอกตรงรุ่น แม๊ปเขียว
ท่อคู่ fgk ตรงรุ่นเครื่อง4a-gze แม๊ปเขียว
หัวเทียน ireway เบอร์ 7
กรองแต่งแบบแผ่นใส่แทนกรองเดิม k&n
ยางนิ่มๆ yokohama a048 ขนาด 215/50/15 มีคนบอกให้เบรินแต่ผมไม่เบรินเพราะไม่มีใครช่วยค่าซ่อมผมตอนมันพังอ่ะดิ
ล้อยุ่นเบาดี...
สับประมาณ 7800-8000 รอบ
ของครบไม่มีถอด+โรบาร์เต็มคัน...
สุดท้ายคนขับคือผมเอง ขับไม่ได้เรื่องเลยเพราะคนที่เค้าใช้เครื่องตัวนี้บอกเดิมสนิท วิ่งได้ 15.55 เอิกๆๆ
งานหน้าเอาไว้ลองใหม่นะคับ มีน่าจะทำเพิ่มนิดหน่อย ของซื้อมาแล้วรอใส่....อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะดีขึ้นหรือแย่ลง.....