AE. Racing Club
05 กุมภาพันธ์ 2568 18:58:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนปรึกษาเรื่องจะซ่อม โช๊คTRD แบบปรับหนืด  (อ่าน 3955 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kittsiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 สิงหาคม 2553 12:44:50 »

พอดีผมได้โช๊ค TRD หลัง แบบปรับหนืดๆ ได้8 ระดับ ตรงรุ่ง AE100  ทีนี่ปัญหามันอยู่ที่ว่า ตัวโช๊คมานเสีย ก็เลยเอาไปให้ช่างที่ซ่อมโช๊คดู พอแกะดูปรากฎว่า แกนเสีย วาว์ลแตก กระบอกโช๊คด้านในก็แตก แต่ช่างบอกไม่ใช่ปัญหายังไงก็ซ่อมได้ตกลงที่ คู่ล่ะ 2500 บาท เลยมาปรึกษาพี่ๆเพื่อนๆ ดูว่าจะซ่อมดีมั้ยหรือยังไง แล้วถ้าซ่อมไปมันจะอยู่ได้นานมั้ย พอดีไม่เคยใช้เเบบนี้มาก่อนอ่ะครับ
                                                                                                                                       ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2553 13:54:39 »

ได้ยินมาว่า  ช๊อค TRD ที่เสีย   ทาง TRD Thailand  และ ARTO  ไม่รับซ่อม อ่ะครับ

ขนาดตัวแทนจำหน่าย ยังไม่รับซ่อม แล้ว ร้านทั่วไปข้างนอก จะ ซ่อมให้ดี ได้เหรอ??   หุหุ   TRD  =  ทำ-เรา-ได้    555+
บันทึกการเข้า
KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2553 14:05:00 »

ของผมทิ้งอย่างเดียวเลย...ซ่อมแล้วฟิลลิ่งมันไม่เหมือนเดิมเลยซักชุด
ของรถผมที่เคยใช้ก็มีตั้งแต่ TRD แบบปรับเกลียวสปริงหลอด
TRD WAYDO สีฟ้า สปริง TRD สีดำ
TRD  สีเขียว สปริง TRD สีน้ำเงิน
TRD WAYDO สีฟ้า สปริง TRDWAYDO สีน้ำเงิน
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2553 16:49:05 »

อุอุ
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2553 16:53:41 »

พอของมันเสีย มันก็เศษเหล็กชัดๆ 
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2553 17:24:56 »

อิอิ พึ่งเข้าใจคำย่อ T R D
บันทึกการเข้า

yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2553 18:04:38 »

มิน่า...ตาโชว่าตลอด 555+
บันทึกการเข้า

PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2553 18:21:24 »

T = Trade R = Remove D = Delete  

รวมเป็น Trade Remove Delete   =  TRD
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 สิงหาคม 2553 18:24:54 โดย Put_LN.Z » บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2553 20:25:09 »

ก็พอซ่อมได้ อาจไม่เหมือนเดิม แต่ทำไมเราไม่เลือกให้เป็นแบบที่เราชอบแทนล่ะ

ผมก็ทำมาแล้ว 2Set ใส่รถคนละคันกัน สรุป ก็ชอบแหล่ะ

แต่ถ้าวาล์วแตก ซ่อมไม่ได้แล้วล่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 สิงหาคม 2553 23:27:09 โดย carboys » บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2553 23:15:20 »

อาการหนักเเบบนี้  อย่าทำต่อดีกว่า
หรือซ่อมมาผมว่าปรับความหนืดไม่ได้ครับ

เคยเอา TRD ไปซ่อม  รุ่นที่ใส่กับ ke 70 ปรับได้ 4 ระดับ 
ซ่อมเสร็จปรับความหนืดไม่ได้เลย
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
kittsiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 กันยายน 2553 09:18:15 »

ขอบคุณสำหรับคำตอบทุกคำตอบนะครับ ได้ข้อมููลเยอะเลย
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 กันยายน 2553 18:55:00 »

เคยจะเอาโคนิปรับหนืดไปซ่อมช่างบอกว่าซ่อมแล้วปรับไม่ได้ เลยไม่ซ่อมเลยคับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!