AE. Racing Club
06 กุมภาพันธ์ 2568 19:58:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง HONDA K20A นี้ ใครมีเพื่อนใช้อยู่บ้างครับ มีคำถาม  (อ่าน 9544 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 14:56:26 »

ไม่ได้ถามว่าแรงหรือเปล่านะครับ

แต่ถามว่าใครพอรู้บ้างว่าเอาไปติดแก็ส มันจะวิ่งดีหรือเปล่านะครับ เสียด้ายแก็สที่พึ่งติดมานะ

กลัวว่ามันจะไม่ทนเหมื่อน เครื่อง TOYOTA ที่ใช้อยู่
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 15:07:39 »

น้าจะวางในเออีแล้วเหรอคับ
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 15:16:12 »

โออ   ถ้าฮอนด้าเค้ามาอ่านเห็น มีสะดุ้งงานนี้ 555+
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
alukkukkak
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 15:45:46 »

จากที่เคย ติด GAS นะครับ เป็นระบบ MIXER อันดับแรก วาว์ ชอบมีปัญหา ต่อ มา มีน้ำมันซึม ออกมา อ่ะ เครื่อง 4a FE นะ แล้ว เครื่องยนต์จะร้อนมากกว่าปกติด้วยคือร้อนกว่า ใช้น้ำมันวิ่งอ่ะ   และผมว่าเครื่อง Honda คงเป็นเหมือนกันแหละ ครับ ถ้า ติด GAS นะ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 16:02:51 »

อู่ที่ผมซ่อมรถอยู่ มีเข้ามาเปลี่ยนไปสองเครื่องละ แต่เป็นk20 ในcrvนะน้า เห็นช่างบอกว่าฝามีปัญหาเวลาเจอแก๊ส
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 17:13:15 »

อู่ที่ผมซ่อมรถอยู่ มีเข้ามาเปลี่ยนไปสองเครื่องละ แต่เป็นk20 ในcrvนะน้า เห็นช่างบอกว่าฝามีปัญหาเวลาเจอแก๊ส

ส่วนมากฝาดำเจอ แคมมีปัญหานะน้า

อยากรู้ฝาแดงนี้มันจะทนมือ มากน้อยแค่ไหน
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 17:16:24 »

ติดตามกันต่อไปจัดไปคับพี่แฟร์
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 17:17:32 »

 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 17:26:46 »

K20 ฝาดำใน CRV ติดแก๊สหัวฉีดบางคันเครื่องจะสะดุดนิด ๆ วิธีแก้วิธีหนึ่งคือเปลี่ยน nozzle หัวยาวยื่นเข้าไปข้างในท่อไอดีหน่อยนึงให้แก๊สพุ่งตรงเข้าไปข้างในได้เร็วขึ้น...ตอบอะไรไม่รู้ไม่ได้ช่วยแฟร์เลย 5555
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 17:43:25 »

ผมว่าแก็ซกะฮอนด้าไปด้วยกันยากคับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 18:16:43 »

รอชมครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

TUM
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 598


Safety by RECARO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 20:03:18 »

เครื่องรุ่นใหม่เป็นอลูมิเนียมมันจะทนกับแก๊สไหมครับ
บันทึกการเข้า


"ตูดหมึกคร้าบ"
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 21:37:23 »

จากที่ได้ติดแก๊ส ตัวฝาดำ ใน ซีวิคตัวท้อป มาจะ 4-5 ปี แล้วไม่มีปัญหาเลยครับ เนียนๆ หัวฉีดนะครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 21:48:22 »

ขับรถเครื่องแรงก็ต้องมีตังค์เติมน้ำมันดิ๊

เหมือนจะถือกระเป๋าแพง ก็ต้องใช้ให้ได้เหมือนอย่างที่มันเป็นกระเป๋า ไม่ได้ถือแบบไข่ในหิน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 21:50:38 »

ระดับเสี่ยแฟร์ยิงแก๊ซทำไม  ยิงNOS ว่าไปอย่าง  
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 21:56:33 »

ขับรถเครื่องแรงก็ต้องมีตังค์เติมน้ำมันดิ๊

เหมือนจะถือกระเป๋าแพง ก็ต้องใช้ให้ได้เหมือนอย่างที่มันเป็นกระเป๋า ไม่ได้ถือแบบไข่ในหิน

เอาแบบเมียขับให้มันใช้แก็ส   แต่พอจะซัด ใช้ M400 คุม อุอุอุอุ วันก่อนไปวิ่งกันมันมาเอาจิกกาบ้ำ ไปวิ่ง โห 1-3 พอติด พอ 4 เท่านั้นละพี่ มันยึดๆๆๆๆ  อย่างว่า 1600 กับ 2000  คันนั้นซื้อเครื่องผม มี LSD 1 กล่อง 1 ใบ โห วิ่งดีจริงๆ  ยอม เลย เลยว่าจะเอามาใช้กับแวนซัก 1 ตัวนะ อุอุอุ เอาให้พวก Honda ร้องเลยละรอบนี้

ระดับเสี่ยแฟร์ยิงแก๊ซทำไม  ยิงNOS ว่าไปอย่าง 

สงสัยจะระเบิดคาพวงมาลัยแน่นอน 555
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 22:34:29 »

จัดไปอย่าให้เสีย   เมียขับใช้แก๊สไม่พังหรอก ยกเว้นเมียคือ กระแต ไม่ก็ นานา ไรบีน่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 สิงหาคม 2553 22:38:12 โดย coolgrep2 » บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 22:56:10 »

ผมว่าแก็ซกะฮอนด้าไปด้วยกันยากคับ

ไม่ยากหรอกคับ
แต่ต้องทำให้ถูกต้องเท่านั้นเอง
อย่างK20Aเนี้ยถ้าใช้nozzleยาวและเจาะไม่ไกลและเป็นแนวเดียวกับหัวฉีดน้ำมัน
ปัญหาเรื่องสะดุดรอบเดินเบาจะไม่มีแน่นอนคับ
ในเรื่องการใช้งานปกติแน่นอนคับ แต่ปัญหาจริงๆของHondaติดแก็สคือปัญหาวาล์วทรุดวาล์วยันมากกว่าคับ
ฉะนั้นควรสลับใช้น้ำมันบ่อยหน่อยหรือใส่ชุดเลี้ยงบ่าวาล์วเพิ่มเข้าไปคับ
จากผู้ใช้Honda แก็สมานานคับ



รถผมและแฟนแก็สทั้งคู่คับ รถแฟน(CR-V)วิ่งแก็สมากว่า150,000kmแล้วคับ



รถผมและของน้าชายคับ(ถ่ายที่อู่แก็ส)



จุดฝังnozzleที่ถูกต้องของK20Aคับ


ลองดูเป็นข้อมูลคับ

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 สิงหาคม 2553 23:10:17 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
T-U-N
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


ล้อปลิ้น กินขี้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2553 08:04:26 »

น้าแฟร์เอาคันนี้ไปวาง K ดีกว่าแปลกเหมือนกัน

http://www.one2car.com/HONDA_CIVIC/K26090230
บันทึกการเข้า

- - - K.T.copy - - -  ศูนย์ถ่ายเอกสาร 40 สต. - - - 081-455-8018 - - -

รั บ จ้ า ง เ ก า

อีหมะเหงก By วิชัยการช่าง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2553 08:07:28 »

น้าแฟร์เอาคันนี้ไปวาง K ดีกว่าแปลกเหมือนกัน

http://www.one2car.com/HONDA_CIVIC/K26090230

แปลกประหลาดไปเลยนะนั้นนะ คันนี้ก็ไม่เคยเจอเลย นะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!