ชาติจร๊า!!!
|
|
« ตอบ #80 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 11:09:45 » |
|
ไหนๆถ้าจะเปลี่ยนปะเก็น 7A ก็ขัดลื่นขยายพอต เปลี่ยนปะเก็นท่อนบน มันซะเลย มันได้ถอดออกมาแล้วอะน๊า รื้อออกมาขนาดนี้มันไม่ได้รื้อกันบ่อยๆหรอก อิอิ
ถูกครับไหนๆก็ไหนๆแล้ว ขัดลื่นขยายพอร์ท โอเวอร์ฮอล์ท่อบนใหม่ไปเลย เสียตังค์ครั้งเดียว ไม่ต้องเสียหลายรอบ ผมเปลี่ยนประเก็น 7A เพราะว่าประเก็นรั่ว น้ำมันเครื่องซึมออก แต่ไม่ได้ทำฝา ก็เสียค่าประเก็นกับค่าแรงยกฝา เมื่อเดือนที่แล้ว ก็ต้องยกฝาทำใหม่เพราะวาวล์ยัน ก็เสียค่าทำฝา ขัดพอร์ท แล้วก็ค่าแรงยก อีกที ระยะเวลาห่างจากครั้งแรกประมาณปีนึง ==ขัดลื่นขยายพอร์ท โอเวอร์ฮอล์ท่อบนใหม่ไปเลย=== ตรงนี้มันราคาเท่าไร่เหรอครับพี่...รวมค่าแรงอ่ะครับ จะได้ไปทำมั้งอิๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wallpaper01
|
|
« ตอบ #81 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 11:10:40 » |
|
ผมใส่อยู่ครับ 4a fe ออโต้ ประเก็น 7a ผมว่ามันจะได้รอบกลาง ๆ ประมาณ 3000 ขึ้นไปนะครับ
แต่ตอนนี้ผมอยากได้รอบต้น ๆ กว่านี้ ประมาณ 2000 ครับ ไม่รู้จะทำยังไงดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
....... ไปทางเดียวกัน รถใคร รถมัน ............
|
|
|
ตั้ม_NT.Z#003
|
|
« ตอบ #82 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 11:22:54 » |
|
ผมใส่อยู่ครับ 4a fe ออโต้ ประเก็น 7a ผมว่ามันจะได้รอบกลาง ๆ ประมาณ 3000 ขึ้นไปนะครับ
แต่ตอนนี้ผมอยากได้รอบต้น ๆ กว่านี้ ประมาณ 2000 ครับ ไม่รู้จะทำยังไงดี
A/Tคิดเหมือนกันครับ ต้น 2000 อืดๆ งัยไม่รู้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"If You Want Peace, Prepare For War" "แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
|
|
|
nooaom
|
|
« ตอบ #83 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 11:49:21 » |
|
ผมใส่อยู่ครับ 4a fe ออโต้ ประเก็น 7a ผมว่ามันจะได้รอบกลาง ๆ ประมาณ 3000 ขึ้นไปนะครับ
แต่ตอนนี้ผมอยากได้รอบต้น ๆ กว่านี้ ประมาณ 2000 ครับ ไม่รู้จะทำยังไงดี
A/Tคิดเหมือนกันครับ ต้น 2000 อืดๆ งัยไม่รู้ พอแตะ 3000 เนี่ย ดึงเลย ล่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
|
|
|
norma_niggy
|
|
« ตอบ #84 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 12:10:17 » |
|
ไหนๆถ้าจะเปลี่ยนปะเก็น 7A ก็ขัดลื่นขยายพอต เปลี่ยนปะเก็นท่อนบน มันซะเลย มันได้ถอดออกมาแล้วอะน๊า รื้อออกมาขนาดนี้มันไม่ได้รื้อกันบ่อยๆหรอก อิอิ
ถูกครับไหนๆก็ไหนๆแล้ว ขัดลื่นขยายพอร์ท โอเวอร์ฮอล์ท่อบนใหม่ไปเลย เสียตังค์ครั้งเดียว ไม่ต้องเสียหลายรอบ ผมเปลี่ยนประเก็น 7A เพราะว่าประเก็นรั่ว น้ำมันเครื่องซึมออก แต่ไม่ได้ทำฝา ก็เสียค่าประเก็นกับค่าแรงยกฝา เมื่อเดือนที่แล้ว ก็ต้องยกฝาทำใหม่เพราะวาวล์ยัน ก็เสียค่าทำฝา ขัดพอร์ท แล้วก็ค่าแรงยก อีกที ระยะเวลาห่างจากครั้งแรกประมาณปีนึง ==ขัดลื่นขยายพอร์ท โอเวอร์ฮอล์ท่อบนใหม่ไปเลย=== ตรงนี้มันราคาเท่าไร่เหรอครับพี่...รวมค่าแรงอ่ะครับ จะได้ไปทำมั้งอิๆๆ รวมประเก็นไม่น่าเกิน 9000 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
soda
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #85 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 12:13:50 » |
|
อยากรู้ด้วยคนอยากให้รถวิ่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
norma_niggy
|
|
« ตอบ #86 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 12:16:23 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
soda
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #87 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 12:17:02 » |
|
เบื่อน้ารถไม่จีด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
norma_niggy
|
|
« ตอบ #88 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 12:20:24 » |
|
เบื่อน้ารถไม่จีด งั้นก็ถอดกล่องมาให้ผมเลย รออยู่นะเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #89 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 12:20:31 » |
|
ประเก็น 7A ขัดพอร์ท เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ออโต้ให้ใหม่อยู่เสมอ ฟลัดชิ่งซักครั้งนึง กล่องซักใบ
สูตรลุงเค้าเลย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #90 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 12:21:45 » |
|
ขอด้วยนะน้า ค่าผมคิดชื่อ 555 จะเอาไปติดอีกคัน 7a AT
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
norma_niggy
|
|
« ตอบ #91 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 12:24:09 » |
|
ประเก็น 7A ขัดพอร์ท เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ออโต้ให้ใหม่อยู่เสมอ ฟลัดชิ่งซักครั้งนึง กล่องซักใบ
สูตรลุงเค้าเลย อิอิ อันนี้มันสูตรทั่วไปน้า สูตรลับยังมีอีก อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
soda
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #92 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 12:24:15 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตั้ม_NT.Z#003
|
|
« ตอบ #93 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 13:13:17 » |
|
ผมใส่อยู่ครับ 4a fe ออโต้ ประเก็น 7a ผมว่ามันจะได้รอบกลาง ๆ ประมาณ 3000 ขึ้นไปนะครับ
แต่ตอนนี้ผมอยากได้รอบต้น ๆ กว่านี้ ประมาณ 2000 ครับ ไม่รู้จะทำยังไงดี
A/Tคิดเหมือนกันครับ ต้น 2000 อืดๆ งัยไม่รู้ พอแตะ 3000 เนี่ย ดึงเลย ล่ะ ใช่ครับ แตะ 3000 ดึงเลย 4A-FE A/Tเป็นเหมือนกันทุกคันรึป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"If You Want Peace, Prepare For War" "แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
|
|
|
Night54
|
|
« ตอบ #94 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 13:21:41 » |
|
ของผมดึง 3500 แฮะ สงสัยต้องขยายรอบซะแว้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
RPG.CZ
|
|
« ตอบ #95 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 14:02:38 » |
|
ผมใส่อยู่ครับ 4a fe ออโต้ ประเก็น 7a ผมว่ามันจะได้รอบกลาง ๆ ประมาณ 3000 ขึ้นไปนะครับ
แต่ตอนนี้ผมอยากได้รอบต้น ๆ กว่านี้ ประมาณ 2000 ครับ ไม่รู้จะทำยังไงดี
A/Tคิดเหมือนกันครับ ต้น 2000 อืดๆ งัยไม่รู้ พอแตะ 3000 เนี่ย ดึงเลย ล่ะ ใช่ครับ แตะ 3000 ดึงเลย 4A-FE A/Tเป็นเหมือนกันทุกคันรึป่าวครับ เดียวรอเก็บตังค์ทำมั้ง เดียวมาบอก อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
|
« ตอบ #96 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 14:10:03 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
wallpaper01
|
|
« ตอบ #97 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 14:18:22 » |
|
ประเก็น 7A ขัดพอร์ท เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ออโต้ให้ใหม่อยู่เสมอ ฟลัดชิ่งซักครั้งนึง กล่องซักใบ
สูตรลุงเค้าเลย อิอิ อันนี้มันสูตรทั่วไปน้า สูตรลับยังมีอีก อิอิ มีอะไรบอกมั้งจิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
....... ไปทางเดียวกัน รถใคร รถมัน ............
|
|
|
wallpaper01
|
|
« ตอบ #98 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 14:18:51 » |
|
ผมใส่อยู่ครับ 4a fe ออโต้ ประเก็น 7a ผมว่ามันจะได้รอบกลาง ๆ ประมาณ 3000 ขึ้นไปนะครับ
แต่ตอนนี้ผมอยากได้รอบต้น ๆ กว่านี้ ประมาณ 2000 ครับ ไม่รู้จะทำยังไงดี
A/Tคิดเหมือนกันครับ ต้น 2000 อืดๆ งัยไม่รู้ พอแตะ 3000 เนี่ย ดึงเลย ล่ะ ใช่ครับ แตะ 3000 ดึงเลย 4A-FE A/Tเป็นเหมือนกันทุกคันรึป่าวครับ น่าจะเป็นเหมือน ๆ กันนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
....... ไปทางเดียวกัน รถใคร รถมัน ............
|
|
|
Night54
|
|
« ตอบ #99 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 14:35:19 » |
|
แย่แล้วๆ คนอื่น 3000ดึง ทำไมผม 3500ดึง ><
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|