ตั้ม_NT.Z#003
|
|
« ตอบ #140 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 09:47:48 » |
|
พวกเราชาว FE อย่าไปน้อยใจ พวก GE - FTE -GTE เน้อพี่น้อง มันต้องมีซักวันที่เป็นของเรา...(รออยู่)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"If You Want Peace, Prepare For War" "แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
|
|
|
Night54
|
|
« ตอบ #141 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 10:07:59 » |
|
รออิกคิวซ่อมรถเสดเนี่ย ไม่รู้รอบนี้ใครจะได้โม้ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jen@171
|
|
« ตอบ #142 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 10:40:31 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
|
jen@171
|
|
« ตอบ #144 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 11:14:16 » |
|
FEแรงๆ เค้า ยังไม่เอามาโชว์เลยคับ ผมเชิลลล คับ เหอะๆ ไม่มีไรต้องเขินแล้วเิมิง 5555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
FOCUS71
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 24
|
|
« ตอบ #145 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 13:39:24 » |
|
ไหนๆถ้าจะเปลี่ยนปะเก็น 7A ก็ขัดลื่นขยายพอต เปลี่ยนปะเก็นท่อนบน มันซะเลย มันได้ถอดออกมาแล้วอะน๊า รื้อออกมาขนาดนี้มันไม่ได้รื้อกันบ่อยๆหรอก อิอิ
ถูกครับไหนๆก็ไหนๆแล้ว ขัดลื่นขยายพอร์ท โอเวอร์ฮอล์ท่อบนใหม่ไปเลย เสียตังค์ครั้งเดียว ไม่ต้องเสียหลายรอบ ผมเปลี่ยนประเก็น 7A เพราะว่าประเก็นรั่ว น้ำมันเครื่องซึมออก แต่ไม่ได้ทำฝา ก็เสียค่าประเก็นกับค่าแรงยกฝา เมื่อเดือนที่แล้ว ก็ต้องยกฝาทำใหม่เพราะวาวล์ยัน ก็เสียค่าทำฝา ขัดพอร์ท แล้วก็ค่าแรงยก อีกที ระยะเวลาห่างจากครั้งแรกประมาณปีนึง ขอโทษนะ.. คับรายการที่ทำมาพร้อมของราคาประมาณเท่าไร คับแล้วทำที่ไหนกันคับขอข้อมูลด้วยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
|
|
« ตอบ #146 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 15:47:38 » |
|
ดูด้วยคน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
|
|
|
norma_niggy
|
|
« ตอบ #147 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 01:42:17 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
jedee
|
|
« ตอบ #148 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 06:01:36 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae100ao
|
|
« ตอบ #149 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 07:53:08 » |
|
feแรงได้อีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #150 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 08:30:26 » |
|
fe style จัดไป อิอิ สติกเกอร์ทามยังน้านิคน้าเอราก้อน อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
|
|
« ตอบ #151 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 09:16:07 » |
|
ความรุ้ทั้งนั้นครับน้านิค
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
|
|
|
norma_niggy
|
|
« ตอบ #152 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 09:24:28 » |
|
fe style จัดไป อิอิ สติกเกอร์ทามยังน้านิคน้าเอราก้อน อิอิ
ยังไม่ทำเลยทำแต่รถ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
ตั้ม_NT.Z#003
|
|
« ตอบ #153 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 10:33:15 » |
|
จัดไปครับน้า น้องๆรออยู่(สติ๊กเกอร์)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"If You Want Peace, Prepare For War" "แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #154 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 13:23:52 » |
|
ใส่ท่อเดิมครับ จี๊ดสุด ใส่ CAT ด้วยจะพุ่งดีมาก การเปลี่ยนเกียร์จะไว และอัตราเร่งจะดีครับ
ที่สำคัญ น้ำมันที่เติมมีส่วนสำคัญมาก ถ้าใช้ Gasohal 95 นี่ใช้ได้เลยครับ 91 ก็อัตราเร่งก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนการใช้ LPG นั้น ต้อง Tune กล่องหนักๆ เลย ถ้า Tuner มือสมัครเล่นตามร้านติดตั้งลืมไปได้เลยว่าเร่งดี
ถ้าคุณใช้เกียร์แบบ ECTs ยิ่งวิ่งดีขึ้นไปอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
ตั้ม_NT.Z#003
|
|
« ตอบ #155 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 17:01:11 » |
|
ใส่ท่อเดิมครับ จี๊ดสุด ใส่ CAT ด้วยจะพุ่งดีมาก การเปลี่ยนเกียร์จะไว และอัตราเร่งจะดีครับ
ที่สำคัญ น้ำมันที่เติมมีส่วนสำคัญมาก ถ้าใช้ Gasohal 95 นี่ใช้ได้เลยครับ 91 ก็อัตราเร่งก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนการใช้ LPG นั้น ต้อง Tune กล่องหนักๆ เลย ถ้า Tuner มือสมัครเล่นตามร้านติดตั้งลืมไปได้เลยว่าเร่งดี
ถ้าคุณใช้เกียร์แบบ ECTs ยิ่งวิ่งดีขึ้นไปอีก
น้าครับ แล้วอย่างท่อยุ่น แบบตรงรุ่น(ออโต้)เช่นพวก FGK ,Blitz หละครับ จะพอได้ดีกว่าเดิมมั๊ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"If You Want Peace, Prepare For War" "แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
|
|
|
coolgrep2
|
|
« ตอบ #156 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 19:47:59 » |
|
ใส่ท่อเดิมครับ จี๊ดสุด ใส่ CAT ด้วยจะพุ่งดีมาก การเปลี่ยนเกียร์จะไว และอัตราเร่งจะดีครับ
ที่สำคัญ น้ำมันที่เติมมีส่วนสำคัญมาก ถ้าใช้ Gasohal 95 นี่ใช้ได้เลยครับ 91 ก็อัตราเร่งก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนการใช้ LPG นั้น ต้อง Tune กล่องหนักๆ เลย ถ้า Tuner มือสมัครเล่นตามร้านติดตั้งลืมไปได้เลยว่าเร่งดี
ถ้าคุณใช้เกียร์แบบ ECTs ยิ่งวิ่งดีขึ้นไปอีก
น้าครับ แล้วอย่างท่อยุ่น แบบตรงรุ่น(ออโต้)เช่นพวก FGK ,Blitz หละครับ จะพอได้ดีกว่าเดิมมั๊ยครับถ้าจากกระทู้นี้นะครับผมตีความหมายว่า ต้องการให้ต้นจี๊ดขึ้นเห็นบอกว่า รอบ 2000-4000 ท่อแต่ง(ซิ่ง)ของสำนักต่าง ๆ ใส่แล้วดีแน่คับ แต่สำหรับรอบ 3500-6000 แต่ถ้าต้องการ รอบต้นจริง ๆ หละก็ ก็ต้อง .... แบบ(ปู่)บอยบอกครับ ฮ่า ๆ ๆ ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Night54
|
|
« ตอบ #158 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 20:43:14 » |
|
ยอมรับเลย ท่อเดิมๆโรงงาน ขับในเมือง แรงต้น จี๊ดจริงๆ แอบอยากกลับไปหาความรู้สึกนั้นเหมือนกัน ทุกวันนี้ขับรถในเมืองหงุดหงิด ><
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #159 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 20:46:39 » |
|
ยอมรับเลย ท่อเดิมๆโรงงาน ขับในเมือง แรงต้น จี๊ดจริงๆ แอบอยากกลับไปหาความรู้สึกนั้นเหมือนกัน ทุกวันนี้ขับรถในเมืองหงุดหงิด ><
เดินเอา สุดยอด ลดหุ่น ฟิตเปรี๊ยะ (ว้าววววว)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
|