AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 23:00:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีความรู้สึกรถตัด gas แล้วก็ยังกินน้ำมันอยู่  (อ่าน 2925 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
neung-ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 กันยายน 2010 10:10:42 »

ต้องแก้ไงคับ

เครื่อง 4afe m/t 1600 ใช้ระบบดูด

 คำนับ
บันทึกการเข้า

moter11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,026



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กันยายน 2010 16:30:58 »

รอด้วยคนคับ ของผมก็เป็น
บันทึกการเข้า
PK_VESPA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 528


Classic Vespa


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 กันยายน 2010 08:40:29 »

ผมก็มีปัญหาเรื่องนี้อยู่เหมือนกันครับยังแก้ไม่หายครับ ของช่องทางแก้ไขด้วยครับ แก๊สระบบดูด ครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

punster
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 กันยายน 2010 11:38:17 »

เป็นด้วยคนครับรอผู้รู้ตอบครับ 4A A/T ระบบดูด
บันทึกการเข้า
.....ช.......อ้น...........
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,492


คนล้มอย่าข้าม ชีวิตคนเรามันไม่บ่ายโมงนะครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 กันยายน 2010 16:19:30 »

 แหะ.. แหะ..ความเห็นส่วนตัวแบบคาดเดาล้วนๆเลยน่ะครับ ย้ำว่าคาดเดาน่ะครับ จากประสบการณ์ของรถผมเอง คาดว่าน้ำมันมันคงไม่ได้หายไปไหนหรอกครับ เพียงแต่เหมือนกับว่า คงไม่ได้ตัดการทำงานของปั้มติ้กครับ ปั้มติ้กเลยดูดน้ำมันมาทำให้เข็มไมล์ลดลง ลองสังเกตุจากพอเราวิ่งทางไกล เราเติมน้ำมันประมาณครึ่งถัง แต่เราวิ่งแก้ส วิ่งไปได้ซักระยะ เข็มน้ำมันจะลดลง ลองจอดแล้วเปิดฝาถังน้ำมันดูซิครับ แรงอัดอากาศ ที่อัดอยู่ในถังมันจะออกมา แล้วเข็มไมล์ก็จะขึ้นมาใหม่ ด้วยเหตุนี้จึงคาดเดาได้ว่า ตอนช่างติดตั้งไม่ได้ตัดติ้กออกสมบรูณ์ ไม่รู้ว่าเป็นความจำเป็นหรือเปล่า ไม่แน่ใจ เพราะไม่ใช่ช่างเหมือนกัน

เดาเอาน่ะครับ   แหะ.. แหะ..
รอผู้รู้มาชี้แจงด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 กันยายน 2010 16:44:16 »

บางที่ตัวตัดหัวฉีดเสียครับ  ลองไปเช็คดู  ลองสตาร์ดแล้วฟังดูว่ามีเสียงหัวฉีดทำงานไหมครับ  ผมเคยเป็นแต่อยู่ระยะประกัน  เปลี่ยนกล่องตัวตัดห้วฉีดหายเลยครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
sirikitgas
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2010 05:10:10 »

การตัดปั๊มน้ำมัน ตอนที่วิ่งด้วย lpg อย่าลืมว่าตัว pump ยังแช่อยู่ในน้ำมัน ตอนที่เครื่องติดอยู่แล้วสลับเป็น lpg แรงดูดในห้องหรือ chamber ยังมีแรงมาก ถ้าไม่ตัดหัวฉีด มันยังเปิดตามการสั่งงานของกล่อง ecu ทำให้มีน้ำมันขึ้นใาจากถังด้วยปริมาณที่น้อยเหมือนเราดูดน้ำจากแก้วด้วยหลอดกาแฟ เท่าที่สังเกตุถ้าเรา start ด้วย lpg เลยและดับด้วย lpg คือวิ่งกับ lpg ตลอดถัง ระดับน้ำมันไม่เปลี่ยนแปลง คราวใดที่ start ด้วยน้ำมันและดับด้วยน้ำมันทั้งที่ใช้วันละไม่เกิน 1 กม น้ำมันหายเร็วมาก
ตอนนี้กำลังหากล่องตัดหัวฉีดอยู่
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2010 11:25:08 »

บางที่ตัวตัดหัวฉีดเสียครับ  ลองไปเช็คดู  ลองสตาร์ดแล้วฟังดูว่ามีเสียงหัวฉีดทำงานไหมครับ  ผมเคยเป็นแต่อยู่ระยะประกัน  เปลี่ยนกล่องตัวตัดห้วฉีดหายเลยครับ

     ของผมก็พึ่งทำมาครับ ตัวตัดหัวฉีดเสีย ซ่อมมาขอ เครื่อง 2j ราคา 500 บาท ถ้าเป็นเครื่อง บล๊อก a,e,s  ราคาพูถูกกว่านี้ครับ
บันทึกการเข้า

Gozilator
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 00:37:57 »

ผมก็เป็นเหมือนกันให้ช่างมาดูแล้ว เค้าว่าชุดหัวฉีดยังไม่ได้ตัดทำให้ตัดน้ำมันไม่หมด เห็นว่าค่าตัดคิด 500 จบ
แต่ยังไม่มีเวลาเข้าไปทำเลย
บันทึกการเข้า

ในโลกของคนตาบอด ตาดีข้างเดียว..เป็นราชาได้

tum_airboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,693



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2010 01:08:30 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2010 23:28:31 »


  ถ้าแก้ไขไม่หายจริงๆหรืออุ่ไล่เช็คแล้วหาไม่เจอ หรือว่าเจอแต่ราคาซ่อมแพงเกินกว่ารับได้

              แนะนำให้ ทำสวิต เล็กๆ สั่งตัดน้ำมัน จากปั้มติ๊กโดยตรง แต่ต้องมาเคยเปิดปิดนะครับ เวลาเราจะใช้น้ำมัน
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!