AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 04:15:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำ 20 วาว ใช้เฮดซิ่ง 4-1 หรือ 4-2-1 ดีครับ  (อ่าน 5201 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 13:41:00 »

ฝาดำ 20 วาว ใช้เฮดซิ่ง 4-1 หรือ 4-2-1 ดีครับ
ยี้ห้อด้วยจ่ะดีมากครับ สุดยอด สุดยอด
เอาประสบการ์ณมาแชร์น้องๆด้วยจร้า คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 13:59:04 »

ผมใส่4-2-1อ่ะคับ FGK เครื่องฝาดำนะพี่ เกียร์AUTOเดิมๆเลยคับ ผมว่ามันก็ดีนะคับรอบต้นๆ+กลางๆ แต่พอปลายๆเนี๊ย ไม่ค่อยเท่าไหร่คับผม คำนับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
chanyutthai1234
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 614



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 14:19:28 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 14:34:41 »

ได้ยินมาว่า
4-2-1ได้ต้น
4-1ได้ปลาย
ใช้อะไรดีหว่า อิอิ
บันทึกการเข้า
dif_fer_rent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 14:37:10 »

ผมใส่4-2-1อ่ะคับ FGK เครื่องฝาดำนะพี่ เกียร์AUTOเดิมๆเลยคับ ผมว่ามันก็ดีนะคับรอบต้นๆ+กลางๆ แต่พอปลายๆเนี๊ย ไม่ค่อยเท่าไหร่คับผม คำนับ

รถสวยมั่กๆ ไหนๆ ราคาที่บอก อะ รออยู่นะ

มาหาความรู้ครับ
บันทึกการเข้า

ความเต่งตึงไม่จีรัง แต่ความดึ๋งดั๋ง ซิแน่นอน....
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 14:37:57 »

มีพี่เค้าเคยแนะนำมาว่า
ทำมาเยอะ 4-1
ทำมาบ้าง 4-2-1
ไม่ทำเลย ของติดเครื่องครับดีแล้วครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 สิงหาคม 2010 14:48:37 โดย DARKSTAR_X » บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 14:38:52 »

จะใส่ของซิ่งแล้วหรอพี่ต้อง

ผมยังไม่มีเงินจะใส่เลย อิอิ

ผมคิดว่า 4-1 hks  น่าจะดีนะพี่



บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:03:28 »

อยู่ที่เกียร์ด้วยครับ ว่าอัตราทดเท่าไหล่
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:14:41 »

อืม อยากรู้ด้วยเหมือนกัน
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:16:07 »

โอ้ ราคา เกินขว้าง  ง่ะ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:17:19 »

อันนี้ข้อมูลจาก Option thailand น่ะคับ

เฮดเดอร์ 4-1  และ  4-2-1  ต่างกันแบบไหน

เฮดเดอร์ 4-1  จุดรวมไอเสีย จะอยู่สั้น  ทำให้ กำลังช่วงปลาย ดี

เฮดเดอร์ 4-2-1 จุดรวมไอเสีย จะอยู่ไกล  ทำให้  มีกำลังดีช่วง ต้นและ กลาง

ตามนี้ครับ
บันทึกการเข้า
Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:18:16 »

งั้นก็คงต้องดูว่า เราใช้รถยังไงแบบไหนมากกว่ากันใช่ปะ พี่โต้
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:32:54 »

งั้นก็คงต้องดูว่า เราใช้รถยังไงแบบไหนมากกว่ากันใช่ปะ พี่โต้

ก็น่าจะประมาณนั้นครับ
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:34:44 »

โอ้ ราคา เกินขว้าง  ง่ะ
ซื้อมา5500เองพี่ ซื้อมาตั้งแต่ ยังไม่วางฝาดำเลยพี่ แบบว่าซื้อมาเก็บอ่ะพี่ แต่เดี๋ยวนี้ ราคาแรงๆๆๆโครต ปิดปาก
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
mengkung
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80


1300 พาเพลิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:48:37 »

ฝาดำ 20 วาว ใช้เฮดซิ่ง 4-1 หรือ 4-2-1 ดีครับ
ยี้ห้อด้วยจ่ะดีมากครับ สุดยอด สุดยอด
เอาประสบการ์ณมาแชร์น้องๆด้วยจร้า คำนับ คำนับ คำนับ


น้าต้องขอราคากรองด้วยครับ
บันทึกการเข้า
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 16:18:41 »

ผมใช้มาทั้ง 2 แบบ แล้วครับ ถ้าเกียร์ auto ไม่เหมาะเลยครับ กะ 4-1 นะ แต่ถ้าเกียร์ ธรรมาดาช่วง รอบปลายๆมา หนักมากครับ
4-1 ที่ใช้ได้มากจากพี่โย ของ A-PEX ครับ เป้นวัสดุอะไม่รู้(เห็นพี่แกบอกเป็นไททาเนี่ยม)  ซัดจนเฮดร้าวเลย เชื่อมยังไงก็ไม่อยู่
เลยขายทิ้งหันมาคบ 4-2-1 ของ hks ty2 ตรงท่อน2 จะยาวไม่เท่ากัน อันนี้ได้มาแค่เฮต 1000 เดียวจาก ปทุมวัน ออกตัวดีกว่า 4-1 มาก แต่ปลายช่วงเกียร์ 3 ไปแล้ว 4-1 ดีกว่า แต่ก็ไม่ใช่ว่าดีจนตามกันไม่ได้นะครับ    ส่วนท่อผม ขนาด 2 นิ้วแป๊บเลดยกเส้น ยิงตรงไม่มีปลาย สนานเลย
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 16:46:47 »

เอาต้นเอาปลายละครับ ชอบขับรถแรง หรือชอบขับสนุก

ถามตัวเองก่อนครับ เวลาอัพสเตปจะได้ไม่ต้องเปลี่ยน ถ้าคิดว่าเอาขับสนุกไม่ได้กะจะทำรถจัดหนัก โมเต็ม  4-2-1 ครับ จี๊ดๆ  แต่ถ้าคิดว่าซักวันคงจะจัดหนักแบบลาก 8000 - 9000 มีแคมทำฝา ใส่ 4-1 ไว้รอเลย มันจะมาดีมาหนักตอนรอบสูง แต่ออกตัว อืดกว่าเดิมครับ

ด้วยความรู้อันน้อยนิด หากไม่ถูกต้อง ขออภัย
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 17:04:36 »

4-2-1 ถ้าเอาแคตออกจะวิ่งดีกว่าเดิมป่าวครับ ช่วงปลายมันไม่ค่อยไหลอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 17:09:30 »

4-2-1 ถ้าเอาแคตออกจะวิ่งดีกว่าเดิมป่าวครับ ช่วงปลายมันไม่ค่อยไหลอ่ะครับ
จะเฮดอะไร ก็ไปเอาออกเถอะครับ ถ้าไม่ได้ฝักไฝ่ standard เอาออกไปเถอะครับ ตัวอั้นเลย
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 17:15:33 »

4-2-1 ถ้าเอาแคตออกจะวิ่งดีกว่าเดิมป่าวครับ ช่วงปลายมันไม่ค่อยไหลอ่ะครับ
จะเฮดอะไร ก็ไปเอาออกเถอะครับ ถ้าไม่ได้ฝักไฝ่ standard เอาออกไปเถอะครับ ตัวอั้นเลย

ขอบคุณครับ คำนับ เดี๋ยวรีบดำเนินการเลยครับ  งี๊ก็ต้องเสียค่าแรงตัดอีกซิครับ ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!