AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 00:36:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามพี่ๆ 2E วาล์ว หัก คร๊าาบ (..อัพเดตหลังจากการซ่อมมา)  (อ่าน 5152 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2010 20:05:30 »

เหอๆๆ  วาวล์ไม่น่าหักนะ....แต่กระเดืองกดวาวล์ไม่แน่ครับ ผมเคยหักที เสียงดับแต๊กๆๆๆๆๆๆๆใช่ใหม่ หักคาอยู่ในฝานั่นล่ะ ตอนนั้นสายพานไทม์มิ่งมันขาด ก็วิ่งจากยโสธร ไปโคราช แล้วก็วิ่งจากโคราชกลับอุบลได้เฉยล่ะครับ เครื่อง ๒ อีเหมียนกาน  เช็คไม่ยากหรอกแค่เปิดฝาก็เห็นแระ ตัวที่คิดว่าหักน่ะ กระเดื่อง มันแข็งมากๆ แต่เปราะมากๆเหมือนกันครับ มีขายทั่วไปครับ งานนั้นผมจ่ายไป ๓๕๐ บาท พอดีผ่านมา ไม่ถึงหมื่นหรอกครับ เครื่องสองอีมันอึดมันทน ผมลาก ๘๐๐๐ รอบเป็นปรกติตลอดครับ ๑ ๒ ๓ แปดพันตลอด ไม่งั้นไม่จี๊ดไม่ทันใจครับ ลากได้มันดี แล้วก็ประหยัดอีกต่างหาก แต่ ๒ อีก็ยกลงแล้ว รอวันดีคืนดี จาเอาขึ้นใส่อีกคัน ที่เบื่อค่าดูแลมหาโหดกะความจุกจิกของมัน  โชคดียามเช้าครับ เหอะๆๆๆ นึกว่าเช้าสายแล้วนี่ เหอะๆๆๆ พายุเข้าฝนมันตกทั้งคืนเลย ยังไม่เห็นแสงอาทิตย์เลยวันนี้  สุดยอด


พี่ครับขอเบอร์ติดต่อกลับด้วย หรือยิงเบอร์มาที่ 0879704065 เค ครับขอปรึกษาเรื่องเครื่อง2eหน่อยครับ


 เหอๆๆพีเอ็มเบอร์โทรของผมไปแล้วนะครับ ยินดีครับคุณ เค พอดีเพิ่งว่างครับ วันนี้ทำงานทั้งวันตั้งแต่เช้าเลย เพิ่งกลับมาครับ เนทเพิ่งเข้าได้ครับมันล่ม ตอบช้าหน่อยก็ไม่เป็นไรน้อ อิอิอิ เหอๆๆ

เครื่องสองอีของผมที่ยกลง สภาพเกิน ๙๕ เปอร์ครับ รักษาอย่างดี รักษาดีกว่าเจ้าสี่เออีกครับ น้ำมันเครื่องเพียวซินเทติคตลอดครับ สี่เอยังแค่เซมิเองครับ ลากแปดพันจี๊ดได้ตลอดเลย ยิ่งได้ยาง ๑๘๕ ๖๐ ๑๔ แล้ว มันเหมือนเกิดมาคู่กันเลยครับ แต่ถ้าเปลี่ยน ๑๘๕ ๖๕ ๑๔ ก็คนละฟิลเลยนะครับอืดพอๆกะเรือเกลือเลย ต้องหายางไซค์ที่ว่าใส่นะถึงจะสุดๆ อย่างแรกหายากยังกะเขาไม่ผลิต หาได้ก็แพงสุดๆต้องกัดฟังซื้อครับ แต่เข้ากันดีชะมัดกับเครื่องกับรอบที่กวาดของมันครับ ตอนที่ยังไม่ยกลง ก็ติดไฟแดงทิ้งวีโก้เป็นทุ่งครับ แต่ปลายเสร็จมันเกือบทุกที เหอะๆๆๆ ก็ตูแค่พันสามคาบู เองจาเอารัยกะมันนักหนาจริงมะ  เหอะๆๆๆๆๆ ทิ้งเป็นทุ่งครับ ก็รอบที่แปดพันนี่ล่ะหนึ่ง สอง สาม มันยืดมุดหายยังกะหนังกะติ๊กครับ แต่ปลายก็เสร็จโก้ครับ ตอนยกลง น้ำมันวิ่งได้ ๑๘๒ ไมล์ติดรถครับสุดทรีนได้แค่นั้นล่ะ แก๊สวิ่งได้ ๑๖๐ ครับสุด...เหมียนกาน มันคนละฟิลกับ ๔ เอเอฟอีโอโต้ครับ แต่เมื่อยเท้าซ้ายเท่านั้นครับ ตอนนี้วิ่งแบบลมโชย สีเอโอโต้ ก็พอแระ ยังไม่ลืมฟามหลังครั้งควบสองอีวิ่งไปทั่วไทยครับ  สุดยอด ตรบมือ
บันทึกการเข้า

webslaf
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,368


ไม่วุ่นวาย ง่ายๆ อะไรก็ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2010 23:00:52 »

เหอๆๆ  วาวล์ไม่น่าหักนะ....แต่กระเดืองกดวาวล์ไม่แน่ครับ ผมเคยหักที เสียงดับแต๊กๆๆๆๆๆๆๆใช่ใหม่ หักคาอยู่ในฝานั่นล่ะ ตอนนั้นสายพานไทม์มิ่งมันขาด ก็วิ่งจากยโสธร ไปโคราช แล้วก็วิ่งจากโคราชกลับอุบลได้เฉยล่ะครับ เครื่อง ๒ อีเหมียนกาน  เช็คไม่ยากหรอกแค่เปิดฝาก็เห็นแระ ตัวที่คิดว่าหักน่ะ กระเดื่อง มันแข็งมากๆ แต่เปราะมากๆเหมือนกันครับ มีขายทั่วไปครับ งานนั้นผมจ่ายไป ๓๕๐ บาท พอดีผ่านมา ไม่ถึงหมื่นหรอกครับ เครื่องสองอีมันอึดมันทน ผมลาก ๘๐๐๐ รอบเป็นปรกติตลอดครับ ๑ ๒ ๓ แปดพันตลอด ไม่งั้นไม่จี๊ดไม่ทันใจครับ ลากได้มันดี แล้วก็ประหยัดอีกต่างหาก แต่ ๒ อีก็ยกลงแล้ว รอวันดีคืนดี จาเอาขึ้นใส่อีกคัน ที่เบื่อค่าดูแลมหาโหดกะความจุกจิกของมัน  โชคดียามเช้าครับ เหอะๆๆๆ นึกว่าเช้าสายแล้วนี่ เหอะๆๆๆ พายุเข้าฝนมันตกทั้งคืนเลย ยังไม่เห็นแสงอาทิตย์เลยวันนี้  สุดยอด


พี่ครับขอเบอร์ติดต่อกลับด้วย หรือยิงเบอร์มาที่ 0879704065 เค ครับขอปรึกษาเรื่องเครื่อง2eหน่อยครับ


 เหอๆๆพีเอ็มเบอร์โทรของผมไปแล้วนะครับ ยินดีครับคุณ เค พอดีเพิ่งว่างครับ วันนี้ทำงานทั้งวันตั้งแต่เช้าเลย เพิ่งกลับมาครับ เนทเพิ่งเข้าได้ครับมันล่ม ตอบช้าหน่อยก็ไม่เป็นไรน้อ อิอิอิ เหอๆๆ

เครื่องสองอีของผมที่ยกลง สภาพเกิน ๙๕ เปอร์ครับ รักษาอย่างดี รักษาดีกว่าเจ้าสี่เออีกครับ น้ำมันเครื่องเพียวซินเทติคตลอดครับ สี่เอยังแค่เซมิเองครับ ลากแปดพันจี๊ดได้ตลอดเลย ยิ่งได้ยาง ๑๘๕ ๖๐ ๑๔ แล้ว มันเหมือนเกิดมาคู่กันเลยครับ แต่ถ้าเปลี่ยน ๑๘๕ ๖๕ ๑๔ ก็คนละฟิลเลยนะครับอืดพอๆกะเรือเกลือเลย ต้องหายางไซค์ที่ว่าใส่นะถึงจะสุดๆ อย่างแรกหายากยังกะเขาไม่ผลิต หาได้ก็แพงสุดๆต้องกัดฟังซื้อครับ แต่เข้ากันดีชะมัดกับเครื่องกับรอบที่กวาดของมันครับ ตอนที่ยังไม่ยกลง ก็ติดไฟแดงทิ้งวีโก้เป็นทุ่งครับ แต่ปลายเสร็จมันเกือบทุกที เหอะๆๆๆ ก็ตูแค่พันสามคาบู เองจาเอารัยกะมันนักหนาจริงมะ  เหอะๆๆๆๆๆ ทิ้งเป็นทุ่งครับ ก็รอบที่แปดพันนี่ล่ะหนึ่ง สอง สาม มันยืดมุดหายยังกะหนังกะติ๊กครับ แต่ปลายก็เสร็จโก้ครับ ตอนยกลง น้ำมันวิ่งได้ ๑๘๒ ไมล์ติดรถครับสุดทรีนได้แค่นั้นล่ะ แก๊สวิ่งได้ ๑๖๐ ครับสุด...เหมียนกาน มันคนละฟิลกับ ๔ เอเอฟอีโอโต้ครับ แต่เมื่อยเท้าซ้ายเท่านั้นครับ ตอนนี้วิ่งแบบลมโชย สีเอโอโต้ ก็พอแระ ยังไม่ลืมฟามหลังครั้งควบสองอีวิ่งไปทั่วไทยครับ  สุดยอด ตรบมือ

ขอบคุณ น้า เจดีย์ คับ ที่เข้ามาชี้แนะ (อดีต) สาวก 2E ตัวจริง แหะๆ
บันทึกการเข้า

2E ปีศาจ... (น้าแม๊ก ว่ามางั้น) รอวันกลับมา....เหมือนเดิม
webslaf
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,368


ไม่วุ่นวาย ง่ายๆ อะไรก็ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 กันยายน 2010 10:17:50 »

อ่ะครับ ก็ มีประมาณนั้น ที่โดนไป  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

2E ปีศาจ... (น้าแม๊ก ว่ามางั้น) รอวันกลับมา....เหมือนเดิม
pkandtom@van wagon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 588


ความสวยและความแรงต้องมาคู่กับความแพงและความบ้าบิ่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 04 กันยายน 2010 11:16:11 »

หลังจากที่ ทำการรึ้อ ออกมาดู ปรากฏว่า ประเก็นฝาสูบใหม้จนละลายครับ สูบ1 กะสูบ2 ทะลุหากันทำให้ กำลังอัดไม่มี เสียง แกรกๆ ๆ ๆ ช่างบอกว่า เป็นเศษประเก็น เข้าไปเสียดสี แต่ จากที่รื้อ มาดู เจอเลยคับ สายพานราวลิ้น กรอบจนจะขาด ดี ที่ ปะเก็นละลายไปก่อน ไม่งั้น สายพานขาด งานเข้าชุดใหญ่แน่ๆ


ใช่ครับ ผมนี่แหละโดนชุดใหญ่ 2E เหมือนกันสายพานทามมิ่งขาด เท่าที่คุยกับช่างสรุปคร่าวๆซีลหน้าเครื่องรั่วน้ำมันดันออกมาโดนสายพานทามมิ่งเลยทำให้เปื่อยและขาดในที่สุด รื้อออกมาสรุปบ่าวาวล์แตก วาวล์คดไป 4-5 วาลว์ สรุปเปลี่ยนท่อนบนใหม่ ไม่รู้กี่ตังค์ ตอนนี้ซื้อเครื่องยกลงมาแล้วโดนไป 3200 หวังจะได้ใช้อะไหล่อื่นๆด้วย ปรากฎว่าเครื่องที่เอามาแย่กว่าเครื่องเดิมซะอีก สุดๆครับ นี่ถ้าไม่ติดว่าคิดจะเปลี่ยนรถ จะวางฝาดำให้มันรู้แล้วรู้รอดกันไป ขอโทษทีครับขอระบายหน่อย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กันยายน 2010 11:18:12 โดย pkandtom@van wagon » บันทึกการเข้า

จำหน่ายครอบคาลิปเปอร์เบรคราคาคู่ละ 370 บาท ครับมี 3 สีและ 3 ยี่ห้อมาให้เลือกกันครับ แดง น้ำเงิน เหลือง โลโก้ SPOON BREMBO TRD ส่วนทรงใหม่ 450 บาท ติดตั้งเองได้ครับ ใช้ซิลิโคนยึดและมีคิ้วJAZZ หงุดหงิด ราคา 550 ต่อ1ชุดครับ + ค่าส่ง EMS 100 ครับ
โทรมาสอบถามกันได้ราคาเออีครับ 080-430-5288 เค ตลอดเวลา
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 04 กันยายน 2010 20:38:29 »

กำลังรอวันดีคืนดี จะเอากลับมาใช้ใหม่ ตอนนี้ก็ตั้งสงบรอแค่เวลาที่เหมาะสมเท่านั้นครับ แต่คงผสมข้ามสายพันธ์ ผมเบื่อเครื่องเดิมยุโรปแล้วครับ เบื่อค่าดูแลที่ไม่คุ้มของมันครับ
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 04 กันยายน 2010 20:45:29 »

อ้อ อิอิ เพิ่งนึกได้ ยังมีข้อดีของ ๒ อี อีกเรื่อง พอดีเพิ่งนึกได้ การตั้งวาวล์ สามารถเช็คแล้วตั้งได้เสร็จภายในเวลาไม่ถึงสามสิบนาทีครับ แต่ ๔ เอ ครึ่งค่อนวันครับ ทุกๆสองหมื่นกิโล ผมจาเช็คตั้งวาวล์ทุกครั้งครับ เครื่องก็เลยพร้อมใช้งานตลอด แล้วก็เปลี่ยนหัวเทียนทุกๆหนึ่งหมื่นกิโล เป็นเครื่องในตำนานเครื่องหนึ่งทีเดียวครับ ดีกว่ายุโรปที่ผมใช้อีกครับ ในแง่การดูแลง่าย ไม่จุกจิก และทำงานเสถียรกว่าเยอะครับ อะไหล่ก็มีเต็มท้องตลาดครับ (หมายถึงร้านอะไหล่ทั่วไปนะ ไม่ใช่เชียงกงครับ เป็นของใหม่ป้ายแดงมีเพียบ แล้วราคาก็สุดๆเลย ยกตัวอย่างแหวนแท้ ชุดหนึ่งประมาณเจ็ดแปดร้อยเองครับ ประเก็นชุดก็ไม่กี่ร้อยบาทครับ อะไหล่สี่เอแพงกว่าสามสี่สิบเปอร์เซนต์ครับ ) ผมว่าหากฝาสูบมันไม่ผุซะก่อน น่าจะใช้ต่อได้อีกหลายแสนกิโลหรือเป็นสิบๆปีครับ ขอให้กลับมาปิ๊งดังเดิมนะครับ  สุดยอด เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ballhub
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,167



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 04 กันยายน 2010 23:33:24 »

นอกเรื่องนะครับ มีใครสนใจตัวปั่นเพาเวอร์พร้อมขาของเครื่อง 2E บ้าง?  จาเอามาลงขายนะครับ คอยติดตามได้ในเร็วๆนี้ครับ
บันทึกการเข้า
webslaf
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,368


ไม่วุ่นวาย ง่ายๆ อะไรก็ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 05 กันยายน 2010 10:08:45 »

อ้อ อิอิ เพิ่งนึกได้ ยังมีข้อดีของ ๒ อี อีกเรื่อง พอดีเพิ่งนึกได้ การตั้งวาวล์ สามารถเช็คแล้วตั้งได้เสร็จภายในเวลาไม่ถึงสามสิบนาทีครับ แต่ ๔ เอ ครึ่งค่อนวันครับ ทุกๆสองหมื่นกิโล ผมจาเช็คตั้งวาวล์ทุกครั้งครับ เครื่องก็เลยพร้อมใช้งานตลอด แล้วก็เปลี่ยนหัวเทียนทุกๆหนึ่งหมื่นกิโล เป็นเครื่องในตำนานเครื่องหนึ่งทีเดียวครับ ดีกว่ายุโรปที่ผมใช้อีกครับ ในแง่การดูแลง่าย ไม่จุกจิก และทำงานเสถียรกว่าเยอะครับ อะไหล่ก็มีเต็มท้องตลาดครับ (หมายถึงร้านอะไหล่ทั่วไปนะ ไม่ใช่เชียงกงครับ เป็นของใหม่ป้ายแดงมีเพียบ แล้วราคาก็สุดๆเลย ยกตัวอย่างแหวนแท้ ชุดหนึ่งประมาณเจ็ดแปดร้อยเองครับ ประเก็นชุดก็ไม่กี่ร้อยบาทครับ อะไหล่สี่เอแพงกว่าสามสี่สิบเปอร์เซนต์ครับ ) ผมว่าหากฝาสูบมันไม่ผุซะก่อน น่าจะใช้ต่อได้อีกหลายแสนกิโลหรือเป็นสิบๆปีครับ ขอให้กลับมาปิ๊งดังเดิมนะครับ  สุดยอด เหอๆๆ

อ่ะคับ ขอบคุณ น้าเจดีย์ที่ให้คำแนะนำ ครับ จากที่ดูสภาพเครื่อง ณ ตอนนี้ ก็ คงใช้ได้อย่างที่น้า เจดีย์ว่าหละคับ ยังไม่มีผุ ฝาสูบตัวนี้ ตัวที่ 2 แล้วครับ แหะๆ
บันทึกการเข้า

2E ปีศาจ... (น้าแม๊ก ว่ามางั้น) รอวันกลับมา....เหมือนเดิม
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!