ผมว่าแก็ซกะฮอนด้าไปด้วยกันยากคับ
ไม่ยากหรอกคับ
แต่ต้องทำให้ถูกต้องเท่านั้นเอง
อย่างK20Aเนี้ยถ้าใช้nozzleยาวและเจาะไม่ไกลและเป็นแนวเดียวกับหัวฉีดน้ำมัน
ปัญหาเรื่องสะดุดรอบเดินเบาจะไม่มีแน่นอนคับ
ในเรื่องการใช้งานปกติแน่นอนคับ แต่ปัญหาจริงๆของHondaติดแก็สคือปัญหาวาล์วทรุดวาล์วยันมากกว่าคับ
ฉะนั้นควรสลับใช้น้ำมันบ่อยหน่อยหรือใส่ชุดเลี้ยงบ่าวาล์วเพิ่มเข้าไปคับ
จากผู้ใช้Honda แก็สมานานคับ
รถผมและแฟนแก็สทั้งคู่คับ รถแฟน(CR-V)วิ่งแก็สมากว่า150,000kmแล้วคับ
รถผมและของน้าชายคับ(ถ่ายที่อู่แก็ส)
จุดฝังnozzleที่ถูกต้องของK20Aคับ
ลองดูเป็นข้อมูลคับ