AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 03:28:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามนิดครับ ไม่เยอะ.  (อ่าน 3946 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AJark
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 กันยายน 2553 15:23:57 »

ขอวิธี เช็ค แวคคั่มแอร์ หน่อยครับ และอยุ่ตรงไหน เครื่องมันรอบตก + สั่นนิดหน่อย
ขอบพระคุณเซียนๆ มากคับ 

รถไฮทอกคับ.
บันทึกการเข้า
๒0วาล์วหวานเย็น
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332


ฝาขาว 20แรงไก่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 19:21:43 »

รอผู้รู้อิกทีครับ อัพๆ
บันทึกการเข้า
AJark
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 21:50:01 »

ขุดๆ.
บันทึกการเข้า
ae100ao
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 22:12:01 »

 
บันทึกการเข้า

MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 22:20:12 »

รู้ด้วยคนๆ
บันทึกการเข้า

AJark
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 22:41:27 »

ขุดๆ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 23:00:29 »

ขอวิธี เช็ค แวคคั่มแอร์ หน่อยครับ และอยุ่ตรงไหน เครื่องมันรอบตก + สั่นนิดหน่อย
ขอบพระคุณเซียนๆ มากคับ  

รถไฮทอกคับ.
ตอนคอมฯแอร์ทำงานเหรอครับ
บันทึกการเข้า

AJark
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 23:20:12 »

จ๊ะ.
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 กันยายน 2553 23:23:31 »


ตัวในนะครับ ตัวที่มีสายลม เข้า2เส้นน่ะครับ ตรงแกนที่สายลมเข้าจะมีรูสำหรับใช้ประแจ 6 เหลี่ยมขันน่ะครับ
วิธีจูน สาร์ท เปิดแอร์ พอคอมฯทำก็เริ่มเอาประแจ 6 เหลี่ยมค่อยๆหมุนครับ ลองดูครับ สู้ๆ
ปล. เชตสายลมทั้งสองเส้นด้วยนะครับ ว่ามีรั่วรึเปล่า ตัวตั้งแวคคั่มชดเชยรอบแอร์ตัวนี้มันเป็นวาล์ว ถ้าพิเรนเหมือนผม ถอดสายแล้วเอามาลองเป่าดู รูข้างนึงจะยอมให้ลมผ่านออกอีกรูนึง ส่วนอีกรูจะเป่าแล้วไม่มีลมออกครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กันยายน 2553 23:27:40 โดย MR_C_ รักในหลวง » บันทึกการเข้า

AJark
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 กันยายน 2553 09:07:39 »


ตัวในนะครับ ตัวที่มีสายลม เข้า2เส้นน่ะครับ ตรงแกนที่สายลมเข้าจะมีรูสำหรับใช้ประแจ 6 เหลี่ยมขันน่ะครับ
วิธีจูน สาร์ท เปิดแอร์ พอคอมฯทำก็เริ่มเอาประแจ 6 เหลี่ยมค่อยๆหมุนครับ ลองดูครับ สู้ๆ
ปล. เชตสายลมทั้งสองเส้นด้วยนะครับ ว่ามีรั่วรึเปล่า ตัวตั้งแวคคั่มชดเชยรอบแอร์ตัวนี้มันเป็นวาล์ว ถ้าพิเรนเหมือนผม ถอดสายแล้วเอามาลองเป่าดู รูข้างนึงจะยอมให้ลมผ่านออกอีกรูนึง ส่วนอีกรูจะเป่าแล้วไม่มีลมออกครับ

ขอบคุณมากๆเลยคับ แต่ผมลองปิดแอร์ตอนเครื่องรอบตกละ ยังตกเท่าเดิม กำละ
พอมีแนวทางแก้ป้าวคับ ล้างปีกผีเสื้อละไม่หายแต่ดีขึ้น.
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 กันยายน 2553 11:15:05 »

อาการที่ว่าเนี่ยครับ
ผมเคยเปลี่ยน สายลมสองเส้นที่เข้าตัวชดเชยรอบ หายเลย ลองเปลี่ยนดูไหมครับ เมตรไม่กี่บาท ถ้าไม่หายก็ถือว่าบำรุงรักษาไป ค่อยมาดูตรงอื่นอีก
บันทึกการเข้า

AJark
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 กันยายน 2553 11:47:07 »

อยุ่ตรงไหนอ่าคับ รบกวนบอกผมหน่อยพรุ่งนี้จะเปลี่ยนเลย.
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 กันยายน 2553 11:51:31 »


ตัวในนะครับ ตัวที่มีสายลม เข้า2เส้นน่ะครับ ตรงแกนที่สายลมเข้าจะมีรูสำหรับใช้ประแจ 6 เหลี่ยมขันน่ะครับ
วิธีจูน สาร์ท เปิดแอร์ พอคอมฯทำก็เริ่มเอาประแจ 6 เหลี่ยมค่อยๆหมุนครับ ลองดูครับ สู้ๆ
ปล. เชตสายลมทั้งสองเส้นด้วยนะครับ ว่ามีรั่วรึเปล่า ตัวตั้งแวคคั่มชดเชยรอบแอร์ตัวนี้มันเป็นวาล์ว ถ้าพิเรนเหมือนผม ถอดสายแล้วเอามาลองเป่าดู รูข้างนึงจะยอมให้ลมผ่านออกอีกรูนึง ส่วนอีกรูจะเป่าแล้วไม่มีลมออกครับ
สายสองเส้นในรูปน่ะครับ สายที่เข้าตัวชดเชยแวคคั่มรอบแอร์น่ะครับ
บันทึกการเข้า

Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 กันยายน 2553 16:30:40 »

แวคคั่มแอร์ จะมีท่อยางสีดำๆ2เส้นปลายหนึ่งจะต่อจากคอไอดี อีกปลายจะต่อมาจากถังดักอากาศและสายไฟสองเส้นสีชมพูกับดำ เซียงกงตัวละ400มั้งครับ
บันทึกการเข้า
AJark
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 กันยายน 2553 16:40:35 »

ขอบคุงก้าบ

สาย 2 เส้นที่อยุ่ติดกันใช่ปะคับ ในรูป ไม่ใช่ 2 เส้น หลังเครื่องสินะ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 กันยายน 2553 16:50:44 »

งง สองเส้นไหนติดกันสองเส้นไหนหลังเครื่อง
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 กันยายน 2553 22:31:14 »

ใช้แก๊สหรือน้ำมันครับ ถ้าเป็นเฉพาะตอนใช้แก๊ส ลองจูนแก๊สดู

ส่วนแวคคั่ม ก่อนหน้านี้ผมมีอ่านอยู่ดีดี รอบก็กระเด้งไป 1200 รอบ แบบไปเร่งเครื่อง แต่ดังจี๊ดๆ ผมเลยลองเอา zonax ฉีด + เคาะๆแวคคั่ม หายซะงั้น
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 กันยายน 2553 22:49:16 »

ถ้า ปิดแอร์แล้วรอบตก แสดงว่า มอเตอร์เดินเบาISCV มันมีคราบเขม่าจับหมุนไม่สะดวก ถอดล้างครับ หรือไม่อยากถอด ก็หาน้ำมันเบนซิลหยอดลงในรูที่อยู้หน้าลิ้นปีกผีเสื่อ แช่สัก ครึ่งนาที่ สตาร์ทเครื่อง เพื่อให้เผาไหม้น้ำมันแช่อยู่เผาไหม้ไปในเครื่องยนต์ ทำซ้ำอีกครั้ง2ครั้ง  รอบน่าจะดีขึ้น
ส่วนที่เป็นแวคคั้มแอร์ มันจะดึงรอบให้สูงขึ้นเมื่องเปิดแอร์ ปิดแอร์รอบตก ไปล้างISCVตัวสีเขียวอ่อนใต้ลิ้นปีกผีเสื้อ
บันทึกการเข้า
AJark
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 กันยายน 2553 23:35:07 »

ขอบคุณทุกท่านครับ แว่ ลืมบอกไปอย่างนึง
เช้าๆ เครื่องเย็น สตาท เครื่องใหม่ ล่อไปซะ 1200-1400 RPM เลยครับ
สักแปปจะลงมาถึง 900-1000. เพราะไรเหรอ.
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 กันยายน 2553 23:40:47 »

ขอบคุณทุกท่านครับ แว่ ลืมบอกไปอย่างนึง
เช้าๆ เครื่องเย็น สตาท เครื่องใหม่ ล่อไปซะ 1200-1400 RPM เลยครับ
สักแปปจะลงมาถึง 900-1000. เพราะไรเหรอ.
เครื่องวอร์มครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!