Henry
|
|
« เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 13:41:00 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 13:59:04 » |
|
ผมใส่4-2-1อ่ะคับ FGK เครื่องฝาดำนะพี่ เกียร์AUTOเดิมๆเลยคับ ผมว่ามันก็ดีนะคับรอบต้นๆ+กลางๆ แต่พอปลายๆเนี๊ย ไม่ค่อยเท่าไหร่คับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
|
Night54
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 14:34:41 » |
|
ได้ยินมาว่า 4-2-1ได้ต้น 4-1ได้ปลาย ใช้อะไรดีหว่า อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dif_fer_rent
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 14:37:10 » |
|
ผมใส่4-2-1อ่ะคับ FGK เครื่องฝาดำนะพี่ เกียร์AUTOเดิมๆเลยคับ ผมว่ามันก็ดีนะคับรอบต้นๆ+กลางๆ แต่พอปลายๆเนี๊ย ไม่ค่อยเท่าไหร่คับผม รถสวยมั่กๆ ไหนๆ ราคาที่บอก อะ รออยู่นะ มาหาความรู้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความเต่งตึงไม่จีรัง แต่ความดึ๋งดั๋ง ซิแน่นอน....
|
|
|
DARKSTAR
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 14:37:57 » |
|
มีพี่เค้าเคยแนะนำมาว่า ทำมาเยอะ 4-1 ทำมาบ้าง 4-2-1 ไม่ทำเลย ของติดเครื่องครับดีแล้วครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 สิงหาคม 2010 14:48:37 โดย DARKSTAR_X »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 14:38:52 » |
|
จะใส่ของซิ่งแล้วหรอพี่ต้อง
ผมยังไม่มีเงินจะใส่เลย อิอิ
ผมคิดว่า 4-1 hks น่าจะดีนะพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:03:28 » |
|
อยู่ที่เกียร์ด้วยครับ ว่าอัตราทดเท่าไหล่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:14:41 » |
|
อืม อยากรู้ด้วยเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KENTENS@I <J>
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:16:07 » |
|
โอ้ ราคา เกินขว้าง ง่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:17:19 » |
|
อันนี้ข้อมูลจาก Option thailand น่ะคับ
เฮดเดอร์ 4-1 และ 4-2-1 ต่างกันแบบไหน
เฮดเดอร์ 4-1 จุดรวมไอเสีย จะอยู่สั้น ทำให้ กำลังช่วงปลาย ดี
เฮดเดอร์ 4-2-1 จุดรวมไอเสีย จะอยู่ไกล ทำให้ มีกำลังดีช่วง ต้นและ กลาง
ตามนี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Night54
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:18:16 » |
|
งั้นก็คงต้องดูว่า เราใช้รถยังไงแบบไหนมากกว่ากันใช่ปะ พี่โต้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:32:54 » |
|
งั้นก็คงต้องดูว่า เราใช้รถยังไงแบบไหนมากกว่ากันใช่ปะ พี่โต้
ก็น่าจะประมาณนั้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:34:44 » |
|
โอ้ ราคา เกินขว้าง ง่ะ
ซื้อมา5500เองพี่ ซื้อมาตั้งแต่ ยังไม่วางฝาดำเลยพี่ แบบว่าซื้อมาเก็บอ่ะพี่ แต่เดี๋ยวนี้ ราคาแรงๆๆๆโครต
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
mengkung
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 80
1300 พาเพลิน
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 15:48:37 » |
|
น้าต้องขอราคากรองด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ลูกเจ้าแม่
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 16:46:47 » |
|
เอาต้นเอาปลายละครับ ชอบขับรถแรง หรือชอบขับสนุก
ถามตัวเองก่อนครับ เวลาอัพสเตปจะได้ไม่ต้องเปลี่ยน ถ้าคิดว่าเอาขับสนุกไม่ได้กะจะทำรถจัดหนัก โมเต็ม 4-2-1 ครับ จี๊ดๆ แต่ถ้าคิดว่าซักวันคงจะจัดหนักแบบลาก 8000 - 9000 มีแคมทำฝา ใส่ 4-1 ไว้รอเลย มันจะมาดีมาหนักตอนรอบสูง แต่ออกตัว อืดกว่าเดิมครับ
ด้วยความรู้อันน้อยนิด หากไม่ถูกต้อง ขออภัย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 17:04:36 » |
|
4-2-1 ถ้าเอาแคตออกจะวิ่งดีกว่าเดิมป่าวครับ ช่วงปลายมันไม่ค่อยไหลอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ลูกเจ้าแม่
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 17:09:30 » |
|
4-2-1 ถ้าเอาแคตออกจะวิ่งดีกว่าเดิมป่าวครับ ช่วงปลายมันไม่ค่อยไหลอ่ะครับ
จะเฮดอะไร ก็ไปเอาออกเถอะครับ ถ้าไม่ได้ฝักไฝ่ standard เอาออกไปเถอะครับ ตัวอั้นเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 17:15:33 » |
|
4-2-1 ถ้าเอาแคตออกจะวิ่งดีกว่าเดิมป่าวครับ ช่วงปลายมันไม่ค่อยไหลอ่ะครับ
จะเฮดอะไร ก็ไปเอาออกเถอะครับ ถ้าไม่ได้ฝักไฝ่ standard เอาออกไปเถอะครับ ตัวอั้นเลย ขอบคุณครับ เดี๋ยวรีบดำเนินการเลยครับ งี๊ก็ต้องเสียค่าแรงตัดอีกซิครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|