AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 23:48:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 45 46 [47] 48 49 ... 119  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: นัดมีตติ้งประจำเดือน ^ ^ วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2556  (อ่าน 276777 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #920 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011 18:56:39 »

ช่วงนี้ขออยู่บ้านนะครับ  ดวงเค้าห้ามเดินทาง 
ว่างก็มาโขทัยกันน่ะครับ

เจ้าบ่าวเตรียมลั่นระฆัง  อิอิ
ฮิ้วๆๆ
บันทึกการเข้า

Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #921 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011 20:52:39 »

เสานี้มีซิ่งรถหรอ
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #922 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011 21:09:15 »

เสานี้มีซิ่งรถหรอ
จะได้ลอง 4 ลิ้นไง
บันทึกการเข้า

m@m_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,951


ก้อแค่FE 6เกียร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #923 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011 21:36:34 »

เสานี้มีซิ่งรถหรอ
จะได้ลอง 4 ลิ้นไง
เหนด้วย
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #924 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011 22:18:08 »

ต้องลองพร้อมกันทีเดียวนะ ทีละลิ้น...ไม่ได้ ^^
บันทึกการเข้า

~หนุ่ม พิดซานุโลก~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,237



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #925 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011 12:16:03 »

พี่ตุ้ม ชอบลงลิ้น แบบว่า
บันทึกการเข้า

m@m_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,951


ก้อแค่FE 6เกียร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #926 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011 13:36:39 »

พี่ตุ้ม ชอบลงลิ้น แบบว่า

น้องก้อชอบไม่ใช่อือ
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #927 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 11:05:29 »

ไอ้พวกหลายลิ้น 555555
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
m@m_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,951


ก้อแค่FE 6เกียร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #928 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011 21:24:38 »

ไอ้พวกหลายลิ้น 555555

ใช่หลายแฉกด้วยไม
บันทึกการเข้า
~หนุ่ม พิดซานุโลก~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,237



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #929 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011 12:55:47 »

วันเสาร์เจอไหน
บันทึกการเข้า

6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #930 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011 13:01:29 »

เห็นติหมื่นรอบบอกเจอหน้าสนามกีฬากลางห้าโมงเย็น  ซุบซิบ พี่อาจจะไปช้าหน่อยพอดีที่อู่ทำบุญเลี้ยงเพลแต่คงนั่งคุยกันยาาววว ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
~หนุ่ม พิดซานุโลก~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,237



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #931 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011 18:00:56 »

จัดไป พี่ตุ้ย ออกเทน100 ตอนนี้พี่ซื้อเท่าไร
บันทึกการเข้า

6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #932 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011 18:05:47 »

จัดไป พี่ตุ้ย ออกเทน100 ตอนนี้พี่ซื้อเท่าไร

เดี๋ยวจะถามที่อู่ให้ แต่เพิ่งซื้อe85มาลิตรละยี่สิบกว่าบาท ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
~หนุ่ม พิดซานุโลก~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,237



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #933 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011 18:11:06 »

เพื่อนน้องมันบอกว่าลิตรละ55 ตอนนี้มี50ลิตร มีคัยจาเอามัย ตอนแรกบอกลิตรละ60 มันบอกร้อนตัง เอา55พอ
บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #934 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011 18:17:04 »

JP8 นี่มันออกเทนไรอะ จะได้ไปขโมยมาเติม
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #935 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011 18:29:43 »

JP8 นี่มันออกเทนไรอะ จะได้ไปขโมยมาเติม

http://en.wikipedia.org/wiki/JP-8 ซุบซิบ

P-8
From Wikipedia, the free encyclopedia
JP-8, or JP8 (for "Jet Propellant 8") is a jet fuel, specified in 1990 by the U.S. government. It is kerosene-based. It is a replacement for the JP-4 fuel; the U.S. Air Force replaced JP-4 with JP-8 completely by the fall of 1996, to use a less flammable, less hazardous fuel for better safety and combat survivability. The U.S. Navy uses a similar formula, JP-5. JP-8 is projected to remain in use at least until 2025. It was first introduced at NATO bases in 1978. Its NATO code is F-34. It is specified by MIL-DTL-83133 and British Defence Standard 91-87.
JP-8 has a flash point of 46 °C (115 °F),[1] compared to -18 °C (0 °F) for JP-4. JP-5 has an even higher flash point of > 60 °C (140 °F), but also a higher cost, limiting its use to aircraft carriers and other situations where the danger of fire is greatest.
Outside of powering aircraft, JP-8 (or JP-5) is used as a fuel for heaters, stoves,[2] tanks,[3] by the U.S. military as a replacement for diesel fuel in the engines of nearly all tactical ground vehicles and electrical generators, and as a coolant in engines and some other aircraft components. The use of a single fuel greatly simplifies logistics.
When used in highly supercharged diesel engines with the corresponding low compression ratio of about only 14:1 or below, JP-8 causes troubles during cold start and idling due to low compression temperatures and following ignition delay because cetane index is not specified in MIL-DTL-83133G to 40 or higher. Because lubricity to the BOCLE method is not specified in MIL-DTL-83133G, modern common rail diesel engines can experience wear problems in high pressure fuel pumps and injectors because of undefined lubricity conditions of this fuel. Another problem in diesel engines can be the increased wear in outlet valve seats in the cylinder heads, because a minimum content of sulfur is not specified in MIL-DTL-83133G. Sulfur in fuels contributes normally to build up damping soot layers in these valve seats. According to the notes in this standard it is intended to install a value for the cetane index in one of the next releases.
Because it does not gel at low temperatures, JP-8 is used at the Amundsen-Scott South Pole Station,[citation needed] for heating, electrical generation, and melting ice for water.
Commercial aviation uses a similar mixture under the name Jet-A.
JP-8 is formulated with icing inhibitor, corrosion inhibitors, lubricants, and antistatic agents, and less benzene (a carcinogen) and less n-hexane (a neurotoxin) than JP-4. However, it also smells stronger than JP-4. JP-8 has an oily feel to the touch, while JP-4 feels more like a solvent. Workers have complained of smelling and tasting JP-8 for hours after exposure. As JP-8 is less volatile, it remains on the contaminated surfaces for longer time, increasing the risk of exposure.[4]
JP-8+100 (F-37) is a version of JP-8 with an additive that increases its thermal stability by 56°C (a difference of 100°F). The additive is a combination of a surfactant, metal deactivator, and an antioxidant, and was introduced in 1994 to reduce coking and fouling in engine fuel systems. Commercially, this additive is used in Boeing aircraft operated by KLM, and in police helicopters in Tampa, Florida.[citation needed] JP-8+100 is also used for Canadian Forces CP-140 Aurora & CC-130 Hercules aircraft.

แปลเองเน้อ ไม่รู้ไม่ชี้
http://www.weekendhobby.com/offroad/toyota/Question.asp?ID=18447  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้

บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #936 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011 19:18:20 »

ไปช้าหน่อยนะครับ เสาร์-อาทิตย์ทำงานปกติ  ปิดปาก เอ่อ..
บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #937 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011 22:21:42 »

อ่านดูแล้ว มันไม่กำหนดค่าซีเทน และไม่มีสารหล่อลื่นแบบ น้ำมันทั่วไป จบข่าว
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #938 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011 15:35:38 »

นัดเจอกี่ลานดิสเก่าก่อนนะ
ขอเปลี่ยนสถานที่นะ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
L@Dy_First@POLIce
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 232


AE 118


ดูรายละเอียด
« ตอบ #939 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011 15:59:20 »

นัดเจอกี่ลานดิสเก่าก่อนนะ
ขอเปลี่ยนสถานที่นะ
รับทราบ จุดประทัด จุดประทัด
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 45 46 [47] 48 49 ... 119  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!