AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 23:57:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 11  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: >> มีวิธีทำให้ 4A-FE เดิมๆจี๊ดขึ้นมั่งมั้ยครับ..<<  (อ่าน 34677 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 14:38:35 »

แย่แล้วๆ คนอื่น 3000ดึง ทำไมผม 3500ดึง ><

ของผมเดียวนี้ 2000 ก็ดึง+เจ็บด้วย


กล่องข้างๆตัดแรง อิอิ
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #101 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 14:41:17 »

กล่องน้าเอ้ดูจะไม่ค่อยชอบรอบสูงๆเสียงดังๆ อิอิ
บันทึกการเข้า
freakout
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 14:48:32 »

จะแรงไปไหนคร้าบบ  4e ผมตามไม่ทัน   ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #103 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 14:50:31 »

4E ที่จามฮัดชิ้วๆ อะเหรอ หุหุ
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #104 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 14:57:42 »

 ซูม ซูม อิอิ
บันทึกการเข้า
Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:00:21 »

ย้ายหม้อน้ำลงมาข้างล่างซิเสือเล็ก ไม่ก็ใส่สคูป จะได้วิ่งออก อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 สิงหาคม 2010 16:04:16 โดย Night54 » บันทึกการเข้า
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #106 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:26:34 »

ของผมราวๆ3200ครับ ที่เกียร์2กับ3 เหมือนกับว่าอยู่ๆมันก้อปึ๊ดขึ้นมา แต่มีแค่ตรงนั้นทีเดียว เกียร์4/5มันก้อไปเรื่อยๆของมันแล้ว.
อีกแบบคือผมลองออกตัวคล้ายๆโรลลิ่งสตาร์ทที่แยกไฟแดงครับ ชลอเข้าเบาๆกรอคันเร่งรอไว้ที่รอบประมาณ3800 แล้วปล่อยที่เกียร์2 ...มันไม่มีอะไรเลยครับ ผมอยากให้มันดึงปื๊ดดดดดด ออกไปเลย แต่เหมือนรอบมันเกินที่เกียร์นั้นไปแล้ว มันตื้อๆ ผมเลยต้องสับ3 ไม่งั้นมันจะมีแต่รอบอ่ะครับ อีกอย่างถ้าผมลองออกตัวแบบนี้ที่เกียร์1 หัวจะทิ่มครับ ทิ่มแรงๆ ไม่สนุกเลยครับ มีใครจะชี้แนะมั่งไม๊ครับ ขอบคุณครับ.   
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #107 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 16:00:44 »

ของผมราวๆ3200ครับ ที่เกียร์2กับ3 เหมือนกับว่าอยู่ๆมันก้อปึ๊ดขึ้นมา แต่มีแค่ตรงนั้นทีเดียว เกียร์4/5มันก้อไปเรื่อยๆของมันแล้ว.
อีกแบบคือผมลองออกตัวคล้ายๆโรลลิ่งสตาร์ทที่แยกไฟแดงครับ ชลอเข้าเบาๆกรอคันเร่งรอไว้ที่รอบประมาณ3800 แล้วปล่อยที่เกียร์2 ...มันไม่มีอะไรเลยครับ ผมอยากให้มันดึงปื๊ดดดดดด ออกไปเลย แต่เหมือนรอบมันเกินที่เกียร์นั้นไปแล้ว มันตื้อๆ ผมเลยต้องสับ3 ไม่งั้นมันจะมีแต่รอบอ่ะครับ อีกอย่างถ้าผมลองออกตัวแบบนี้ที่เกียร์1 หัวจะทิ่มครับ ทิ่มแรงๆ ไม่สนุกเลยครับ มีใครจะชี้แนะมั่งไม๊ครับ ขอบคุณครับ.   


ต้องมีซักคนแหละครับ เซียน4A-FE ออโต้....รออยู่ ได้โปรด..
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 16:28:17 »

ของผมราวๆ3200ครับ ที่เกียร์2กับ3 เหมือนกับว่าอยู่ๆมันก้อปึ๊ดขึ้นมา แต่มีแค่ตรงนั้นทีเดียว เกียร์4/5มันก้อไปเรื่อยๆของมันแล้ว.
อีกแบบคือผมลองออกตัวคล้ายๆโรลลิ่งสตาร์ทที่แยกไฟแดงครับ ชลอเข้าเบาๆกรอคันเร่งรอไว้ที่รอบประมาณ3800 แล้วปล่อยที่เกียร์2 ...มันไม่มีอะไรเลยครับ ผมอยากให้มันดึงปื๊ดดดดดด ออกไปเลย แต่เหมือนรอบมันเกินที่เกียร์นั้นไปแล้ว มันตื้อๆ ผมเลยต้องสับ3 ไม่งั้นมันจะมีแต่รอบอ่ะครับ อีกอย่างถ้าผมลองออกตัวแบบนี้ที่เกียร์1 หัวจะทิ่มครับ ทิ่มแรงๆ ไม่สนุกเลยครับ มีใครจะชี้แนะมั่งไม๊ครับ ขอบคุณครับ.   

เช็คที่เกียร์ครับ เกียร์มีปัญหาหรือเปล่า

ที่เกียร์ 1 ออกตัวแรงๆแล้วหัวทิ่ม แล้วรถค่อยไปต่อใช่หรือเปล่า ถ้าใช่ลองดูหัวฉีดครับ อาจจะเสีย

ลองออกตัวแบบนี้ดูครับ สับลงมา L เหยียบเบรค เร่งรอบไว้ 2000 แล้วปล่อยเบรค จะออกตัวได้เร็วขึ้น
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 16:33:07 »

ซูม ซูม อิอิ

สู๋มาซุ่มดูอะไร Fe เค้าคุยกันนะ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 16:35:47 »

ซูม ซูม อิอิ

สู๋มาซุ่มดูอะไร Fe เค้าคุยกันนะ

อิอิ ปล่อยให้เหงาไปเถอะ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 16:53:11 »

ของผมราวๆ3200ครับ ที่เกียร์2กับ3 เหมือนกับว่าอยู่ๆมันก้อปึ๊ดขึ้นมา แต่มีแค่ตรงนั้นทีเดียว เกียร์4/5มันก้อไปเรื่อยๆของมันแล้ว.
อีกแบบคือผมลองออกตัวคล้ายๆโรลลิ่งสตาร์ทที่แยกไฟแดงครับ ชลอเข้าเบาๆกรอคันเร่งรอไว้ที่รอบประมาณ3800 แล้วปล่อยที่เกียร์2 ...มันไม่มีอะไรเลยครับ ผมอยากให้มันดึงปื๊ดดดดดด ออกไปเลย แต่เหมือนรอบมันเกินที่เกียร์นั้นไปแล้ว มันตื้อๆ ผมเลยต้องสับ3 ไม่งั้นมันจะมีแต่รอบอ่ะครับ อีกอย่างถ้าผมลองออกตัวแบบนี้ที่เกียร์1 หัวจะทิ่มครับ ทิ่มแรงๆ ไม่สนุกเลยครับ มีใครจะชี้แนะมั่งไม๊ครับ ขอบคุณครับ.   

เช็คที่เกียร์ครับ เกียร์มีปัญหาหรือเปล่า

ที่เกียร์ 1 ออกตัวแรงๆแล้วหัวทิ่ม แล้วรถค่อยไปต่อใช่หรือเปล่า ถ้าใช่ลองดูหัวฉีดครับ อาจจะเสีย

ลองออกตัวแบบนี้ดูครับ สับลงมา L เหยียบเบรค เร่งรอบไว้ 2000 แล้วปล่อยเบรค จะออกตัวได้เร็วขึ้น

เกียร์ m/t ครับผม.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #112 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 16:56:14 »

ของผมราวๆ3200ครับ ที่เกียร์2กับ3 เหมือนกับว่าอยู่ๆมันก้อปึ๊ดขึ้นมา แต่มีแค่ตรงนั้นทีเดียว เกียร์4/5มันก้อไปเรื่อยๆของมันแล้ว.
อีกแบบคือผมลองออกตัวคล้ายๆโรลลิ่งสตาร์ทที่แยกไฟแดงครับ ชลอเข้าเบาๆกรอคันเร่งรอไว้ที่รอบประมาณ3800 แล้วปล่อยที่เกียร์2 ...มันไม่มีอะไรเลยครับ ผมอยากให้มันดึงปื๊ดดดดดด ออกไปเลย แต่เหมือนรอบมันเกินที่เกียร์นั้นไปแล้ว มันตื้อๆ ผมเลยต้องสับ3 ไม่งั้นมันจะมีแต่รอบอ่ะครับ อีกอย่างถ้าผมลองออกตัวแบบนี้ที่เกียร์1 หัวจะทิ่มครับ ทิ่มแรงๆ ไม่สนุกเลยครับ มีใครจะชี้แนะมั่งไม๊ครับ ขอบคุณครับ.  

เช็คที่เกียร์ครับ เกียร์มีปัญหาหรือเปล่า

ที่เกียร์ 1 ออกตัวแรงๆแล้วหัวทิ่ม แล้วรถค่อยไปต่อใช่หรือเปล่า ถ้าใช่ลองดูหัวฉีดครับ อาจจะเสีย

ลองออกตัวแบบนี้ดูครับ สับลงมา L เหยียบเบรค เร่งรอบไว้ 2000 แล้วปล่อยเบรค จะออกตัวได้เร็วขึ้น

เกียร์ m/t ครับผม.

ครัชลื่นแล้วมั้งครับ ลองดูครัชครับ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
<<PaanNop>>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


อยู่ด้วยกันมาจะ 20 ปีแล้วนะ ^O^ คันนี้..รักฝุดๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 16:57:36 »

อยากมีดึงๆกับเค้ามั่ง.....

เก็บตังค์ๆๆๆๆ....
บันทึกการเข้า

Toyota Corolla AE101 1.6GLi
4A-GE 20v BlackTop A/T
AE Racing Club - Northern Zone
wallpaper01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123



ดูรายละเอียด
« ตอบ #114 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 16:59:34 »

A/T  ออกตัวยังไงก็สู้ M/T ไม่ได้ เซ้ง...
บันทึกการเข้า

.......   ไปทางเดียวกัน รถใคร รถมัน  ............
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 17:01:17 »

อยากมีดึงๆกับเค้ามั่ง.....

เก็บตังค์ๆๆๆๆ....

เซทโบสิจ๊ะปาน คิคิ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 17:01:41 »

ซูม ซูม อิอิ

สู๋มาซุ่มดูอะไร Fe เค้าคุยกันนะ

อิอิ ปล่อยให้เหงาไปเถอะ

น้าเหงาป่ะหละ คิคิ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
<<PaanNop>>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


อยู่ด้วยกันมาจะ 20 ปีแล้วนะ ^O^ คันนี้..รักฝุดๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #117 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 17:03:16 »

แล้วเฮดเดอร์ใช้อันเดิมเลยเหรอครับ....

เคยได้ยินมาว่าเปลี่ยนเฮดเดอร์ให้ไอเสียมันไหลลื่นด้วยจะเห็นความต่างชัดเจนอ่ะ...

ขอความรู้หน่อยนะครับผม....
บันทึกการเข้า

Toyota Corolla AE101 1.6GLi
4A-GE 20v BlackTop A/T
AE Racing Club - Northern Zone
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #118 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 17:21:38 »

ใส่แล้วก็ไม่เห็นจะดึงเท่าไรเลยครับ แค่รอบมาไวกว่าเดิมนิดหน่อย(ออโต้)นะครับ ผมเดินท่อ2นิ้วทั้งเส้นเลยครับ แต่ว่าเดี๋ยวจะไปเอาแคตออกก่อนแล้วจะมาบอกอีกทีครับ
บันทึกการเข้า

TU_AE*CZ 40*มาแย้ว..ว!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 582


ไม่เคยบอกใคร...ว่ากูใส่ 4 ลิ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 18:01:56 »

ยังไงก็ FE
บันทึกการเข้า

[/URL]4A-FE 4 THROTTLE GREEN DEVIL...
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 11  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!