AE. Racing Club
19 กันยายน 2024 06:15:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถังดักไอน้ำมันเบนซิน  (อ่าน 11000 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JOKE
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 สิงหาคม 2010 21:39:05 »

เครื่องเดิม 2e วางเครื่องใหม่ 4a-fe จะใส่ถังดักไอน้ำมันเบนซินของ 4A-FE แทนของเดิม จะหาซื้อได้ที่ไหน ของใหม่แท้ ของเทียม หรือของเซียงกง ราคาเท่าไหร่ต่างกันไหม ใครเคยทำมาแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
JOKE
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 00:37:10 »

มีรูปไหมครับ จะเอาเป็นตัวอย่างไปซื้อ แล้วเขาจะมีขาขายด้วยไหม?Huh? ช่วยแนะวิธีเลือกดูว่ายังใช้ได้อยู่ด้วยครับ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 18:53:57 »

ของผมวางเครือง20v ยังไม่ได้ใส่เหมือนกัน

เครื่องเดิม  2e   
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 18:56:04 »

มันจะมีขา มาด้วยนะพี่  ทางที่ดี ไปขอซื้อแบบขอถอดออกมาจากหัวตัดเลยดีกว่าคับ ชัวร์แน่นอน เพราะส่วนมากเชียงกง มันชอบหยิบมามั่วๆ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 20:29:42 »

ถ้าใส่ก้อไม่ค่อยเหม็นเบนซิลคับ แถมไอเบนซิลยังนำกลับไปเผาไหม้ด้วยคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
splitfire
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 11:53:22 »

สงสัยมานานแล้ว     เรื่องถังดักไอน้ำมัน......ตกลงนี้มี 2 แบบ (ที่เข้าใจ)....คือ ถังดักไอเบนซิน (จากถังน้ำมันกับไอดี) กับ ถังดักไขน้ำมันเครื่อง (จากฝาวาล์วกับไอดี)  ใช่มั้ยครับ
งั้นถามต่อครับ  ตัวที่ต้องมีคือ ถังดักไอเบนซิน หรืือเปล่าครับ  เพราะอย่างน้อยมันยังช่วยระบายแรงดันจากถังน้ำมัน  ไม่ถังรั้ว  ติ้กไม่เจ็งง่าย  ผมเข้าใจถูกเปล่า??? รบกวนผู้รู้ให้ความ
กระจ่างหน่อยครับ..........................
บันทึกการเข้า
.....ช.......อ้น...........
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,492


คนล้มอย่าข้าม ชีวิตคนเรามันไม่บ่ายโมงนะครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 11:59:30 »

มันจะมีขา มาด้วยนะพี่  ทางที่ดี ไปขอซื้อแบบขอถอดออกมาจากหัวตัดเลยดีกว่าคับ ชัวร์แน่นอน เพราะส่วนมากเชียงกง มันชอบหยิบมามั่วๆ
หาให้อันนึงดิ ถ้าเจอหิ้วมาเรย เดี๋ยวให้ตังค์
บันทึกการเข้า
Suwatchai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 13:29:49 »

รถผมวาง 20v ไม่ได้ใส่ครับเพราะมันชำรุดตอนยกเครื่องเดิมลง ผลคือเวลารถติดเหม็นน้ำมันครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 13:36:55 »

เครื่องเดิมที่เป็น 2E ก็มีตัวดัก อยู่แล้วน่ะครับ สังเกตุดีๆ แต่ จะอันเล็กๆ เท่า หัวเกีย 

บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 16:11:21 »

เครื่องเดิมที่เป็น 2E ก็มีตัวดัก อยู่แล้วน่ะครับ สังเกตุดีๆ แต่ จะอันเล็กๆ เท่า หัวเกีย 



นั้นมันวันเวย์วาวครับ หลักการเหมือนกัน ออกได้แต่ห้ามเข้า ก็ปล่อยทิ้งไป

สำคัญนะครับถังน้ำมันไม่บวมไม่แตกง่ายๆ
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 16:38:04 »

สงสัยมานานแล้ว     เรื่องถังดักไอน้ำมัน......ตกลงนี้มี 2 แบบ (ที่เข้าใจ)....คือ ถังดักไอเบนซิน (จากถังน้ำมันกับไอดี) กับ ถังดักไขน้ำมันเครื่อง (จากฝาวาล์วกับไอดี)  ใช่มั้ยครับ
งั้นถามต่อครับ  ตัวที่ต้องมีคือ ถังดักไอเบนซิน หรืือเปล่าครับ  เพราะอย่างน้อยมันยังช่วยระบายแรงดันจากถังน้ำมัน  ไม่ถังรั้ว  ติ้กไม่เจ็งง่าย  ผมเข้าใจถูกเปล่า??? รบกวนผู้รู้ให้ความ
กระจ่างหน่อยครับ..........................
รถเดิมฯออกจากโรงงานและต้องมีแบบเดียว ถังดักไอเบนซิล
สว่นถังดักไอน้ำมันเครื่อง จะเพิ่มเติมทีหลัง แต่งเข้าไปเองสะมากกว่า
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 16:46:22 »

แล้ว 4a คา มีไหม นิ ไม่เคยเห็น
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
splitfire
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 17:51:14 »

สงสัยมานานแล้ว     เรื่องถังดักไอน้ำมัน......ตกลงนี้มี 2 แบบ (ที่เข้าใจ)....คือ ถังดักไอเบนซิน (จากถังน้ำมันกับไอดี) กับ ถังดักไขน้ำมันเครื่อง (จากฝาวาล์วกับไอดี)  ใช่มั้ยครับ
งั้นถามต่อครับ  ตัวที่ต้องมีคือ ถังดักไอเบนซิน หรืือเปล่าครับ  เพราะอย่างน้อยมันยังช่วยระบายแรงดันจากถังน้ำมัน  ไม่ถังรั้ว  ติ้กไม่เจ็งง่าย  ผมเข้าใจถูกเปล่า??? รบกวนผู้รู้ให้ความ
กระจ่างหน่อยครับ..........................
รถเดิมฯออกจากโรงงานและต้องมีแบบเดียว ถังดักไอเบนซิล
สว่นถังดักไอน้ำมันเครื่อง จะเพิ่มเติมทีหลัง แต่งเข้าไปเองสะมากกว่า
ขอบคุณครับ.....มันใช้คู่กับโซลินอยด์(เรียกถูกมั้ยครับ) ร้อยดูดเย็นคลายใช้มั้ย?  แล้วถ้าโซลินอยด์เสียอาการเป็นอย่างไร  ,กรองเบนซินตันสังเกตูอย่างไร  รบกวนอีกทีครับ
บันทึกการเข้า
BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2010 09:50:05 »

เครื่อง 2e มีตัวดักไอน้ำมันเบนซิน ลักษณะเป็นทรงกระบอกสีส้มเล็กกว่ากระป๋องกาแฟสำเร็จรูป จะมีสายให้ไอน้ำมันเข้าตัวดักไอน้ำมันเบนซิน แต่ไม่มีสายอะไรออกจากตัวดักฯ  สำหรับเครื่อง AE101 เครื่อง 4a-fe ก็จะมีถังดักไอน้ำมันเบนซินเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่ามันจะมีสายเข้าสายออกยังไง (อันนี้เดาหรือคิดเอาเองนะครับ ว่าน่าจะมีสายไอน้ำมันเบนซินเข้าถังดักฯ แล้วมีสายเวคคัมเข้าไปที่รางหัวฉีด แล้วก็มีสายอีกสายจากถังดักฯปล่อยไอน้ำมันกลับเข้าถังน้ำมัน ซึ่งถ้าเป็นอย่างงี้แล้วเครื่อง 2e บอดี้ ee100 ลงเครื่อง 4a-fe แล้วจะติดถังดักไอน้ำมันเบนซินใหม่ มันจะมีปัญหากับสายจากถังดักปล่อยกลับเข้าถังน้ำมันไหม?เพราะเดิมมันไม่มี สำหรับสายอันนี้เดานะครับไม่ทราบว่ามีไหม..คิดต่ออีก แล้วจะมีวาว์ลควบคุมด้วยหรือเปล่า?...Huh?? )
รบกวนท่านผู้รู้ หรือท่านที่เป็น AE101 เครื่อง 4a-fe แต่กำเนิดแนะนำหน่อยครับว่า จริงเท็จประการใด แล้วถ้าจะติดจะแก้ปัญหาให้หมดไปได้อย่างไง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 สิงหาคม 2010 11:01:30 โดย BOOK » บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2010 11:02:24 »

เครื่องเดิม 2e วางเครื่องใหม่ 4a-fe จะใส่ถังดักไอน้ำมันเบนซินของ 4A-FE แทนของเดิม จะหาซื้อได้ที่ไหน ของใหม่แท้ ของเทียม หรือของเซียงกง ราคาเท่าไหร่ต่างกันไหม ใครเคยทำมาแนะนำด้วยครับ
555 ดีเลยครับ ผมมี ของ เครื่อง 4afe ครับ
แต่ผม อยากได้ ถังดักไอเบนซิน ของ เครื่อง 2e คาร์บู ครับ...5555..

สนใจ แลกเปลี่ยน กันก็ได้นะครับ..ขอบคุณครับ

เบอรติดต่อนะครับ 085-2134904 อ๊อด โซนธนบุรี นะครับ..อยู่ระแวก พระราม2-3ฝั่งธนฯ ครับ.
บันทึกการเข้า
Hanaka5555
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2010 12:27:43 »

เคยเสีย ทีนึงครับ เหม็นน้ำมันมากมากทนไม่ไหว วิ่งกลับไปเปลี่ยนเลย
บันทึกการเข้า

11X Club 
" มีปากก็พูดไป "
" เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง "
PRC Drag Project
laongfong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2010 13:14:42 »

อ้าวของผมไม่ยักกะมีแฮะ..อุดลูกเดียว.. ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2010 13:28:50 »

ของผมใส่นะแต่ก็ยังเหม็นเบนซิน จะเหม็นก็ต่อเมื่อน้ำมันในถังเหลืออยู่น้อย และวิ่งทางไกลหรือรถติดมาก ๆ แต่ถ้าเติมน้ำมันมาเต็มจะไม่มีกลิ่น งงอยุ่
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2010 20:22:50 »

เครื่องเดิมที่เป็น 2E ก็มีตัวดัก อยู่แล้วน่ะครับ สังเกตุดีๆ แต่ จะอันเล็กๆ เท่า หัวเกีย 



นั้นมันวันเวย์วาวครับ หลักการเหมือนกัน ออกได้แต่ห้ามเข้า ก็ปล่อยทิ้งไป

สำคัญนะครับถังน้ำมันไม่บวมไม่แตกง่ายๆ

อ่าวกรรม  แล้วมันใช่ด้วยกันได้ป่าวอ่ะ จิ๊ก  ผมโยนอันเล็กๆ ทิ้งไปไหนแล้วไม่รู้ อ่ะ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2010 20:36:45 »

เครื่อง 2e มีตัวดักไอน้ำมันเบนซิน ลักษณะเป็นทรงกระบอกสีส้มเล็กกว่ากระป๋องกาแฟสำเร็จรูป จะมีสายให้ไอน้ำมันเข้าตัวดักไอน้ำมันเบนซิน แต่ไม่มีสายอะไรออกจากตัวดักฯ  สำหรับเครื่อง AE101 เครื่อง 4a-fe ก็จะมีถังดักไอน้ำมันเบนซินเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่ามันจะมีสายเข้าสายออกยังไง (อันนี้เดาหรือคิดเอาเองนะครับ ว่าน่าจะมีสายไอน้ำมันเบนซินเข้าถังดักฯ แล้วมีสายเวคคัมเข้าไปที่รางหัวฉีด แล้วก็มีสายอีกสายจากถังดักฯปล่อยไอน้ำมันกลับเข้าถังน้ำมัน ซึ่งถ้าเป็นอย่างงี้แล้วเครื่อง 2e บอดี้ ee100 ลงเครื่อง 4a-fe แล้วจะติดถังดักไอน้ำมันเบนซินใหม่ มันจะมีปัญหากับสายจากถังดักปล่อยกลับเข้าถังน้ำมันไหม?เพราะเดิมมันไม่มี สำหรับสายอันนี้เดานะครับไม่ทราบว่ามีไหม..คิดต่ออีก แล้วจะมีวาว์ลควบคุมด้วยหรือเปล่า?...Huh?? )
รบกวนท่านผู้รู้ หรือท่านที่เป็น AE101 เครื่อง 4a-fe แต่กำเนิดแนะนำหน่อยครับว่า จริงเท็จประการใด แล้วถ้าจะติดจะแก้ปัญหาให้หมดไปได้อย่างไง

ถ้าจำไม่ผิด (นานแล้วที่เคยต่อ) จากถังจะมีท่อ3ท่อคือท่อน้ำมัน,ท่อไหลกลับ,ท่อคายไอ ทีนี้เรามาพูดถึงท่อคายไอมันจะต่อเข้าถังดักไอหรือว่าชาโครว์อะไรซักอย่างคับพอต่อมาที่ถังดักไอ จากถังดักไอเนี่ยน่าจะต่อไที่หลังลิ้นปีกผีเสื้อที่ท่อไอดี อีกอันน่าจะเข้าไปที่แวคคั่มช่วยรอบแอร์มั้งคับ คือจะไม่มีท่อคายไอไปที่ถังคับ มีแค่ท่อน้ำมันไหลกลับเท่านั้นที่ย้อนไปถังคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!