AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 01:41:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก้ส 20v 6m/t  (อ่าน 3568 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
rat63
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 กันยายน 2010 00:56:03 »

ติดแก้ส 20v 6m/t ผมจะอัพจาก mixer เป็นหัวฉีด มีร้านแนะนำทำแล้วจบๆบ้างไหม ราคาประมาณเท่าไร
แล้วชุดของ versus เป็นอย่างไรบ้างครับ
และเพื่อนๆเคยเอา 20v ไปทำแก้สร้าน สหเฮงแถวๆลาดปลาเค้าบ้างไหมครับติดแล้วจบไหมครับ
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กันยายน 2010 22:53:52 »

สุดท้ายเลือกอะไรครับ ยังไงก็มา share ให้เพื่อนฟังบ้างนะครับ
บันทึกการเข้า
rat63
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 กันยายน 2010 23:18:47 »

สุดท้ายเลือกอะไรครับ ยังไงก็มา share ให้เพื่อนฟังบ้างนะครับ
สุดท้ายเลือก Versus ครับเดียวลองใช้ก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 10:26:57 »

สุดท้ายเลือกอะไรครับ ยังไงก็มา share ให้เพื่อนฟังบ้างนะครับ
สุดท้ายเลือก Versus ครับเดียวลองใช้ก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง

แก้ได้หรือยังครับ
บันทึกการเข้า
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 10:32:51 »

versus เหมือนกันครับ เเต่เป็น a/t
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 22:37:37 »

สุดท้ายเลือกอะไรครับ ยังไงก็มา share ให้เพื่อนฟังบ้างนะครับ
สุดท้ายเลือก Versus ครับเดียวลองใช้ก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง

แก้ได้หรือยังครับ

ตามที่คุยสาเหตุน่าจะเจาะหัวฉีดเล็กไป หรือ ไม่ก็วายลิ่ง ครับ
บันทึกการเข้า
rat63
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 กันยายน 2010 12:32:24 »

สุดท้ายเลือกอะไรครับ ยังไงก็มา share ให้เพื่อนฟังบ้างนะครับ
สุดท้ายเลือก Versus ครับเดียวลองใช้ก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง

แก้ได้หรือยังครับ

ตามที่คุยสาเหตุน่าจะเจาะหัวฉีดเล็กไป หรือ ไม่ก็วายลิ่ง ครับ
ไปจูนมาใหม่แล้วครับ วิ่งเนียนเลย
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 กันยายน 2010 08:39:34 »

สุดท้ายเลือกอะไรครับ ยังไงก็มา share ให้เพื่อนฟังบ้างนะครับ
สุดท้ายเลือก Versus ครับเดียวลองใช้ก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง

แก้ได้หรือยังครับ

ตามที่คุยสาเหตุน่าจะเจาะหัวฉีดเล็กไป หรือ ไม่ก็วายลิ่ง ครับ
ไปจูนมาใหม่แล้วครับ วิ่งเนียนเลย

ดีแล้วครับที่เจอสาเหตุ

ยังไงก็แนะนำลองวิ่งทุกย่านความเร็ว และทุกโหลดดูครับ รอบสูงๆ เป็็นไงบ้าง ลองซัดให้สุดไมล์เลยครับ 555   

บันทึกการเข้า
rat63
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 15:15:03 »

สุดท้ายเลือกอะไรครับ ยังไงก็มา share ให้เพื่อนฟังบ้างนะครับ
สุดท้ายเลือก Versus ครับเดียวลองใช้ก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง

แก้ได้หรือยังครับ

ตามที่คุยสาเหตุน่าจะเจาะหัวฉีดเล็กไป หรือ ไม่ก็วายลิ่ง ครับ
ไปจูนมาใหม่แล้วครับ วิ่งเนียนเลย

ดีแล้วครับที่เจอสาเหตุ

ยังไงก็แนะนำลองวิ่งทุกย่านความเร็ว และทุกโหลดดูครับ รอบสูงๆ เป็็นไงบ้าง ลองซัดให้สุดไมล์เลยครับ 555   


ตอนนี้ในเมืองประมาณ 1.4-1.5 บาท รถติดๆ
วิ่งยาวๆ ประมาณ 1.30 บาทครับ
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 17:55:29 »

สุดท้ายเลือกอะไรครับ ยังไงก็มา share ให้เพื่อนฟังบ้างนะครับ
สุดท้ายเลือก Versus ครับเดียวลองใช้ก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง

แก้ได้หรือยังครับ

ตามที่คุยสาเหตุน่าจะเจาะหัวฉีดเล็กไป หรือ ไม่ก็วายลิ่ง ครับ
ไปจูนมาใหม่แล้วครับ วิ่งเนียนเลย

ดีแล้วครับที่เจอสาเหตุ

ยังไงก็แนะนำลองวิ่งทุกย่านความเร็ว และทุกโหลดดูครับ รอบสูงๆ เป็็นไงบ้าง ลองซัดให้สุดไมล์เลยครับ 555    


ตอนนี้ในเมืองประมาณ 1.4-1.5 บาท รถติดๆ
วิ่งยาวๆ ประมาณ 1.30 บาทครับ

ไกล้เคียงกันครับ
บันทึกการเข้า
NeTGoi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


^__^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2010 14:57:31 »

ผมติด versus มาเหมือนกัน ยังแก้ปัญหาเบาดับไม่ได้เลยครับ
แต่อัตรการบริโภค ในเมือง 1.25-1.35 บาท/โล  นอกเมือง 1.1-1.2 บาท/โล ครับ
ไม่สามารถว่าติด versus มาเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
tum_airboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,693



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 23:07:39 »

20v ติดแก๊สแล้ววิ่งเหมือนเดิมมั้ยคับ
บันทึกการเข้า
rat63
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 23:09:28 »

20v ติดแก๊สแล้ววิ่งเหมือนเดิมมั้ยคับ
ใกล้เคียงเดิม
แต่ที่แน่ๆ ประหยัดกว่าเดิมครับ
บันทึกการเข้า
rat63
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 23:10:38 »

ผมติด versus มาเหมือนกัน ยังแก้ปัญหาเบาดับไม่ได้เลยครับ
แต่อัตรการบริโภค ในเมือง 1.25-1.35 บาท/โล  นอกเมือง 1.1-1.2 บาท/โล ครับ
ไม่สามารถว่าติด versus มาเท่าไรครับ
ลองเช็คระบบแอร์ว่าได้ต่อเข้ากล่องหรือไม่ ผมอัพเกรดมา 1.7 kครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!