วาวล์ไม่น่าหักนะ....แต่กระเดืองกดวาวล์ไม่แน่ครับ ผมเคยหักที เสียงดับแต๊กๆๆๆๆๆๆๆใช่ใหม่ หักคาอยู่ในฝานั่นล่ะ ตอนนั้นสายพานไทม์มิ่งมันขาด ก็วิ่งจากยโสธร ไปโคราช แล้วก็วิ่งจากโคราชกลับอุบลได้เฉยล่ะครับ เครื่อง ๒ อีเหมียนกาน เช็คไม่ยากหรอกแค่เปิดฝาก็เห็นแระ ตัวที่คิดว่าหักน่ะ กระเดื่อง มันแข็งมากๆ แต่เปราะมากๆเหมือนกันครับ มีขายทั่วไปครับ งานนั้นผมจ่ายไป ๓๕๐ บาท พอดีผ่านมา ไม่ถึงหมื่นหรอกครับ เครื่องสองอีมันอึดมันทน ผมลาก ๘๐๐๐ รอบเป็นปรกติตลอดครับ ๑ ๒ ๓ แปดพันตลอด ไม่งั้นไม่จี๊ดไม่ทันใจครับ ลากได้มันดี แล้วก็ประหยัดอีกต่างหาก แต่ ๒ อีก็ยกลงแล้ว รอวันดีคืนดี จาเอาขึ้นใส่อีกคัน ที่เบื่อค่าดูแลมหาโหดกะความจุกจิกของมัน โชคดียามเช้าครับ เหอะๆๆๆ นึกว่าเช้าสายแล้วนี่ เหอะๆๆๆ พายุเข้าฝนมันตกทั้งคืนเลย ยังไม่เห็นแสงอาทิตย์เลยวันนี้
พี่ครับขอเบอร์ติดต่อกลับด้วย หรือยิงเบอร์มาที่ 0879704065 เค ครับขอปรึกษาเรื่องเครื่อง2eหน่อยครับ
พีเอ็มเบอร์โทรของผมไปแล้วนะครับ ยินดีครับคุณ เค พอดีเพิ่งว่างครับ วันนี้ทำงานทั้งวันตั้งแต่เช้าเลย เพิ่งกลับมาครับ เนทเพิ่งเข้าได้ครับมันล่ม ตอบช้าหน่อยก็ไม่เป็นไรน้อ อิอิอิ
เครื่องสองอีของผมที่ยกลง สภาพเกิน ๙๕ เปอร์ครับ รักษาอย่างดี รักษาดีกว่าเจ้าสี่เออีกครับ น้ำมันเครื่องเพียวซินเทติคตลอดครับ สี่เอยังแค่เซมิเองครับ ลากแปดพันจี๊ดได้ตลอดเลย ยิ่งได้ยาง ๑๘๕ ๖๐ ๑๔ แล้ว มันเหมือนเกิดมาคู่กันเลยครับ แต่ถ้าเปลี่ยน ๑๘๕ ๖๕ ๑๔ ก็คนละฟิลเลยนะครับอืดพอๆกะเรือเกลือเลย ต้องหายางไซค์ที่ว่าใส่นะถึงจะสุดๆ อย่างแรกหายากยังกะเขาไม่ผลิต หาได้ก็แพงสุดๆต้องกัดฟังซื้อครับ แต่เข้ากันดีชะมัดกับเครื่องกับรอบที่กวาดของมันครับ ตอนที่ยังไม่ยกลง ก็ติดไฟแดงทิ้งวีโก้เป็นทุ่งครับ แต่ปลายเสร็จมันเกือบทุกที เหอะๆๆๆ ก็ตูแค่พันสามคาบู เองจาเอารัยกะมันนักหนาจริงมะ เหอะๆๆๆๆๆ ทิ้งเป็นทุ่งครับ ก็รอบที่แปดพันนี่ล่ะหนึ่ง สอง สาม มันยืดมุดหายยังกะหนังกะติ๊กครับ แต่ปลายก็เสร็จโก้ครับ ตอนยกลง น้ำมันวิ่งได้ ๑๘๒ ไมล์ติดรถครับสุดทรีนได้แค่นั้นล่ะ แก๊สวิ่งได้ ๑๖๐ ครับสุด...เหมียนกาน มันคนละฟิลกับ ๔ เอเอฟอีโอโต้ครับ แต่เมื่อยเท้าซ้ายเท่านั้นครับ ตอนนี้วิ่งแบบลมโชย สีเอโอโต้ ก็พอแระ ยังไม่ลืมฟามหลังครั้งควบสองอีวิ่งไปทั่วไทยครับ