AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 16:35:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 11  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: >> มีวิธีทำให้ 4A-FE เดิมๆจี๊ดขึ้นมั่งมั้ยครับ..<<  (อ่าน 34392 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #140 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 09:47:48 »

พวกเราชาว FE อย่าไปน้อยใจ พวก GE - FTE -GTE เน้อพี่น้อง มันต้องมีซักวันที่เป็นของเรา...(รออยู่) เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #141 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 10:07:59 »

รออิกคิวซ่อมรถเสดเนี่ย ไม่รู้รอบนี้ใครจะได้โม้ อิอิ
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #142 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 10:40:31 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=HQAki8-Q4EM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=HQAki8-Q4EM</a>





<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9xvMtEQbMns" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9xvMtEQbMns</a>

ของตัวแรงเมืองอุบลครับ  555+ อิอิ

น้องกะทิ แน่นอนจริงๆๆ สุดยอด สุดยอด สุดยอด

มันบ้าครับพี่  555+
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #143 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 11:11:16 »

FEแรงๆ เค้า ยังไม่เอามาโชว์เลยคับ ผมเชิลลล คับ เหอะๆ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #144 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 11:14:16 »

FEแรงๆ เค้า ยังไม่เอามาโชว์เลยคับ ผมเชิลลล คับ เหอะๆ  คำนับ คำนับ

ไม่มีไรต้องเขินแล้วเิมิง 5555+
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
FOCUS71
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



ดูรายละเอียด
« ตอบ #145 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 13:39:24 »

ไหนๆถ้าจะเปลี่ยนปะเก็น 7A ก็ขัดลื่นขยายพอต เปลี่ยนปะเก็นท่อนบน มันซะเลย มันได้ถอดออกมาแล้วอะน๊า รื้อออกมาขนาดนี้มันไม่ได้รื้อกันบ่อยๆหรอก อิอิ

ถูกครับไหนๆก็ไหนๆแล้ว ขัดลื่นขยายพอร์ท โอเวอร์ฮอล์ท่อบนใหม่ไปเลย เสียตังค์ครั้งเดียว ไม่ต้องเสียหลายรอบ

ผมเปลี่ยนประเก็น 7A เพราะว่าประเก็นรั่ว น้ำมันเครื่องซึมออก แต่ไม่ได้ทำฝา ก็เสียค่าประเก็นกับค่าแรงยกฝา

เมื่อเดือนที่แล้ว ก็ต้องยกฝาทำใหม่เพราะวาวล์ยัน ก็เสียค่าทำฝา ขัดพอร์ท แล้วก็ค่าแรงยก อีกที  ระยะเวลาห่างจากครั้งแรกประมาณปีนึง
ขอโทษนะ.. คับรายการที่ทำมาพร้อมของราคาประมาณเท่าไร คับแล้วทำที่ไหนกันคับขอข้อมูลด้วยคับ
บันทึกการเข้า
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #146 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 15:47:38 »

ดูด้วยคน
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #147 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 01:42:17 »

ดูด้วยคน

 ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #148 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 06:01:36 »

 ถ่ายรูป แอบดู ซูม ซูม อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ae100ao
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #149 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 07:53:08 »

feแรงได้อีก
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #150 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 08:30:26 »

 fe style  จัดไป อิอิ สติกเกอร์ทามยังน้านิคน้าเอราก้อน อิอิ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #151 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 09:16:07 »

ความรุ้ทั้งนั้นครับน้านิค
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #152 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 09:24:28 »

fe style  จัดไป อิอิ สติกเกอร์ทามยังน้านิคน้าเอราก้อน อิอิ

ยังไม่ทำเลยทำแต่รถ  ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #153 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 10:33:15 »

จัดไปครับน้า น้องๆรออยู่(สติ๊กเกอร์)
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #154 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 13:23:52 »

ใส่ท่อเดิมครับ จี๊ดสุด ใส่ CAT ด้วยจะพุ่งดีมาก การเปลี่ยนเกียร์จะไว และอัตราเร่งจะดีครับ

ที่สำคัญ น้ำมันที่เติมมีส่วนสำคัญมาก ถ้าใช้ Gasohal 95 นี่ใช้ได้เลยครับ 91 ก็อัตราเร่งก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด
ส่วนการใช้ LPG นั้น ต้อง Tune กล่องหนักๆ เลย ถ้า Tuner มือสมัครเล่นตามร้านติดตั้งลืมไปได้เลยว่าเร่งดี

ถ้าคุณใช้เกียร์แบบ ECTs ยิ่งวิ่งดีขึ้นไปอีก
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #155 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 17:01:11 »

ใส่ท่อเดิมครับ จี๊ดสุด ใส่ CAT ด้วยจะพุ่งดีมาก การเปลี่ยนเกียร์จะไว และอัตราเร่งจะดีครับ

ที่สำคัญ น้ำมันที่เติมมีส่วนสำคัญมาก ถ้าใช้ Gasohal 95 นี่ใช้ได้เลยครับ 91 ก็อัตราเร่งก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด
ส่วนการใช้ LPG นั้น ต้อง Tune กล่องหนักๆ เลย ถ้า Tuner มือสมัครเล่นตามร้านติดตั้งลืมไปได้เลยว่าเร่งดี

ถ้าคุณใช้เกียร์แบบ ECTs ยิ่งวิ่งดีขึ้นไปอีก

น้าครับ แล้วอย่างท่อยุ่น แบบตรงรุ่น(ออโต้)เช่นพวก FGK ,Blitz หละครับ จะพอได้ดีกว่าเดิมมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #156 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 19:47:59 »

ใส่ท่อเดิมครับ จี๊ดสุด ใส่ CAT ด้วยจะพุ่งดีมาก การเปลี่ยนเกียร์จะไว และอัตราเร่งจะดีครับ

ที่สำคัญ น้ำมันที่เติมมีส่วนสำคัญมาก ถ้าใช้ Gasohal 95 นี่ใช้ได้เลยครับ 91 ก็อัตราเร่งก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด
ส่วนการใช้ LPG นั้น ต้อง Tune กล่องหนักๆ เลย ถ้า Tuner มือสมัครเล่นตามร้านติดตั้งลืมไปได้เลยว่าเร่งดี

ถ้าคุณใช้เกียร์แบบ ECTs ยิ่งวิ่งดีขึ้นไปอีก

น้าครับ แล้วอย่างท่อยุ่น แบบตรงรุ่น(ออโต้)เช่นพวก FGK ,Blitz หละครับ จะพอได้ดีกว่าเดิมมั๊ยครับ
ถ้าจากกระทู้นี้นะครับผมตีความหมายว่า ต้องการให้ต้นจี๊ดขึ้นเห็นบอกว่า รอบ 2000-4000
ท่อแต่ง(ซิ่ง)ของสำนักต่าง ๆ ใส่แล้วดีแน่คับ แต่สำหรับรอบ 3500-6000 แต่ถ้าต้องการ รอบต้นจริง ๆ หละก็
ก็ต้อง .... แบบ(ปู่)บอยบอกครับ ฮ่า ๆ ๆ ๆ
บันทึกการเข้า

น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #157 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 19:52:14 »

 เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #158 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 20:43:14 »

ยอมรับเลย ท่อเดิมๆโรงงาน ขับในเมือง แรงต้น จี๊ดจริงๆ
แอบอยากกลับไปหาความรู้สึกนั้นเหมือนกัน ทุกวันนี้ขับรถในเมืองหงุดหงิด ><
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #159 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 20:46:39 »

ยอมรับเลย ท่อเดิมๆโรงงาน ขับในเมือง แรงต้น จี๊ดจริงๆ
แอบอยากกลับไปหาความรู้สึกนั้นเหมือนกัน ทุกวันนี้ขับรถในเมืองหงุดหงิด ><

เดินเอา สุดยอด ลดหุ่น ฟิตเปรี๊ยะ (ว้าววววว)
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 11  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!