AE. Racing Club
01 ตุลาคม 2024 08:41:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอาผลที่ใส่ตัวกระจายแรงเบรค 101 (ที่เค้าว่าตรงรุ่น) สำหรับดรัมเป็นดิส มาฝาก  (อ่าน 9805 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 17:56:53 »

ข้อมูลเบื้องต้น

หม้อลมเบรคชั้นครึ่ง คู่หน้าดิสหน้าจานใหญ่1potธรมมดา คู่หลังจากดรัมเป็นดิสธรรมดา
หน้า-หลัง ผ้าเบรคเบนดิสตัวไทเทเนียม น้ำมันเบรคโตโยต้าdot3

เริ่มแรง เปลี่ยนหม้อลมมาป็นชั้นครึ่งกับดิสหลัง ตัวกระจายแรงเบรคยังใช้เดิมๆติดรถ  เบรคดีขึ้นแต่ถ้าเบรคแรงๆรถล๊อด เลยมาเปลี่ยนตัวกระจายตัวเบรคที่ว่าตรงรุ่น
ปรากฏว่าใส่แล้ว ต้องกดเบรคลึกขึ้นอีกหน่อยแต่เบรคแรงๆแล้วล้อไม่ล๊อด สังเกตได้ว่าก่อนใส่ที่ดิสหลังจะไม่เงาเท่าหลังใส่ แต่พอไปตรวจที่ตรอ ก่อนใส่ดีกว่าหลังใส่
แต่เวลาใช้บนถนนจริงๆแล้วผมว่าหลังใส่ดีกว่าครับ เลยเอามาแชร์กัน   คำนับ

ปล. เวลาไปตรวจที่ตรอ. ขับจากบ้านไป 5-7 นาทีไม่ซัดเพราะเป็นซอย ใช้เบรคให้น้อยที่สุด  ก่อนใส่-หลังใส่ ตรวจที่เดียวกัน

ตัวกระจายที่ว่ากัน



อันนี่ผลก่อน-หลังใส่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 สิงหาคม 2010 18:02:46 โดย RPG.CZ » บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 18:02:07 »

ผมก็ใส่อยู่พี่ ผมรู้สึกว่าเห็นผลนะ มองได้จากจานเบรคอ่ะคับ ผิดกับตอนไม่ใส่ จานมันแทบไม่มีรอยและไม่ร้อนเลย เวลาขับรถมาจอดใหม่ๆคับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 18:06:12 »

ขอโทษครับ ทำไมต้องเอาตัวกระจายแรงเบรค มาปิดทับ น ม ด้วยล่ะครับ


ปล.ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีๆๆ  คำนับ
บันทึกการเข้า

Beer-Jamper@Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,527


เค้าขายรถใหม่Isuzuนะ อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 18:10:11 »

ขอโทษครับ ทำไมต้องเอาตัวกระจายแรงเบรค มาปิดทับ น ม ด้วยล่ะครับ


ปล.ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีๆๆ  คำนับ
555+
บันทึกการเข้า

AE.racingclub.net
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 18:49:49 »

รูปผลการทดสอบคลิกออกเป็นรูปใหญ่ไม่ได้

แบบนี้เค้าเรียก ตัวกระจายแรงดัน บังภูเขา อิอิ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 18:58:43 »

พี่เอ้เซนเซอร์ ทำไมอ่าา  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 19:01:52 »

รูปผลการทดสอบคลิกออกเป็นรูปใหญ่ไม่ได้

แบบนี้เค้าเรียก ตัวกระจายแรงดัน บังภูเขา อิอิ

ทะลึ่งจริงๆพี่ผม......
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

fatmancute
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 20:33:11 »

ขอโทษครับ ทำไมต้องเอาตัวกระจายแรงเบรค มาปิดทับ น ม ด้วยล่ะครับ


ปล.ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีๆๆ  คำนับ
ช่างสังเกตอ่ะอิน
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 20:58:57 »

 สุดยอด

วันนี้จอดคู่กันที่ ม. ผมไม่ได้สังเกตุ  แหะ.. แหะ.. 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 21:42:22 »

รูปผลการทดสอบคลิกออกเป็นรูปใหญ่ไม่ได้

แบบนี้เค้าเรียก ตัวกระจายแรงดัน บังภูเขา อิอิ


เดียวพรุ่งนี้แก้ไขครับน้า ไม่ก็ขอเมล์น้าทีเดียวส่งไปครับ
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
auto@racing
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686


ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 22:05:48 »

UUUUU...........UUUUUUUUU..........PPPPPPPPPPPPPP
UUUUU...........UUUUUUUUU..........PPPPPPPPPPPPPPPP
UUUUU...........UUUUUUUUU..........PPPPPPPP........PPPPP
UUUUU...........UUUUUUUUU..........PPPPPPPP.........PPPPPP
UUUUU...........UUUUUUUUU..........PPPPPPPP.........PPPPPP
UUUUU...........UUUUUUUUU..........PPPPPPPP........PPPPP
UUUUU...........UUUUUUUUU..........PPPPPPPPPPPPPPPP
.UUUUUUUUUUUUUUUUUU...........PPPPPPPPPPPPPP
..UUUUUUUUUUUUUUUU.............. PPPPPPPPP
....UUUUUUUUUUUUU...................PPPPPPPPP
บันทึกการเข้า

Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 22:11:16 »

 เหอๆๆ มองไม่เห็นตัวกะจายยยยยยยแรงดันนนนนนนนนนนนนน
บันทึกการเข้า
non01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 22:16:03 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 08:18:42 »

55 ไม่ได้มองตัวกระจายเลยครับ
บันทึกการเข้า
gobbygoo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 09:06:01 »

เพิ่งสังเกตเห็นเหมือนกัน ดูตอนแรกมองแต่ตัวกระจายแรงดันเบรค
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 09:59:52 »

ทำอย่างอื่น รู้สึกได้มากกว่านะ อย่างเช่น
เปลี่ยนสายน้ำมันเบรคใหม่ จะแท้ศูนย์ หรือสายถัก
เปลี่ยนน้ำมันเบรคใหม่
เปลี่ยนผ้าเบรคใหม่
เจียรจาน
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 12:54:05 »

เคยดูฝั่งยุโรปเค้าทำรถกัน

เอารถซีวิคง่อยๆ ตัวถูกมาทำ ไล่ทีละจุดเลย

มีการอธิบายถึงการยกระบบเบรครุ่นที่ดีกว่ามาใส่จำเป็นต้องยกมาทั้งหมด

เช่น ดุมทั้งหมด+หม้อลมเบรค+ตัวกระจายแรงดันเบรค และมีการอธิบายลักษณะต่างๆ

ว่าเพราะเหตุใด เคยดูอยู่ ดูแล้วเข้าใจเลยว่าทำไมต้องใส่ให้ครบๆของมัน

รายการใน ยูบีซีอ่ะ  ดีมากๆเลย
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

KAi 5868
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 853


"อย่าหยุด.. ถ้ายังมั่ยถึงจุดสุดยอด"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 20:33:32 »

ใส่แล้ว เบรคดี จริง ครับ
บันทึกการเข้า

+++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 20:37:44 »

รูปตัวกระจายแรงดัน แต่คนเข้ามาดันกระจาย
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010 20:48:36 »

 ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!