AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 04:04:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้หน่อยมีวิธีทำให้ 4E-FE เดิมๆจี๊ดขึ้นมั่งมั้ยครับ  (อ่าน 9869 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mengkung
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80


1300 พาเพลิน


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 13:21:44 »

เอาแบบไม่ต้องโบอะครับ เอาตอนวิ่งแซงให้รอบมันจัดๆๆอะครับ


ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 13:38:47 »

เปลี่ยนเครื่องครับ

ตอนเเรกก็ขุนเครื่องเก่าอยู่พัก นึงอ่าครับ
รักษาสภาพเครื่องให้สมบูรณ์ที่สุด  ดีที่สุด  ครับผม

อีกวิธี นึงคือ พวก ท่อ กรอง ระบบไฟต่างๆ  แต่มันจ่ะไม่คุ้มกับความแรงที่ได้มาครับ
ผมเข้าใจเมื่อก่อนก็ดื้อทำนี่แหล่ะครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

mengkung
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80


1300 พาเพลิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 13:45:32 »

เปลี่ยนเครื่องครับ

ตอนเเรกก็ขุนเครื่องเก่าอยู่พัก นึงอ่าครับ
รักษาสภาพเครื่องให้สมบูรณ์ที่สุด  ดีที่สุด  ครับผม

อีกวิธี นึงคือ พวก ท่อ กรอง ระบบไฟต่างๆ  แต่มันจ่ะไม่คุ้มกับความแรงที่ได้มาครับ
ผมเข้าใจเมื่อก่อนก็ดื้อทำนี่แหล่ะครับผม


ขอบคุณน้าต้องครับ

กรองเปลือยยังอยู่ไมครับ

บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 13:50:45 »

เปลี่ยนเครื่องครับ

ตอนเเรกก็ขุนเครื่องเก่าอยู่พัก นึงอ่าครับ
รักษาสภาพเครื่องให้สมบูรณ์ที่สุด  ดีที่สุด  ครับผม

อีกวิธี นึงคือ พวก ท่อ กรอง ระบบไฟต่างๆ  แต่มันจ่ะไม่คุ้มกับความแรงที่ได้มาครับ
ผมเข้าใจเมื่อก่อนก็ดื้อทำนี่แหล่ะครับผม

อยู่ครับ
เลหลังให้เลย  อิอิ


ขอบคุณน้าต้องครับ

กรองเปลือยยังอยู่ไมครับ


บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 13:51:44 »

สู้ๆคับ ลองค่อยๆคิด ค่อยๆตัดสินใจด็คับเม้ง
บันทึกการเข้า
mengkung
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80


1300 พาเพลิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 13:52:30 »

เท่าไรครับ
พร้อมท่อเลยอะเปล่า
บันทึกการเข้า
mengkung
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80


1300 พาเพลิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 13:53:09 »

สู้ๆคับ ลองค่อยๆคิด ค่อยๆตัดสินใจด็คับเม้ง



ขอบคุณครับน้าไนท์
บันทึกการเข้า
Me!bourne101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 13:59:00 »

สั้นๆนะครับ

ไม่มีครับ

มีแต่ไม่ทน เช่นเอา โบ 4efte มายัด

วางใหม่ดีกว่า คุ้มกว่า
บันทึกการเข้า
mengkung
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80


1300 พาเพลิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:47:58 »

เปลี่ยนเครื่องครับ

ตอนเเรกก็ขุนเครื่องเก่าอยู่พัก นึงอ่าครับ
รักษาสภาพเครื่องให้สมบูรณ์ที่สุด  ดีที่สุด  ครับผม

อีกวิธี นึงคือ พวก ท่อ กรอง ระบบไฟต่างๆ  แต่มันจ่ะไม่คุ้มกับความแรงที่ได้มาครับ
ผมเข้าใจเมื่อก่อนก็ดื้อทำนี่แหล่ะครับผม

อยู่ครับ
เลหลังให้เลย  อิอิ


ขอบคุณน้าต้องครับ

กรองเปลือยยังอยู่ไมครับ



ราคาเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:58:15 »

ผมก็ทำเล่นๆครับ ใช้รถแค่วันละ7-10 กิโล(บ้าน-ที่ทำงาน)

ขับพอสนุกๆครับ มีแค่ กรอง กับ ท่อ ครับ(เสียงกรองเวลากดคันเร่งมันเพราะดีจัง)




บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 17:17:02 »

เปลี่ยนเครื่องครับ

ตอนเเรกก็ขุนเครื่องเก่าอยู่พัก นึงอ่าครับ
รักษาสภาพเครื่องให้สมบูรณ์ที่สุด  ดีที่สุด  ครับผม

อีกวิธี นึงคือ พวก ท่อ กรอง ระบบไฟต่างๆ  แต่มันจ่ะไม่คุ้มกับความแรงที่ได้มาครับ
ผมเข้าใจเมื่อก่อนก็ดื้อทำนี่แหล่ะครับผม


ขอบคุณน้าต้องครับ

กรองเปลือยยังอยู่ไมครับ



PM. ไปแล้วนะจ๊ะ
แบบตรงรุ่นเน้อ ไม่ต้องกลัวเรื่องความร้อน
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

อาตี๋ อีโบ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 23:40:38 »

 ซุบซิบ ซุบซิบ

เมื่อก่อน เล่นเครื่องตัวนี้ อยู่ครับ,  ตามสเต็ปที่เคยทำ แล้วรู้สึกว่ามันวิ่งดีก็คือ

- หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็ม

- เปลี่ยนกรองเปลือย

- น้ำมันเครื่อง  20W50 หนืดๆ ครับ ดึงดี

- ตัดแคต ใส่พักกลาง 1 ใบ ออกท่อ 1.6 ยิงยาว ออกปลาย ไส้ตรง 2"

- เปลี่ยน Header 4-2-1  รอบมาดีขึ้น

- จัดกราวไวน์ 5 จุดสักชุด ไฟจะได้วิ่งดีๆ

       เท่าที่เคยทำมาประมาณนี้ครับ,  ต้น ปรูด ปร๊าด 1-2-3 ได้อยู่ มุดๆ ในเมือง

ส่วนยาวๆ ต่างจังหวัด 160-170 ได้อยู่ครับ แต่เหนื่อย หน่อย  ลองดูครับ,
บันทึกการเข้า

น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 23:46:42 »

ซุบซิบ ซุบซิบ

เมื่อก่อน เล่นเครื่องตัวนี้ อยู่ครับ,  ตามสเต็ปที่เคยทำ แล้วรู้สึกว่ามันวิ่งดีก็คือ

- หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็ม

- เปลี่ยนกรองเปลือย

- น้ำมันเครื่อง  20W50 หนืดๆ ครับ ดึงดี

- ตัดแคต ใส่พักกลาง 1 ใบ ออกท่อ 1.6 ยิงยาว ออกปลาย ไส้ตรง 2"

- เปลี่ยน Header 4-2-1  รอบมาดีขึ้น

- จัดกราวไวน์ 5 จุดสักชุด ไฟจะได้วิ่งดีๆ

       เท่าที่เคยทำมาประมาณนี้ครับ,  ต้น ปรูด ปร๊าด 1-2-3 ได้อยู่ มุดๆ ในเมือง

ส่วนยาวๆ ต่างจังหวัด 160-170 ได้อยู่ครับ แต่เหนื่อย หน่อย  ลองดูครับ,

ใช่เลย
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
แอ๊ด@พระนคร
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,085


ดูแต่ตาวาจาอย่าเป็นเซียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 23:50:16 »

ซุบซิบ ซุบซิบ

เมื่อก่อน เล่นเครื่องตัวนี้ อยู่ครับ,  ตามสเต็ปที่เคยทำ แล้วรู้สึกว่ามันวิ่งดีก็คือ

- หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็ม

- เปลี่ยนกรองเปลือย

- น้ำมันเครื่อง  20W50 หนืดๆ ครับ ดึงดี

- ตัดแคต ใส่พักกลาง 1 ใบ ออกท่อ 1.6 ยิงยาว ออกปลาย ไส้ตรง 2"

- เปลี่ยน Header 4-2-1  รอบมาดีขึ้น

- จัดกราวไวน์ 5 จุดสักชุด ไฟจะได้วิ่งดีๆ

       เท่าที่เคยทำมาประมาณนี้ครับ,  ต้น ปรูด ปร๊าด 1-2-3 ได้อยู่ มุดๆ ในเมือง

ส่วนยาวๆ ต่างจังหวัด 160-170 ได้อยู่ครับ แต่เหนื่อย หน่อย  ลองดูครับ,

เจ๋งดีครับ ผมก็4e เหมือนกัน ออโต้ด้วย ต่างจังหวัดเหนื่อยมากครับ ด้วยจะทำตามบ้าง
บันทึกการเข้า
ae100ao
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 08:22:53 »

เอาใจช่วยคับแรงได้อีก
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 11:17:11 »

ซุบซิบ ซุบซิบ

เมื่อก่อน เล่นเครื่องตัวนี้ อยู่ครับ,  ตามสเต็ปที่เคยทำ แล้วรู้สึกว่ามันวิ่งดีก็คือ

- หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็ม

- เปลี่ยนกรองเปลือย

- น้ำมันเครื่อง  20W50 หนืดๆ ครับ ดึงดี

- ตัดแคต ใส่พักกลาง 1 ใบ ออกท่อ 1.6 ยิงยาว ออกปลาย ไส้ตรง 2"

- เปลี่ยน Header 4-2-1  รอบมาดีขึ้น

- จัดกราวไวน์ 5 จุดสักชุด ไฟจะได้วิ่งดีๆ

       เท่าที่เคยทำมาประมาณนี้ครับ,  ต้น ปรูด ปร๊าด 1-2-3 ได้อยู่ มุดๆ ในเมือง

ส่วนยาวๆ ต่างจังหวัด 160-170 ได้อยู่ครับ แต่เหนื่อย หน่อย  ลองดูครับ,


ตามนี้ครับ
สเต๊ปเดียวกานเลย
เพิ่มเติมให้ ล้อ + สัมภาระ ออกเยอะๆก็ดีครับ
ซีซี มันน้อยน้ำหนักมีผลต่ออัตราเร่งมากครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010 23:25:46 »

4e  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
ADVAN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 303


ADVAN TRD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010 00:44:00 »

 ตาปริบๆ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

advan
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010 20:10:46 »

ซุบซิบ ซุบซิบ

เมื่อก่อน เล่นเครื่องตัวนี้ อยู่ครับ,  ตามสเต็ปที่เคยทำ แล้วรู้สึกว่ามันวิ่งดีก็คือ

- หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็ม

- เปลี่ยนกรองเปลือย

- น้ำมันเครื่อง  20W50 หนืดๆ ครับ ดึงดี

- ตัดแคต ใส่พักกลาง 1 ใบ ออกท่อ 1.6 ยิงยาว ออกปลาย ไส้ตรง 2"

- เปลี่ยน Header 4-2-1  รอบมาดีขึ้น

- จัดกราวไวน์ 5 จุดสักชุด ไฟจะได้วิ่งดีๆ

       เท่าที่เคยทำมาประมาณนี้ครับ,  ต้น ปรูด ปร๊าด 1-2-3 ได้อยู่ มุดๆ ในเมือง

ส่วนยาวๆ ต่างจังหวัด 160-170 ได้อยู่ครับ แต่เหนื่อย หน่อย  ลองดูครับ,


ตามนี้ครับ
สเต๊ปเดียวกานเลย
เพิ่มเติมให้ ล้อ + สัมภาระ ออกเยอะๆก็ดีครับ
ซีซี มันน้อยน้ำหนักมีผลต่ออัตราเร่งมากครับ
ทำแบบที่น้าว่า ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010 20:20:36 »

เหนื่อยครับกะเครื่องพันสาม เก็บตังวางใหม่เลยครับ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!