smilegames
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 07 กันยายน 2010 11:34:24 » |
|
เป็นผม เล่น 20V 6 speed M/T การแปลงเครื่องขึ้นอยู่กับความสามารถช่างมากเกินไป ของผมเคยโดนมาแล้ว แก้งานแท่นเครื่องตอนหลังลำบากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aj dvd
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 07 กันยายน 2010 13:10:47 » |
|
เกิดไรขึ้น ใจเย็นๆกันนะพี่น้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
panaejorn
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 07 กันยายน 2010 13:12:13 » |
|
ตอบตามหัวกระทู้นะ
ผมมอง 3S-GE นะ
เพราะน่าจะทนมากกว่า 20V
ถ้าไม่ขับโหดอะไร มันก็ไปเรื่อยๆของมันหน่ะแหละ
ซ่อมก็เมื่อถึงวาระ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE Racing Club Panaejorn @ AE Racing Club.Net No More Game-Friend Indeed All Zone ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
|
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 07 กันยายน 2010 15:11:06 » |
|
มาทิ้งบอม แล้ว ก้ไป ^ ^ คุยเรื่องรถกานดีกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 07 กันยายน 2010 16:58:03 » |
|
ฝาดำเสื้อก้อยังเป็นเหล็กอยู่มั้งคับคุณพี่เต๋า ถ้าเกียร์ออโต้3sดึงก่าคับ แรงบิดดี ถ้าเกียร์ธรรมดา ฝาดำแมทซ์ก่าคับ เท่าที่เคยใช้ผมชอบ3sคับ แต่เซอร์วิสจะลำบากนิดนึคับ ถ้าพูดถึงทนผมว่า3s เปอร์เซ็นทนกว่าจะมีมากกว่ามั้งคับเพราะนิสัยมันจะไม่ใช่เครื่องรอบสูง(มาก)แต่ฝาำดโอกาสที่เราจะเล่นรอบ มีมากกว่า โอกาสที่เคร่องจะโทรมมีมากกว่า แต่ต้องอยู่กับคนใช้งานด้วยนะคะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
Palmmy_CNX
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 07 กันยายน 2010 17:33:23 » |
|
จุ๋มยังไง ปล่อยระเบิด 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 07 กันยายน 2010 18:00:13 » |
|
ของขึ้นเหรอจุ๋ม คนมันโกงไปเด๊ว กรรมก็ตามทันเน้อ .... ใจเย็นๆ เข้าใจว่าเจ็บมากเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 07 กันยายน 2010 18:58:02 » |
|
ของขึ้นเหรอจุ๋ม คนมันโกงไปเด๊ว กรรมก็ตามทันเน้อ .... ใจเย็นๆ เข้าใจว่าเจ็บมากเยอะ
3s รถหน้าดื้อไหมน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 08 กันยายน 2010 08:41:53 » |
|
ของขึ้นเหรอจุ๋ม คนมันโกงไปเด๊ว กรรมก็ตามทันเน้อ .... ใจเย็นๆ เข้าใจว่าเจ็บมากเยอะ
3s รถหน้าดื้อไหมน้า 3เอส หน้าไม่ดื้อครับ ส่วนใหญ่คนขับจะดื้อ หุ หุ หุ ใช่ไม๊ครับน้าเบน ฝาดำเสื้อก้อยังเป็นเหล็กอยู่มั้งคับคุณพี่เต๋า ถ้าเกียร์ออโต้3sดึงก่าคับ .................
แหะๆๆ ช่ายครับเสื้อเหล็ก ปลอก อัลลอยด์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 08 กันยายน 2010 09:03:09 » |
|
บรู้ม....มมมม แล้วกลายเป็นทุ่งข้าวสาลี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 08 กันยายน 2010 11:23:31 » |
|
ของขึ้นเหรอจุ๋ม คนมันโกงไปเด๊ว กรรมก็ตามทันเน้อ .... ใจเย็นๆ เข้าใจว่าเจ็บมากเยอะ
3s รถหน้าดื้อไหมน้า ก้ไม่เห็นดื้ออะไรนะครับ ที่ใช้งานเดินทางทั่วไทย ซัดโค้งทั้งแรงและเร็ว ก็เอาอยู่ นะครับ ไม่มีปัยหาอ่ะไร ขับยาวๆไกลๆ ไม่ต้องเค้นให้เครื่องเหนื่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สมถวิล@ปทุมNO.9
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 08 กันยายน 2010 13:31:44 » |
|
ของขึ้นเหรอจุ๋ม คนมันโกงไปเด๊ว กรรมก็ตามทันเน้อ .... ใจเย็นๆ เข้าใจว่าเจ็บมากเยอะ
3s รถหน้าดื้อไหมน้า ก้ไม่เห็นดื้ออะไรนะครับ ที่ใช้งานเดินทางทั่วไทย ซัดโค้งทั้งแรงและเร็ว ก็เอาอยู่ นะครับ ไม่มีปัยหาอ่ะไร ขับยาวๆไกลๆ ไม่ต้องเค้นให้เครื่องเหนื่อยครับ ของผมเป้น 3S ออโต้ น่าจะหนักกว่า ธรรมดา ไม่เห้นมันจะดึงเลยอ่ะคับ วิ่งยาวๆไม่ต้องเค้นด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 08 กันยายน 2010 13:37:33 » |
|
ของขึ้นเหรอจุ๋ม คนมันโกงไปเด๊ว กรรมก็ตามทันเน้อ .... ใจเย็นๆ เข้าใจว่าเจ็บมากเยอะ
ช่ายเลยน้า ต้องสัมผัสแล้วจะรู้ครับ 3s รถหน้าดื้อไหมน้า ก้ไม่เห็นดื้ออะไรนะครับ ที่ใช้งานเดินทางทั่วไทย ซัดโค้งทั้งแรงและเร็ว ก็เอาอยู่ นะครับ ไม่มีปัยหาอ่ะไร ขับยาวๆไกลๆ ไม่ต้องเค้นให้เครื่องเหนื่อยครับ ของผมเป้น 3S ออโต้ น่าจะหนักกว่า ธรรมดา ไม่เห้นมันจะดึงเลยอ่ะคับ วิ่งยาวๆไม่ต้องเค้นด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cmos"79
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 08 กันยายน 2010 15:47:41 » |
|
20Vฝาดำครับแน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ได้เปลี่ยนแค่ตัว.. ใจเราก็เปลี่ยนไป...
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 08 กันยายน 2010 16:44:16 » |
|
ของขึ้นเหรอจุ๋ม คนมันโกงไปเด๊ว กรรมก็ตามทันเน้อ .... ใจเย็นๆ เข้าใจว่าเจ็บมากเยอะ
ช่ายเลยน้า ต้องสัมผัสแล้วจะรู้ครับ 3s รถหน้าดื้อไหมน้า ก้ไม่เห็นดื้ออะไรนะครับ ที่ใช้งานเดินทางทั่วไทย ซัดโค้งทั้งแรงและเร็ว ก็เอาอยู่ นะครับ ไม่มีปัยหาอ่ะไร ขับยาวๆไกลๆ ไม่ต้องเค้นให้เครื่องเหนื่อยครับ ของผมเป้น 3S ออโต้ น่าจะหนักกว่า ธรรมดา ไม่เห้นมันจะดึงเลยอ่ะคับ วิ่งยาวๆไม่ต้องเค้นด้วย ผมก็ว่าไม่ดื้อนะน้า แต่เห็นมีคนบอกว่า 3S หน้าหนักเลี้ยวไม่ไป ดื้อๆ ผมว่าในสนามแข็งที่เค้นกันทุกเพอฟอมานบาลานทุกอย่างอาจจะมีส่วนแต่ รถบ้านๆอย่างเราไม่น่าจะเห็นผมมากมายขนาดนั้น เพราะตัวผมเองใช้อยู่ก็มุดได้ เร่งได้ ยาวๆได้ แรงบิดดี เสียตรงเซอวิสยาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 08 กันยายน 2010 16:55:28 » |
|
ของขึ้นเหรอจุ๋ม คนมันโกงไปเด๊ว กรรมก็ตามทันเน้อ .... ใจเย็นๆ เข้าใจว่าเจ็บมากเยอะ
ช่ายเลยน้า ต้องสัมผัสแล้วจะรู้ครับ 3s รถหน้าดื้อไหมน้า ก้ไม่เห็นดื้ออะไรนะครับ ที่ใช้งานเดินทางทั่วไทย ซัดโค้งทั้งแรงและเร็ว ก็เอาอยู่ นะครับ ไม่มีปัยหาอ่ะไร ขับยาวๆไกลๆ ไม่ต้องเค้นให้เครื่องเหนื่อยครับ ของผมเป้น 3S ออโต้ น่าจะหนักกว่า ธรรมดา ไม่เห้นมันจะดึงเลยอ่ะคับ วิ่งยาวๆไม่ต้องเค้นด้วย ผมก็ว่าไม่ดื้อนะน้า แต่เห็นมีคนบอกว่า 3S หน้าหนักเลี้ยวไม่ไป ดื้อๆ ผมว่าในสนามแข็งที่เค้นกันทุกเพอฟอมานบาลานทุกอย่างอาจจะมีส่วนแต่ รถบ้านๆอย่างเราไม่น่าจะเห็นผมมากมายขนาดนั้น เพราะตัวผมเองใช้อยู่ก็มุดได้ เร่งได้ ยาวๆได้ แรงบิดดี เสียตรงเซอวิสยาก เด๋วจามาช่วยคอนเฟิมนะตัวเอง อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
|
mengbuu
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 08 กันยายน 2010 17:09:30 » |
|
20v ไปเลย ใช้อยู่ สำคัญที่เลือก กล่องแก๊สฉลาดๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มาชักว่าวกันเถอะ ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
|
|
|
|