AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 19:30:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสาร101เวลาวิ่ง ตจว.ครับ  (อ่าน 6362 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2553 16:27:48 »

กดไปเถอะ ผมว่าน้ำมันเครื่องถ่ายตามระยะ น้ำไม่ขาด  120-140 เครื่องเดิมๆ วิ่งแช่สบายๆนะ
ตามนี้เป๊ะเลยคับ ผมกลับนครฯแช่ 140 ตลอดคับ หายห่วงคับ
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2553 16:54:44 »

ปีที่แล้วไปเชียงใหม่ขับจาก8ริ้วแวะเพชรบูรแล้ววิ่งขึ้นเชียงใหม่ รถหนะไม่เปนไรแต่คนในรถจะแย่ แวะพักตลอดทางคับ รถมันอึดกว่าคนซะอีก เหนงานวันแดรกก้อมีสมาชิกจากเหนือ-ใต้วิ่งกันมา แถมยังเอามาแข่งกันอีก นับถือจริงๆคับ ทั้งรถทั้งคน
บันทึกการเข้า

Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2553 17:05:16 »

รถผม 4afe แช่ 160 ตั้งแต่บางนา ยันลงด่วน(โทล์เวย์) ยังไม่เห็นเป็นไรเลยครับ 
บันทึกการเข้า

Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2553 17:06:36 »

สบายๆคับ เพียบแค่คุนดูแล ตามระยะของเครื่องยนต์ 
บันทึกการเข้า
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2553 17:18:45 »

สมัย 4afe ไปกลับ เชียงใหม่ สบายๆ ครับ
บันทึกการเข้า

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2553 17:36:03 »

ยืนยัน ว่ามันทนจิงๆๆ ตระกูล A เนี้ย
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2553 17:52:13 »

เครื่องบลอคเหล็ก ทนหายห่วงครับ

ตรวจสอบระบบระบายความร้อนเครื่องยนต์ เบรค ช่วงล่างให้ดี เครื่องก็ดูแลตามระยะทางของมัน

ถ้ากังวลมาก ลองติดเกจวัดต่างๆไว้สังเกตอาการ ไว้เช็คระบบเครื่อง ช่วยได้เยอะ บางทีฟังเสียงหรือจับอาการจากความรู้จักมันวัดยาก ก็ใช้เครื่องมือวัดครับ แน่นอนกว่า
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
nui007
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,025



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2553 18:07:51 »

ขับเดิมๆไม่ต้องใส่อะไรเพิ่มมันก็ทนอยู่นะครับ   แค่ส่วนที่ต้องเน้นคือ  เปลี่ยนอะไหล่พวกสายพาน-กรอง-หัวเทียน-ของเหลว  ตามอายุ    ของเหลวก็หายี่ห้อดีๆหน่อย (ถ้าชอบอัด120+ ยาวๆอ่ะนะ)  ขับต่างจังหวัดความเร็วมันค่อนข้างคงที่  อากาศไหลเวียนระบายความร้อนได้มากพออยู่แล้ว  (ถ้าระบบหม้อน้ำ-วาล์วน้ำ-ปั๊มน้ำ สมบูรณ์นะ)  ล้อก็ใส่ยางแก้มสูงหน่อยนึง  ถ้าขอบ15 ก็  195-55-15  แค่นี้ก็ขับในทางต่างจังหวัดได้ไม่กระด้าง (ถ้ายางซีรี่ 50 จะกระด้างกว่านิดนึง)  ทางระหว่างจังหวัดเดี๋ยวนี้ก็ดีขึ้นเยอะนะครับ  ยกเว้นทางระหว่างอำเภอ     สรุปว่า   เช็ครถสม่ำเสมอ  ยังไงก็ทนครับ  ไม่งั้นรุ่นนี้ไม่ผ่านบททดสอบของแท็กซี่ใน กทม. หรอกครับ
บันทึกการเข้า

Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2553 19:45:03 »

ก่อนมาถึงมือพ่อผมก็2แสนปลายแล้วมั่ง ผมก็จำไม่ได้เหมือนกัน
พอถ่ายทอดมาถึงผม 4แสนต้นๆละ ผมก็ขับแหลก เปลี่ยนยางตีนวาล์วไปรอบเดียวเองตอนครบ5แสนโลเนี่ยแหละ แหวนลูกสูบยังไม่มีปัญหาอะไรเลย
บันทึกการเข้า
RinSa YoYoLive
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,365


....ยิ้มเข้าไว้ ใจยังสู้ ....


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2553 19:59:31 »

ขับรถเก่ากลับบ้านนอก ไม่เห็นเป็นไร รถใหม่ตายข้างทางกันเป็นแถว
บันทึกการเข้า

EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2553 20:10:48 »

ผม 4Efe วิ่งต่างจังหวัดก็ประมาณ 120 ตลอดครับ  ใส่ค้ำโช๊คหน้า เห็นความแตกต่างว่าพวงมาลัยนิ่งกว่าเดิมครับ   
บันทึกการเข้า

TU AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 433


083-0055729


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2553 20:20:47 »

4A-FEทนจัดประหยัดจริง
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2553 20:28:44 »

ผมก็แช่ 120+ ตลอดทาง สงขลา-นครปฐม ไป-กลับ 2 หนแล้วเดือนนี้ สบายๆเลย คนไม่ไหวสะก่อนครับ
บันทึกการเข้า

wolfboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,140


จงใฝ่ฝัน แต่ อย่าเพ้อฝัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2553 20:46:45 »

วิ่งไปทั่วอ่ะครับ เป็นเซลล์ ใช้เดือน4000-5000โล สบายๆครับ
บันทึกการเข้า

สาวไทย สวย ไม่แพ้ชาติใดในโลก
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2553 21:04:43 »

จิงคับวิ่งไกลๆคนไม่ไหวซะก่อน ยิ่งลูกชายตัวแสบตอนนี้3ขวบ นั่งบ่นตลอดทาง
บันทึกการเข้า

TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2553 21:20:49 »


วิ่งแบบธรรมดาแหล่ะคับดีแล้ว.... ผมวิ่ง ตาก - ระยอง /// ตาก - สุรินทร์  ไม่มีปัญหาคับ   
เราก็แค่ดูแลรถให้พร้อมใช้งานตลอดคับ  น้ำไม่ขาด  น้ำมันเครืองไม่ขาด....
แต่ถ้าหากว่ายังกังวลเรื่องของความร้อนหม้อน้ำ  ผมแนะนำให้ติด เกด Tame.เลยคับ ไว้สังเกตุความผิดปกติคับ
ส่วนเรื่องค้ำโช๊ค.... ของผมใส่ค้ำหน้า 3 จุดคับ เข้าโค้งเนียนคับ... แต่ว่าเข้าดีแค่ไหนเราก็ต้องใส่ใจเรื่องของยางด้วยนะคับ

4afe. ประหยัดคับ น้ำมันถังเดียว...วิ่งได้ยาวคับ  แต่ยังไงก็ต้องไม่ประมาทด้วยนะคับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2553 23:40:33 »

ยาวไปครับ 4a ทนหายห่วง น้ำมันจิ๊บๆ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2553 06:35:49 »

ยืนยัน ว่ามันทนจิงๆๆ ตระกูล A เนี้ย



B16A  ใช่ปร่ะ  อิอิ 
บันทึกการเข้า
ae100ao
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2553 09:44:38 »

3ห่วงทนหายห่วงคร๊าบ
เห็นด้วยอย่างแรงนิ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2553 10:51:41 »

ยังมีคน เอา KE10 วิ่งเหนือ ล่องใต้  อยู่เนืองๆ เลยครับ

คันที่เราซื้อ แผ่น DVD มาดูกันแหละ 
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!