benjarong
บุคคลทั่วไป
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« เมื่อ: 01 กันยายน 2553 17:43:42 » |
|
ออยคูลเลอร์ 4a-feติดได้ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
smilegames
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 กันยายน 2553 19:59:42 » |
|
ของน้ำมันเครื่อง หรือน้ำมันเกียรออโต้อ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
benjarong
บุคคลทั่วไป
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 กันยายน 2553 20:29:41 » |
|
เครื่องครับ ชอบอัดยาวๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 กันยายน 2553 20:41:51 » |
|
ใส่ได้แต่ไม่แนะนำ เพราะเครื่อง 4A ไม่ว่า FE GE ทำแรงดันได้ไม่ดีอยู่แล้ว แถมได้ volume น้อยด้วย ทำให้ใส่แล้วจะเกิดแรงดันน้ำมันเครื่องตก ปริมาณน้ำมันเครื่องไม่เพียงพอ ผลเสียจะมากกว่าผลดี
เครื่อง FE GE คุณอัดไปเหอะ ไงมันก็ไม่ร้อนขนาดทำให้เครื่องมีปัญหา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
![](http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/hs244.snc6/179262_1282099509802_1749516794_503463_1034265_n.jpg) Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
benjarong
บุคคลทั่วไป
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 กันยายน 2553 21:16:48 » |
|
ความร้อนน้ำมันเครื่องถึง143จะพังไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pinA
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 กันยายน 2553 22:26:30 » |
|
ที่แล้วมามันร้อนเท่านี้ตลอดรึป่าวครับ รึอยู่ๆมันก้อพุ่งขึ้นมา. ผมคนนึงล่ะที่อยากใส่ แต่กลัวเรื่องแรงดันนี่ล่ะครับ จะทำไงให้มันปั๊มได้แรงๆน๊า.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
|
|
|
KONG-SE101
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 12:05:26 » |
|
ความร้อนน้ำมันเครื่องถึง143จะพังไหมครับ
เกจ์ที่ใช้ของอะไรครับ ถ้าค่าตรงตามนั้น ไปดูน้ำมันเครื่องที่คุณใช้เลยครับว่าทนความร้อนได้เท่าไหร่ ผมว่าถ้าเกจ์ตรงเชื่อถือได้ รถคุณ set bo มาป่ะครับ หรือไม่งั้นคงต้องดูแล้วหล่ะว่าทำไมตัวมันร้อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 12:27:34 » |
|
นั่นซิว่าจะตั้งกระทู้ถาม
เครื่องผม 4A-FTE โบลูกเล็ก ตอนซัดๆ ความร้อนน้ำมันเครื่อง ทะลุ150ไปแล้ว ออยเพรชตกกระจายเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 13:14:49 » |
|
เคยร้อน ถึง140 รีบยกคันเร่งเลย กลัวเครื่องกระจาย แต่ของผมอาจจะไม่ตรงนักเพราะใช้แบบสายแรงดันน้ำมันต่อกับอแดปเตอร์มันไปอยู่ใกล้กับเฮดเดอร์ อยากใส่ออยคูลเลอร์เหมือนกัน แต่ราคามันแรงพอสมควรเลยต้องเก็บๆตังไปก่อน ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo36.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ ![](http://upic.me/i/bg/136002_432879683425773_341223238_oresize.jpg)
|
|
|
pinA
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 14:28:08 » |
|
ลองหาหนังสือเก่ามาอ่านดู ขนาดพวกเครื่องใหญ่เค้าพูดกันที่ประมาณ120'c นี่คือเกณฑ์ปกติของเค้าครับ ทะลุไปมากกว่านั้นคือตอนวิ่งเล่นกันหนักๆ. แต่ 4afe ไปถึง143 ผมว่าน่ากลัวอยู่นะ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
|
|
|
benjarong
บุคคลทั่วไป
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 17:29:26 » |
|
ความร้อนน้ำมันเครื่องถึง143จะพังไหมครับ
เกจ์ที่ใช้ของอะไรครับ ถ้าค่าตรงตามนั้น ไปดูน้ำมันเครื่องที่คุณใช้เลยครับว่าทนความร้อนได้เท่าไหร่ ผมว่าถ้าเกจ์ตรงเชื่อถือได้ รถคุณ set bo มาป่ะครับ หรือไม่งั้นคงต้องดูแล้วหล่ะว่าทำไมตัวมันร้อน ปกติอยู่116ความร้อนมันจะขึ้นตอนลากเกียร์ตั้งแต่5000รอบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 17:45:42 » |
|
ที่แล้วมามันร้อนเท่านี้ตลอดรึป่าวครับ รึอยู่ๆมันก้อพุ่งขึ้นมา. ผมคนนึงล่ะที่อยากใส่ แต่กลัวเรื่องแรงดันนี่ล่ะครับ จะทำไงให้มันปั๊มได้แรงๆน๊า.
Dry Sump ครับ เพราะตัวปั๊มทำอะไรมันไม่ได้แล้ว เล็กอย่างไรก็ได้อย่างนั้น เรื่องแรงดันมันไม่ใช่ประเด็นหลัก เรื่องปริมาณน้ำมันไหลผ่านต่อนาทีเป็นประเด็นมากกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
![](http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/hs244.snc6/179262_1282099509802_1749516794_503463_1034265_n.jpg) Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
ASUS
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 18:08:44 » |
|
ที่แรกก็ไม่กล้าใส่มีคนทักเหมือนกัน แต่อยากรู้เลยใส่ดู ตั้งแต่ตอนนี้นถึงตอนนี้ วิ่งมาแสนกว่าโลแล้ว ก็ยังไม่พัง ไม่มีอะไรสึกหรอ
ส่วนแรงดันน้ำมันเครื่องตกจริงคับ ส่วนความร้อนน้ำมันเครื่องลงเยอะมาก ผมใช้แก๊สด้วยแหละ เลยอยากลองติดดู ก็วิ่ง140-160แช่ยาวๆทุกวัน ก็ปรกติดีน่ะ
ตำแหน่งที่ชุดย้ายกรองน้ำมันเครื่อง ก็อยู่สูงกว่าของเดิมเยอะด้วย ก็ปรกติดีน่ะ จบที่ 5600 บาท
ส่วนออยเกียร์ สมัยเป็นออโต้ ก็เคยใช้อยู่ รู้สึกว่าเวลาขับการเปลี่ยนเกียร์นิ่มขึ้นมาก แล้ว เวลาวิ่งก็ลื่นขึ้น แต่ไม่ได้เยอะมากมาย แต่ก็รู้สึก ดีกว่าเดิม
จบที่ 1000 บาท ออยลูกล่ะ 500 + สายยางรัด + ค่าแรง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Handy Foam(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ) ราคาโปรโมชั่น 950 บาท สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569 ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ
http://www
|
|
|
benjarong
บุคคลทั่วไป
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2553 19:46:26 » |
|
ที่แรกก็ไม่กล้าใส่มีคนทักเหมือนกัน แต่อยากรู้เลยใส่ดู ตั้งแต่ตอนนี้นถึงตอนนี้ วิ่งมาแสนกว่าโลแล้ว ก็ยังไม่พัง ไม่มีอะไรสึกหรอ
ส่วนแรงดันน้ำมันเครื่องตกจริงคับ ส่วนความร้อนน้ำมันเครื่องลงเยอะมาก ผมใช้แก๊สด้วยแหละ เลยอยากลองติดดู ก็วิ่ง140-160แช่ยาวๆทุกวัน ก็ปรกติดีน่ะ
ตำแหน่งที่ชุดย้ายกรองน้ำมันเครื่อง ก็อยู่สูงกว่าของเดิมเยอะด้วย ก็ปรกติดีน่ะ จบที่ 5600 บาท
ส่วนออยเกียร์ สมัยเป็นออโต้ ก็เคยใช้อยู่ รู้สึกว่าเวลาขับการเปลี่ยนเกียร์นิ่มขึ้นมาก แล้ว เวลาวิ่งก็ลื่นขึ้น แต่ไม่ได้เยอะมากมาย แต่ก็รู้สึก ดีกว่าเดิม
จบที่ 1000 บาท ออยลูกล่ะ 500 + สายยางรัด + ค่าแรง
ทำที่ไหนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2553 19:54:41 » |
|
แนะนำอีกเสียงคับ ใส่ออยเกียร์ดีกว่าคับผม ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo57.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
|
benjarong
บุคคลทั่วไป
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2553 20:45:17 » |
|
แนะนำอีกเสียงคับ ใส่ออยเกียร์ดีกว่าคับผม ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo57.gif) รถผมเกียร์ธรรมดาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2553 02:08:00 » |
|
หืม ไปกันนึง 140-150 เลยหรอ ผม 130 กว่าๆก็อยากจะยกละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
benjarong
บุคคลทั่วไป
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2553 09:02:43 » |
|
แช่ประมาณ180 มันถึงจะขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|