JOKE
|
|
« เมื่อ: 24 สิงหาคม 2010 21:39:05 » |
|
เครื่องเดิม 2e วางเครื่องใหม่ 4a-fe จะใส่ถังดักไอน้ำมันเบนซินของ 4A-FE แทนของเดิม จะหาซื้อได้ที่ไหน ของใหม่แท้ ของเทียม หรือของเซียงกง ราคาเท่าไหร่ต่างกันไหม ใครเคยทำมาแนะนำด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JOKE
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 00:37:10 » |
|
มีรูปไหมครับ จะเอาเป็นตัวอย่างไปซื้อ แล้วเขาจะมีขาขายด้วยไหม? ช่วยแนะวิธีเลือกดูว่ายังใช้ได้อยู่ด้วยครับ ขอบคุณ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 18:53:57 » |
|
ของผมวางเครือง20v ยังไม่ได้ใส่เหมือนกัน
เครื่องเดิม 2e
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 18:56:04 » |
|
มันจะมีขา มาด้วยนะพี่ ทางที่ดี ไปขอซื้อแบบขอถอดออกมาจากหัวตัดเลยดีกว่าคับ ชัวร์แน่นอน เพราะส่วนมากเชียงกง มันชอบหยิบมามั่วๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 20:29:42 » |
|
ถ้าใส่ก้อไม่ค่อยเหม็นเบนซิลคับ แถมไอเบนซิลยังนำกลับไปเผาไหม้ด้วยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
splitfire
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 11:53:22 » |
|
สงสัยมานานแล้ว เรื่องถังดักไอน้ำมัน......ตกลงนี้มี 2 แบบ (ที่เข้าใจ)....คือ ถังดักไอเบนซิน (จากถังน้ำมันกับไอดี) กับ ถังดักไขน้ำมันเครื่อง (จากฝาวาล์วกับไอดี) ใช่มั้ยครับ งั้นถามต่อครับ ตัวที่ต้องมีคือ ถังดักไอเบนซิน หรืือเปล่าครับ เพราะอย่างน้อยมันยังช่วยระบายแรงดันจากถังน้ำมัน ไม่ถังรั้ว ติ้กไม่เจ็งง่าย ผมเข้าใจถูกเปล่า??? รบกวนผู้รู้ให้ความ กระจ่างหน่อยครับ..........................
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
.....ช.......อ้น...........
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 11:59:30 » |
|
มันจะมีขา มาด้วยนะพี่ ทางที่ดี ไปขอซื้อแบบขอถอดออกมาจากหัวตัดเลยดีกว่าคับ ชัวร์แน่นอน เพราะส่วนมากเชียงกง มันชอบหยิบมามั่วๆ
หาให้อันนึงดิ ถ้าเจอหิ้วมาเรย เดี๋ยวให้ตังค์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Suwatchai
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 13:29:49 » |
|
รถผมวาง 20v ไม่ได้ใส่ครับเพราะมันชำรุดตอนยกเครื่องเดิมลง ผลคือเวลารถติดเหม็นน้ำมันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 13:36:55 » |
|
เครื่องเดิมที่เป็น 2E ก็มีตัวดัก อยู่แล้วน่ะครับ สังเกตุดีๆ แต่ จะอันเล็กๆ เท่า หัวเกีย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 16:11:21 » |
|
เครื่องเดิมที่เป็น 2E ก็มีตัวดัก อยู่แล้วน่ะครับ สังเกตุดีๆ แต่ จะอันเล็กๆ เท่า หัวเกีย
นั้นมันวันเวย์วาวครับ หลักการเหมือนกัน ออกได้แต่ห้ามเข้า ก็ปล่อยทิ้งไป สำคัญนะครับถังน้ำมันไม่บวมไม่แตกง่ายๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 16:38:04 » |
|
สงสัยมานานแล้ว เรื่องถังดักไอน้ำมัน......ตกลงนี้มี 2 แบบ (ที่เข้าใจ)....คือ ถังดักไอเบนซิน (จากถังน้ำมันกับไอดี) กับ ถังดักไขน้ำมันเครื่อง (จากฝาวาล์วกับไอดี) ใช่มั้ยครับ งั้นถามต่อครับ ตัวที่ต้องมีคือ ถังดักไอเบนซิน หรืือเปล่าครับ เพราะอย่างน้อยมันยังช่วยระบายแรงดันจากถังน้ำมัน ไม่ถังรั้ว ติ้กไม่เจ็งง่าย ผมเข้าใจถูกเปล่า??? รบกวนผู้รู้ให้ความ กระจ่างหน่อยครับ..........................
รถเดิมฯออกจากโรงงานและต้องมีแบบเดียว ถังดักไอเบนซิล สว่นถังดักไอน้ำมันเครื่อง จะเพิ่มเติมทีหลัง แต่งเข้าไปเองสะมากกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 16:46:22 » |
|
แล้ว 4a คา มีไหม นิ ไม่เคยเห็น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
|
|
|
splitfire
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 17:51:14 » |
|
สงสัยมานานแล้ว เรื่องถังดักไอน้ำมัน......ตกลงนี้มี 2 แบบ (ที่เข้าใจ)....คือ ถังดักไอเบนซิน (จากถังน้ำมันกับไอดี) กับ ถังดักไขน้ำมันเครื่อง (จากฝาวาล์วกับไอดี) ใช่มั้ยครับ งั้นถามต่อครับ ตัวที่ต้องมีคือ ถังดักไอเบนซิน หรืือเปล่าครับ เพราะอย่างน้อยมันยังช่วยระบายแรงดันจากถังน้ำมัน ไม่ถังรั้ว ติ้กไม่เจ็งง่าย ผมเข้าใจถูกเปล่า??? รบกวนผู้รู้ให้ความ กระจ่างหน่อยครับ..........................
รถเดิมฯออกจากโรงงานและต้องมีแบบเดียว ถังดักไอเบนซิล สว่นถังดักไอน้ำมันเครื่อง จะเพิ่มเติมทีหลัง แต่งเข้าไปเองสะมากกว่า ขอบคุณครับ.....มันใช้คู่กับโซลินอยด์(เรียกถูกมั้ยครับ) ร้อยดูดเย็นคลายใช้มั้ย? แล้วถ้าโซลินอยด์เสียอาการเป็นอย่างไร ,กรองเบนซินตันสังเกตูอย่างไร รบกวนอีกทีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BOOK
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2010 09:50:05 » |
|
เครื่อง 2e มีตัวดักไอน้ำมันเบนซิน ลักษณะเป็นทรงกระบอกสีส้มเล็กกว่ากระป๋องกาแฟสำเร็จรูป จะมีสายให้ไอน้ำมันเข้าตัวดักไอน้ำมันเบนซิน แต่ไม่มีสายอะไรออกจากตัวดักฯ สำหรับเครื่อง AE101 เครื่อง 4a-fe ก็จะมีถังดักไอน้ำมันเบนซินเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่ามันจะมีสายเข้าสายออกยังไง (อันนี้เดาหรือคิดเอาเองนะครับ ว่าน่าจะมีสายไอน้ำมันเบนซินเข้าถังดักฯ แล้วมีสายเวคคัมเข้าไปที่รางหัวฉีด แล้วก็มีสายอีกสายจากถังดักฯปล่อยไอน้ำมันกลับเข้าถังน้ำมัน ซึ่งถ้าเป็นอย่างงี้แล้วเครื่อง 2e บอดี้ ee100 ลงเครื่อง 4a-fe แล้วจะติดถังดักไอน้ำมันเบนซินใหม่ มันจะมีปัญหากับสายจากถังดักปล่อยกลับเข้าถังน้ำมันไหม?เพราะเดิมมันไม่มี สำหรับสายอันนี้เดานะครับไม่ทราบว่ามีไหม..คิดต่ออีก แล้วจะมีวาว์ลควบคุมด้วยหรือเปล่า?... ? ) รบกวนท่านผู้รู้ หรือท่านที่เป็น AE101 เครื่อง 4a-fe แต่กำเนิดแนะนำหน่อยครับว่า จริงเท็จประการใด แล้วถ้าจะติดจะแก้ปัญหาให้หมดไปได้อย่างไง
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 สิงหาคม 2010 11:01:30 โดย BOOK »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2010 11:02:24 » |
|
เครื่องเดิม 2e วางเครื่องใหม่ 4a-fe จะใส่ถังดักไอน้ำมันเบนซินของ 4A-FE แทนของเดิม จะหาซื้อได้ที่ไหน ของใหม่แท้ ของเทียม หรือของเซียงกง ราคาเท่าไหร่ต่างกันไหม ใครเคยทำมาแนะนำด้วยครับ
555 ดีเลยครับ ผมมี ของ เครื่อง 4afe ครับ แต่ผม อยากได้ ถังดักไอเบนซิน ของ เครื่อง 2e คาร์บู ครับ...5555.. สนใจ แลกเปลี่ยน กันก็ได้นะครับ..ขอบคุณครับ เบอรติดต่อนะครับ 085-2134904 อ๊อด โซนธนบุรี นะครับ..อยู่ระแวก พระราม2-3ฝั่งธนฯ ครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanaka5555
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2010 12:27:43 » |
|
เคยเสีย ทีนึงครับ เหม็นน้ำมันมากมากทนไม่ไหว วิ่งกลับไปเปลี่ยนเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11X Club " มีปากก็พูดไป " " เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง " PRC Drag Project
|
|
|
|
WIMON100
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2010 13:28:50 » |
|
ของผมใส่นะแต่ก็ยังเหม็นเบนซิน จะเหม็นก็ต่อเมื่อน้ำมันในถังเหลืออยู่น้อย และวิ่งทางไกลหรือรถติดมาก ๆ แต่ถ้าเติมน้ำมันมาเต็มจะไม่มีกลิ่น งงอยุ่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2010 20:22:50 » |
|
เครื่องเดิมที่เป็น 2E ก็มีตัวดัก อยู่แล้วน่ะครับ สังเกตุดีๆ แต่ จะอันเล็กๆ เท่า หัวเกีย
นั้นมันวันเวย์วาวครับ หลักการเหมือนกัน ออกได้แต่ห้ามเข้า ก็ปล่อยทิ้งไป สำคัญนะครับถังน้ำมันไม่บวมไม่แตกง่ายๆ อ่าวกรรม แล้วมันใช่ด้วยกันได้ป่าวอ่ะ จิ๊ก ผมโยนอันเล็กๆ ทิ้งไปไหนแล้วไม่รู้ อ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2010 20:36:45 » |
|
เครื่อง 2e มีตัวดักไอน้ำมันเบนซิน ลักษณะเป็นทรงกระบอกสีส้มเล็กกว่ากระป๋องกาแฟสำเร็จรูป จะมีสายให้ไอน้ำมันเข้าตัวดักไอน้ำมันเบนซิน แต่ไม่มีสายอะไรออกจากตัวดักฯ สำหรับเครื่อง AE101 เครื่อง 4a-fe ก็จะมีถังดักไอน้ำมันเบนซินเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่ามันจะมีสายเข้าสายออกยังไง (อันนี้เดาหรือคิดเอาเองนะครับ ว่าน่าจะมีสายไอน้ำมันเบนซินเข้าถังดักฯ แล้วมีสายเวคคัมเข้าไปที่รางหัวฉีด แล้วก็มีสายอีกสายจากถังดักฯปล่อยไอน้ำมันกลับเข้าถังน้ำมัน ซึ่งถ้าเป็นอย่างงี้แล้วเครื่อง 2e บอดี้ ee100 ลงเครื่อง 4a-fe แล้วจะติดถังดักไอน้ำมันเบนซินใหม่ มันจะมีปัญหากับสายจากถังดักปล่อยกลับเข้าถังน้ำมันไหม?เพราะเดิมมันไม่มี สำหรับสายอันนี้เดานะครับไม่ทราบว่ามีไหม..คิดต่ออีก แล้วจะมีวาว์ลควบคุมด้วยหรือเปล่า?... ? ) รบกวนท่านผู้รู้ หรือท่านที่เป็น AE101 เครื่อง 4a-fe แต่กำเนิดแนะนำหน่อยครับว่า จริงเท็จประการใด แล้วถ้าจะติดจะแก้ปัญหาให้หมดไปได้อย่างไง ถ้าจำไม่ผิด (นานแล้วที่เคยต่อ) จากถังจะมีท่อ3ท่อคือท่อน้ำมัน,ท่อไหลกลับ,ท่อคายไอ ทีนี้เรามาพูดถึงท่อคายไอมันจะต่อเข้าถังดักไอหรือว่าชาโครว์อะไรซักอย่างคับพอต่อมาที่ถังดักไอ จากถังดักไอเนี่ยน่าจะต่อไที่หลังลิ้นปีกผีเสื้อที่ท่อไอดี อีกอันน่าจะเข้าไปที่แวคคั่มช่วยรอบแอร์มั้งคับ คือจะไม่มีท่อคายไอไปที่ถังคับ มีแค่ท่อน้ำมันไหลกลับเท่านั้นที่ย้อนไปถังคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
|