AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 18:35:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 11  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: >> มีวิธีทำให้ 4A-FE เดิมๆจี๊ดขึ้นมั่งมั้ยครับ..<<  (อ่าน 34190 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
<<PaanNop>>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


อยู่ด้วยกันมาจะ 20 ปีแล้วนะ ^O^ คันนี้..รักฝุดๆ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 สิงหาคม 2010 22:25:34 »

4A-FE Auto เดิมๆ อยากได้อัตราเร่งช่วงรอบต้นๆซัก 2000-4000 รอบ

อยากให้มันเร็วกว่าเดิมอีกซักหน่อย เอาไว้ขับในเมือง 80% ไต่ดอย 20 % ...

หักพวงมาลัยจะเปลี่ยนเลนกลัวกระบะจูบตูด....มีวิธีไหนบ้างครับ....

ไม่เปลี่ยนเครื่อง ไม่เอาเกียร์ธรรมดา(แม่ขับด้วย) ถ้า overhaul เกียร์จะช่วยได้มากมั้ยครับ....(ใช้งบเท่าไหร่ด้วยเน่อ...^^)


ปล. overhaul เครื่องไปเมื่อสี่ห้าเดือนที่แล้ว
บันทึกการเข้า

Toyota Corolla AE101 1.6GLi
4A-GE 20v BlackTop A/T
AE Racing Club - Northern Zone
นายกะทิ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2010 22:29:33 »

ใส่กล่อง อีกมะเงก คับ
บันทึกการเข้า
Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2010 22:43:25 »

ปานๆ ไม่ถามวันนั้นเล่า 4A-FE มีจี๊ดๆอยู่ตั้งหลายคน
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2010 22:52:50 »

ปานๆ ไม่ถามวันนั้นเล่า 4A-FE มีจี๊ดๆอยู่ตั้งหลายคน

ถามคนนี้เลย  ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2010 23:02:18 »

ใส่น้ำมะนาวผสมกับน้ำมัน ครับ 555 ล้อเล่นนะ

 เด๊ยวหามาให้แอบ copy ไว้
บันทึกการเข้า
<<PaanNop>>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


อยู่ด้วยกันมาจะ 20 ปีแล้วนะ ^O^ คันนี้..รักฝุดๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2010 23:22:00 »

วันนั้นยัง หมึนๆ อึนๆ กิเลศยังไม่เกิดอ่ะคับ พี่ไนท์
บันทึกการเข้า

Toyota Corolla AE101 1.6GLi
4A-GE 20v BlackTop A/T
AE Racing Club - Northern Zone
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 02:54:57 »

หาเกียร์ฝาดำมาใส่ครับ เอา 6 เกียร์ รับรองแจ๋ว
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 08:43:53 »

"ถ้า overhaul เกียร์จะช่วยได้มากมั้ยครับ..."

แบบนี้ความหมายของปานคือ จะฮอล์เกียร์ทั้งลูกใช่มั้ย??

อย่าเลย จบงานราคาเท่าๆกับหาเกียร์20vมาใส่ทั้งลูกเลยอะ...

บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 09:02:48 »

จะบอกดีมั้ยนะ หรือว่ารอบอกตอนมิตติ้งดี อิอิ
พี่เอาไปขัดลื่นขยายพอร์ตไอดีไอเสียมาอ่ะ จี๊ดขึ้นมา ขับสนุกขึ้นละ
402ม. ก่อนไปทำวิ่งได้ 18.xxวิ หลังไปขัด วิ่งได้ 17.00วิ
ถ้าไม่จำเป็นต้องใช้เกียร์ออโต้จะแนะนำให้เปลี่ยนเกียร์เพิ่มอีกด้วยซ้ำ เพราะจะเปลี่ยนเหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีตัง หุหุ  อิอิ
บันทึกการเข้า
ae100ao
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 09:05:31 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 09:11:09 »

เปลี่ยนเกียร์เป็นธรรมดาดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 09:12:18 »

อยากรู้ด้วยคน
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 09:13:12 »

ประเก็น 7A
ขัดพอร์ท
เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ออโต้ให้ใหม่อยู่เสมอ ฟลัดชิ่งซักครั้งนึง
กล่องซักใบ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 09:45:34 »

ถ้าไม่อยากเปลี่ยนเครื่อง  ก็ คงต้อง  พ่วง F-con แล้วก็ ใช้ ไนตรัส แหละครับ

บันทึกการเข้า
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 09:51:47 »

ประเก็น 7A
ขัดพอร์ท
เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ออโต้ให้ใหม่อยู่เสมอ ฟลัดชิ่งซักครั้งนึง
กล่องซักใบ
ตามน้าคนนี้ไปเลย อิอิ
บันทึกการเข้า
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 10:02:43 »

จะบอกดีมั้ยนะ หรือว่ารอบอกตอนมิตติ้งดี อิอิ
พี่เอาไปขัดลื่นขยายพอร์ตไอดีไอเสียมาอ่ะ จี๊ดขึ้นมา ขับสนุกขึ้นละ
402ม. ก่อนไปทำวิ่งได้ 18.xxวิ หลังไปขัด วิ่งได้ 17.00วิ
ถ้าไม่จำเป็นต้องใช้เกียร์ออโต้จะแนะนำให้เปลี่ยนเกียร์เพิ่มอีกด้วยซ้ำ เพราะจะเปลี่ยนเหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีตัง หุหุ  อิอิ

เกียร์ ออโต้ วิ่ง 17 เลย เหรอ คับ แรงงง จัง
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 10:12:57 »

ป่าวๆ ผมเกียร์ธรรมดาคับ เกียร์เดิม 4A-FE
ลืมบอกเหมือนกันว่าเปลี่ยนกระเก็น 7A มาด้วย
ส่วนต่อไปในอนาคตที่จะทำ แต่ยังไม่มีงบประมาณ กล่องพ่วงซักใบ เกียร์จี๊ดๆ อิอิ
บันทึกการเข้า
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 10:14:28 »

จะบอกดีมั้ยนะ หรือว่ารอบอกตอนมิตติ้งดี อิอิ
พี่เอาไปขัดลื่นขยายพอร์ตไอดีไอเสียมาอ่ะ จี๊ดขึ้นมา ขับสนุกขึ้นละ
402ม. ก่อนไปทำวิ่งได้ 18.xxวิ หลังไปขัด วิ่งได้ 17.00วิ
ถ้าไม่จำเป็นต้องใช้เกียร์ออโต้จะแนะนำให้เปลี่ยนเกียร์เพิ่มอีกด้วยซ้ำ เพราะจะเปลี่ยนเหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีตัง หุหุ  อิอิ

เกียร์ ออโต้ วิ่ง 17 เลย เหรอ คับ แรงงง จัง
ของผมอยู่18.5 auto 4afe อิอิ
บันทึกการเข้า
TU AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 433


083-0055729


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 10:14:51 »

4a feของผมก็เร่งไม่ออกสงสัยจะหลวม overhaul ดี หรือยกใหม่ดีครับ
แนะนำด้วยครับ อ้อน
บันทึกการเข้า
หลอยซาววาวล์ กรีนทรี
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 257



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 10:16:44 »

ประเก็น 7A
ขัดพอร์ท
เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ออโต้ให้ใหม่อยู่เสมอ ฟลัดชิ่งซักครั้งนึง
กล่องซักใบ

เกียท้ายโด่งด้วยป่ะน้า

จะบอกดีมั้ยนะ หรือว่ารอบอกตอนมิตติ้งดี อิอิ
พี่เอาไปขัดลื่นขยายพอร์ตไอดีไอเสียมาอ่ะ จี๊ดขึ้นมา ขับสนุกขึ้นละ
402ม. ก่อนไปทำวิ่งได้ 18.xxวิ หลังไปขัด วิ่งได้ 17.00วิ
ถ้าไม่จำเป็นต้องใช้เกียร์ออโต้จะแนะนำให้เปลี่ยนเกียร์เพิ่มอีกด้วยซ้ำ เพราะจะเปลี่ยนเหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีตัง หุหุ  อิอิ

เกียร์ ออโต้ วิ่ง 17 เลย เหรอ คับ แรงงง จัง

แมนน่วนจิกะทิจ๋า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 11  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!