เช็คที่ลูกลอยถังแก๊สครับ แต่ถ้าเติมแล้ววิ่งได้นิดแล้วตัดเป็น บังคับให้วิ่งน้ำมัน อาจจะต้องจูนใหม่ แรงดันแก๊สไม่พอ ครับ
เลยตัดมาเป็น น้ำมัน และอีกอย่าง สายไฟที่หม้อต้มหลวมหรือหลุดครับ ผมเคยเจอทั้งสองอาการ ครับ

เดียวนี้
ผมไม่ดูทั้ง เกจถังแก๊ส แล้วก็ ไฟ 4 เม็ดครับ ไม่เที่ยง ผมเติมเต็ม วิ่งประมาณไกลยาว 400 โลเติมครับ ถ้าในเมือง 300 โล
ขี้เกียจไปเปลี่ยน ลูกลอยถังครับ เป็นกันเยอะ เซ็งสุดๆ แก๊สหมด เกจวัดถังเหลือครึ่งถัง ลูกลอยค้าง ไฟที่ 4 เม็ด ร่วงมาถึงเม็ดแดง
