AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 21:38:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก๊สหัวฉีด จูนแบบอัตโนมัติกับแบบแมปแตกต่างกันมากไหม  (อ่าน 2537 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JOKE
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 14:28:51 »

เครื่อง 4a-fe แก๊สหัวฉีด ขอทราบผู้รู้เกี่ยวกับการจูนแก๊สแบบอัตโนมัติกับแบบแมปว่า ได้ผลแตกต่างกันมากไหม ให้ความรู้สึกแตกต่างชัดเจนไหม
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 17:43:21 »

ขึ้นอยู่กับความสามารถของโปรแกรมจูนแต่ละยี่ห้อด้วยครับ แต่ถ้าติดตั้งอุปกรณ์แก๊สไม่เหมาะสมจูนให้ตายยังไงก็ไม่เวิร์คครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
Apijit
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2014 19:28:57 »

ขอโทษครับแล้วถ้ากราฟติดลบหละครับมันจะประหยัดหรือบวกประหยัดครับ
บันทึกการเข้า
BirdyReds
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 มกราคม 2015 12:36:47 »

การจูนไม่ได้มีหลักตายตัวขนาดนั้นครับ จะมีก็แตพื้นฐานการปรับตั้งและการจูนพื้นฐาน

แต่จะให้ดีต้องปรับจูนให้ละเอียดสำหรับรถแต่ละคันแบบคันต่อคัน  แต่ละคันการจูนออกมาก็จะมีแตกต่างกันเล็กน้อย แล้วแต่คันครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100646.new
บันทึกการเข้า

ติดแก๊ส LPG ราคาประหยัด เชิญครับ www.racingsociety.net/board/index.php?topic=21645.0
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!