AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 16:07:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 11  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: >> มีวิธีทำให้ 4A-FE เดิมๆจี๊ดขึ้นมั่งมั้ยครับ..<<  (อ่าน 34385 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 10:40:13 »

พอดีตอนนี้รถพังหง่ะ กำลังหาอู่ซ่อม เลยแวะเข้าไปเห็น ฮ่าๆ
เครื่องผมก็ไม่เท่าไหร่หรอกพี่ตั้ม เสียตรงที่เข้าเกียร์ไม่ห่วงรถอ่ะ มันก็เลยจี๊ด
บันทึกการเข้า
หลอยซาววาวล์ กรีนทรี
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 257



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 10:41:21 »

ไนท์+หลอย=4a-FE เทพสุดละในโซนเหนือ...รอสิ้นปีเจอกัน(นิวโปรเจ็ค)

เดี๋ยวงานก็เข้าผมหรอก

สตาร์ทตอนเครื่องเย็นเป็นควันขาว พอเครื่องร้อน กดคันเร่ง ควันดำ
 
สรุปว่าพัง
บันทึกการเข้า
Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 10:43:49 »

ควันดำแบบนี้ไม่เรียกว่าพังละมั้ง สงสัยกินน้ำมัน...
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 10:45:39 »

4A-FE Auto เดิมๆ อยากได้อัตราเร่งช่วงรอบต้นๆซัก 2000-4000 รอบ

อยากให้มันเร็วกว่าเดิมอีกซักหน่อย เอาไว้ขับในเมือง 80% ไต่ดอย 20 % ...

หักพวงมาลัยจะเปลี่ยนเลนกลัวกระบะจูบตูด....มีวิธีไหนบ้างครับ....

ไม่เปลี่ยนเครื่อง ไม่เอาเกียร์ธรรมดา(แม่ขับด้วย) ถ้า overhaul เกียร์จะช่วยได้มากมั้ยครับ....(ใช้งบเท่าไหร่ด้วยเน่อ...^^)


ปล. overhaul เครื่องไปเมื่อสี่ห้าเดือนที่แล้ว

จริงๆ เท่าที่อ่านมา ผมว่าเจ้าของกระทู้คงไม่ได้ต้องการให้แรงอะไรมากมาย

ผมแนะนำให้แค่ปรับจูน แต่ละส่วนให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ แค่นั้นก็พอแล้วคับ....

หรือแค่เปลี่ยนกรองอากาศแต่งแบบแผ่นใส่เข้าไปแทนที่ของเดิมๆก็วิ่งดีขึ้นหน่อยนึงแล้วคับ

อย่าไปโหมมาก........เสียดายเงิน.......
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 10:49:06 »


จริงๆ เท่าที่อ่านมา ผมว่าเจ้าของกระทู้คงไม่ได้ต้องการให้แรงอะไรมากมาย

ผมแนะนำให้แค่ปรับจูน แต่ละส่วนให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ แค่นั้นก็พอแล้วคับ....

หรือแค่เปลี่ยนกรองอากาศแต่งแบบแผ่นใส่เข้าไปแทนที่ของเดิมๆก็วิ่งดีขึ้นหน่อยนึงแล้วคับ

อย่าไปโหมมาก........เสียดายเงิน.......



 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
Bank115PowerHaus
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 15:46:21 »

หาคลัชทองแดงมาใส่ของไทยก็โอแล้วครับ แรงขึ้นแน่นอนเป็นวิ
บันทึกการเข้า

115Powerhaus
11X Club
ผู้สนับสนุนหลัก Inter Water treatment
iAppCreation
*OommY*
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,363


----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 16:26:16 »

พี่ครับประเก็น 7a ราคาเท่าไหร่หรอครับ เเละใส่เเล้วจะมีผลอย่างไรครับ  ขอบคุณครับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 16:32:45 »

ประมาณ1000บาทคับ ไม่แน่ใจ แต่ราวๆนี้แหละ
มันบางกว่าปะเก็น 4A ทำให้เพิ่มกำลังอัด และก็เป็นเหล็ก ถอดเข้าออกได้หลายครั้ง ถ้ามันยังไม่พังซะก่อนนะ
บันทึกการเข้า
moter11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,026



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 16:38:42 »

 อ่านหนังสือ  สนใจเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
coala
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 39



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 16:56:55 »

สนใจด้วยอีกคนครับ 
บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 17:24:59 »

ไนท์+หลอย=4a-FE เทพสุดละในโซนเหนือ...รอสิ้นปีเจอกัน(นิวโปรเจ็ค)

เดี๋ยวงานก็เข้าผมหรอก

สตาร์ทตอนเครื่องเย็นเป็นควันขาว พอเครื่องร้อน กดคันเร่ง ควันดำ
 
สรุปว่าพัง

คงต้องวาง 11a ge แล้วละ
บันทึกการเข้า
<<PaanNop>>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


อยู่ด้วยกันมาจะ 20 ปีแล้วนะ ^O^ คันนี้..รักฝุดๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 19:52:37 »

ใจจริงอยากได้เกียร์ธรรมดา แต่ปัญหาคือ...ขับเกียร์ธรรมดาไม่แข็งแรง...เหอะๆๆ

เริ่มหัดขับจากออโต้ เกียร์ธรรมดาเคยแตะสองสามครั้งรถตู้พ่อ ขายไปแระ...
บันทึกการเข้า

Toyota Corolla AE101 1.6GLi
4A-GE 20v BlackTop A/T
AE Racing Club - Northern Zone
TU_AE*CZ 40*มาแย้ว..ว!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 582


ไม่เคยบอกใคร...ว่ากูใส่ 4 ลิ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 20:17:59 »

ประเก็น 7A
ขัดพอร์ท
เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ออโต้ให้ใหม่อยู่เสมอ ฟลัดชิ่งซักครั้งนึง
กล่องซักใบ
ตามน้าคนนี้ไปเลย อิอิ
ตามกันไปหมดนี่แหละ อิอิ
บันทึกการเข้า

[/URL]4A-FE 4 THROTTLE GREEN DEVIL...
ae100ao
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 20:44:11 »

ประมาณ1000บาทคับ ไม่แน่ใจ แต่ราวๆนี้แหละ
มันบางกว่าปะเก็น 4A ทำให้เพิ่มกำลังอัด และก็เป็นเหล็ก ถอดเข้าออกได้หลายครั้ง ถ้ามันยังไม่พังซะก่อนนะ
ซื้อปะเก็น7Aมาใส่แทน4Aได้เลยใช้ไหมคับ
บันทึกการเข้า

TU_AE*CZ 40*มาแย้ว..ว!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 582


ไม่เคยบอกใคร...ว่ากูใส่ 4 ลิ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 20:58:05 »

ใช่ครับ
บันทึกการเข้า

[/URL]4A-FE 4 THROTTLE GREEN DEVIL...
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 21:30:25 »

ใจจริงอยากได้เกียร์ธรรมดา แต่ปัญหาคือ...ขับเกียร์ธรรมดาไม่แข็งแรง...เหอะๆๆ

เริ่มหัดขับจากออโต้ เกียร์ธรรมดาเคยแตะสองสามครั้งรถตู้พ่อ ขายไปแระ...

ต้องมีขับครับ ถึงจะชิน  ถ้าไม่ขับก็ไม่ชิน  ผมก็เพิ่งหัดขับรถได้ปีเดียว  ดูสภาพรถตอนนี้สิ

บันทึกการเข้า


Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 22:52:32 »

แต่ปานเค้านี่แม่ใช้ด้วยนะ เรื่องเกียร์ก็คงไม่เป็นไร คงไม่ได้เอาไปแข่งที่ไหนใช่ม๊า (หรือจะแอบเอาไปแข่ง อิอิ)
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 23:29:54 »

ประเก็น 7A
ขัดพอร์ท
เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ออโต้ให้ใหม่อยู่เสมอ ฟลัดชิ่งซักครั้งนึง
กล่องซักใบ
ตามน้าคนนี้ไปเลย อิอิ
ตามกันไปหมดนี่แหละ อิอิ

แต่ผมไม่ตามน้าอะ


เพราะตามไม่ทันแรงเกิน  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
BABY STORY 92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168


พี่มี แค่ AE เก่าๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010 23:31:51 »

แล้วพวกพี่ๆน้าๆพอจะมีวิธีทำ4afคารบูจี๊ดๆมั๊ยครับ รอผู้มีประสบการ พอดียังไม่มีงบวางเครื่องอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 00:08:00 »

แล้วพวกพี่ๆน้าๆพอจะมีวิธีทำ4afคารบูจี๊ดๆมั๊ยครับ รอผู้มีประสบการ พอดียังไม่มีงบวางเครื่องอ่ะครับ

มีคาบูคู่ของ 92 ครับแรงจริงๆ TRD ใส่ให้ในตัว 92 สปอร์ตตี้ เครื่อง 4A คาบู แต่ว่าจะหามันเจอหรือเปล่านี่สิปัญหา
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 11  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!