AE. Racing Club
05 กุมภาพันธ์ 2568 17:57:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ออย คูลเลอร์  (อ่าน 3928 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 19 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
benjarong
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 01 กันยายน 2553 17:43:42 »

ออยคูลเลอร์
4a-feติดได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 กันยายน 2553 19:10:44 »

ได้ครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 กันยายน 2553 19:59:42 »

ของน้ำมันเครื่อง หรือน้ำมันเกียรออโต้อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

benjarong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 กันยายน 2553 20:29:41 »

เครื่องครับ
ชอบอัดยาวๆ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 กันยายน 2553 20:41:51 »

ใส่ได้แต่ไม่แนะนำ เพราะเครื่อง 4A ไม่ว่า FE GE ทำแรงดันได้ไม่ดีอยู่แล้ว แถมได้ volume น้อยด้วย
ทำให้ใส่แล้วจะเกิดแรงดันน้ำมันเครื่องตก ปริมาณน้ำมันเครื่องไม่เพียงพอ ผลเสียจะมากกว่าผลดี

เครื่อง FE GE คุณอัดไปเหอะ ไงมันก็ไม่ร้อนขนาดทำให้เครื่องมีปัญหา
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
benjarong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 กันยายน 2553 21:16:48 »

ความร้อนน้ำมันเครื่องถึง143จะพังไหมครับ
บันทึกการเข้า
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 กันยายน 2553 22:26:30 »

ที่แล้วมามันร้อนเท่านี้ตลอดรึป่าวครับ รึอยู่ๆมันก้อพุ่งขึ้นมา.
ผมคนนึงล่ะที่อยากใส่ แต่กลัวเรื่องแรงดันนี่ล่ะครับ จะทำไงให้มันปั๊มได้แรงๆน๊า.
 
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 12:05:26 »

ความร้อนน้ำมันเครื่องถึง143จะพังไหมครับ
เกจ์ที่ใช้ของอะไรครับ ถ้าค่าตรงตามนั้น ไปดูน้ำมันเครื่องที่คุณใช้เลยครับว่าทนความร้อนได้เท่าไหร่  ผมว่าถ้าเกจ์ตรงเชื่อถือได้  รถคุณ set bo มาป่ะครับ หรือไม่งั้นคงต้องดูแล้วหล่ะว่าทำไมตัวมันร้อน

บันทึกการเข้า
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 12:27:34 »

นั่นซิว่าจะตั้งกระทู้ถาม

เครื่องผม 4A-FTE โบลูกเล็ก ตอนซัดๆ ความร้อนน้ำมันเครื่อง ทะลุ150ไปแล้ว ออยเพรชตกกระจายเลย
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 13:14:49 »

เคยร้อน ถึง140 รีบยกคันเร่งเลย กลัวเครื่องกระจาย แต่ของผมอาจจะไม่ตรงนักเพราะใช้แบบสายแรงดันน้ำมันต่อกับอแดปเตอร์มันไปอยู่ใกล้กับเฮดเดอร์

อยากใส่ออยคูลเลอร์เหมือนกัน แต่ราคามันแรงพอสมควรเลยต้องเก็บๆตังไปก่อน
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 14:28:08 »

ลองหาหนังสือเก่ามาอ่านดู ขนาดพวกเครื่องใหญ่เค้าพูดกันที่ประมาณ120'c นี่คือเกณฑ์ปกติของเค้าครับ ทะลุไปมากกว่านั้นคือตอนวิ่งเล่นกันหนักๆ.
แต่ 4afe ไปถึง143 ผมว่าน่ากลัวอยู่นะ.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
benjarong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 17:29:26 »

ความร้อนน้ำมันเครื่องถึง143จะพังไหมครับ
เกจ์ที่ใช้ของอะไรครับ ถ้าค่าตรงตามนั้น ไปดูน้ำมันเครื่องที่คุณใช้เลยครับว่าทนความร้อนได้เท่าไหร่  ผมว่าถ้าเกจ์ตรงเชื่อถือได้  รถคุณ set bo มาป่ะครับ หรือไม่งั้นคงต้องดูแล้วหล่ะว่าทำไมตัวมันร้อน


ปกติอยู่116ความร้อนมันจะขึ้นตอนลากเกียร์ตั้งแต่5000รอบ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 17:45:42 »

ที่แล้วมามันร้อนเท่านี้ตลอดรึป่าวครับ รึอยู่ๆมันก้อพุ่งขึ้นมา.
ผมคนนึงล่ะที่อยากใส่ แต่กลัวเรื่องแรงดันนี่ล่ะครับ จะทำไงให้มันปั๊มได้แรงๆน๊า.
 

Dry Sump ครับ เพราะตัวปั๊มทำอะไรมันไม่ได้แล้ว เล็กอย่างไรก็ได้อย่างนั้น เรื่องแรงดันมันไม่ใช่ประเด็นหลัก
เรื่องปริมาณน้ำมันไหลผ่านต่อนาทีเป็นประเด็นมากกว่า
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ASUS
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,476


ความสุขของการเป็นผู้ให้ คือ การให้ต่อไปไม่สิ้นสุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 18:08:44 »

ที่แรกก็ไม่กล้าใส่มีคนทักเหมือนกัน แต่อยากรู้เลยใส่ดู ตั้งแต่ตอนนี้นถึงตอนนี้ วิ่งมาแสนกว่าโลแล้ว ก็ยังไม่พัง ไม่มีอะไรสึกหรอ

ส่วนแรงดันน้ำมันเครื่องตกจริงคับ ส่วนความร้อนน้ำมันเครื่องลงเยอะมาก ผมใช้แก๊สด้วยแหละ เลยอยากลองติดดู ก็วิ่ง140-160แช่ยาวๆทุกวัน ก็ปรกติดีน่ะ

ตำแหน่งที่ชุดย้ายกรองน้ำมันเครื่อง ก็อยู่สูงกว่าของเดิมเยอะด้วย ก็ปรกติดีน่ะ จบที่ 5600 บาท


ส่วนออยเกียร์ สมัยเป็นออโต้ ก็เคยใช้อยู่ รู้สึกว่าเวลาขับการเปลี่ยนเกียร์นิ่มขึ้นมาก แล้ว เวลาวิ่งก็ลื่นขึ้น แต่ไม่ได้เยอะมากมาย แต่ก็รู้สึก ดีกว่าเดิม

จบที่ 1000 บาท  ออยลูกล่ะ 500 +  สายยางรัด + ค่าแรง
บันทึกการเข้า

Handy Foam
(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ)

ราคาโปรโมชั่น 950 บาท
สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569

ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ

http://www
benjarong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2553 19:46:26 »

ที่แรกก็ไม่กล้าใส่มีคนทักเหมือนกัน แต่อยากรู้เลยใส่ดู ตั้งแต่ตอนนี้นถึงตอนนี้ วิ่งมาแสนกว่าโลแล้ว ก็ยังไม่พัง ไม่มีอะไรสึกหรอ

ส่วนแรงดันน้ำมันเครื่องตกจริงคับ ส่วนความร้อนน้ำมันเครื่องลงเยอะมาก ผมใช้แก๊สด้วยแหละ เลยอยากลองติดดู ก็วิ่ง140-160แช่ยาวๆทุกวัน ก็ปรกติดีน่ะ

ตำแหน่งที่ชุดย้ายกรองน้ำมันเครื่อง ก็อยู่สูงกว่าของเดิมเยอะด้วย ก็ปรกติดีน่ะ จบที่ 5600 บาท


ส่วนออยเกียร์ สมัยเป็นออโต้ ก็เคยใช้อยู่ รู้สึกว่าเวลาขับการเปลี่ยนเกียร์นิ่มขึ้นมาก แล้ว เวลาวิ่งก็ลื่นขึ้น แต่ไม่ได้เยอะมากมาย แต่ก็รู้สึก ดีกว่าเดิม

จบที่ 1000 บาท  ออยลูกล่ะ 500 +  สายยางรัด + ค่าแรง
ทำที่ไหนครับ
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2553 19:54:41 »

แนะนำอีกเสียงคับ ใส่ออยเกียร์ดีกว่าคับผม
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2553 19:59:08 »

แล้วแรงดันน้ำมันเครื่องไม่ตกหรอครับ
บันทึกการเข้า
benjarong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2553 20:45:17 »

แนะนำอีกเสียงคับ ใส่ออยเกียร์ดีกว่าคับผม
รถผมเกียร์ธรรมดาครับ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2553 02:08:00 »

หืม ไปกันนึง 140-150 เลยหรอ ผม 130 กว่าๆก็อยากจะยกละ
บันทึกการเข้า
benjarong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2553 09:02:43 »

แช่ประมาณ180 มันถึงจะขึ้น
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!