24 พฤศจิกายน 2024 02:15:51
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - Knowledge Sharing
>
รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
(ผู้ดูแล:
Handyman
) >
ติดแก้ส 20v 6m/t
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: ติดแก้ส 20v 6m/t (อ่าน 3573 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
rat63
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 243
ติดแก้ส 20v 6m/t
«
เมื่อ:
07 กันยายน 2010 00:56:03 »
ติดแก้ส 20v 6m/t ผมจะอัพจาก mixer เป็นหัวฉีด มีร้านแนะนำทำแล้วจบๆบ้างไหม ราคาประมาณเท่าไร
แล้วชุดของ versus เป็นอย่างไรบ้างครับ
และเพื่อนๆเคยเอา 20v ไปทำแก้สร้าน สหเฮงแถวๆลาดปลาเค้าบ้างไหมครับติดแล้วจบไหมครับ
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 942
BZ-Turing
Re: ติดแก้ส 20v 6m/t
«
ตอบ #1 เมื่อ:
09 กันยายน 2010 22:53:52 »
สุดท้ายเลือกอะไรครับ ยังไงก็มา share ให้เพื่อนฟังบ้างนะครับ
บันทึกการเข้า
rat63
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 243
Re: ติดแก้ส 20v 6m/t
«
ตอบ #2 เมื่อ:
09 กันยายน 2010 23:18:47 »
อ้างจาก: Chan ที่ 09 กันยายน 2010 22:53:52
สุดท้ายเลือกอะไรครับ ยังไงก็มา share ให้เพื่อนฟังบ้างนะครับ
สุดท้ายเลือก Versus ครับเดียวลองใช้ก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 942
BZ-Turing
Re: ติดแก้ส 20v 6m/t
«
ตอบ #3 เมื่อ:
11 กันยายน 2010 10:26:57 »
อ้างจาก: rat63 ที่ 09 กันยายน 2010 23:18:47
อ้างจาก: Chan ที่ 09 กันยายน 2010 22:53:52
สุดท้ายเลือกอะไรครับ ยังไงก็มา share ให้เพื่อนฟังบ้างนะครับ
สุดท้ายเลือก Versus ครับเดียวลองใช้ก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง
แก้ได้หรือยังครับ
บันทึกการเข้า
tunatae
บุคคลทั่วไป
Re: ติดแก้ส 20v 6m/t
«
ตอบ #4 เมื่อ:
11 กันยายน 2010 10:32:51 »
versus เหมือนกันครับ เเต่เป็น a/t
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 942
BZ-Turing
Re: ติดแก้ส 20v 6m/t
«
ตอบ #5 เมื่อ:
13 กันยายน 2010 22:37:37 »
อ้างจาก: Chan ที่ 11 กันยายน 2010 10:26:57
อ้างจาก: rat63 ที่ 09 กันยายน 2010 23:18:47
อ้างจาก: Chan ที่ 09 กันยายน 2010 22:53:52
สุดท้ายเลือกอะไรครับ ยังไงก็มา share ให้เพื่อนฟังบ้างนะครับ
สุดท้ายเลือก Versus ครับเดียวลองใช้ก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง
แก้ได้หรือยังครับ
ตามที่คุยสาเหตุน่าจะเจาะหัวฉีดเล็กไป หรือ ไม่ก็วายลิ่ง ครับ
บันทึกการเข้า
rat63
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 243
Re: ติดแก้ส 20v 6m/t
«
ตอบ #6 เมื่อ:
24 กันยายน 2010 12:32:24 »
อ้างจาก: Chan ที่ 13 กันยายน 2010 22:37:37
อ้างจาก: Chan ที่ 11 กันยายน 2010 10:26:57
อ้างจาก: rat63 ที่ 09 กันยายน 2010 23:18:47
อ้างจาก: Chan ที่ 09 กันยายน 2010 22:53:52
สุดท้ายเลือกอะไรครับ ยังไงก็มา share ให้เพื่อนฟังบ้างนะครับ
สุดท้ายเลือก Versus ครับเดียวลองใช้ก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง
แก้ได้หรือยังครับ
ตามที่คุยสาเหตุน่าจะเจาะหัวฉีดเล็กไป หรือ ไม่ก็วายลิ่ง ครับ
ไปจูนมาใหม่แล้วครับ วิ่งเนียนเลย
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 942
BZ-Turing
Re: ติดแก้ส 20v 6m/t
«
ตอบ #7 เมื่อ:
25 กันยายน 2010 08:39:34 »
อ้างจาก: rat63 ที่ 24 กันยายน 2010 12:32:24
อ้างจาก: Chan ที่ 13 กันยายน 2010 22:37:37
อ้างจาก: Chan ที่ 11 กันยายน 2010 10:26:57
อ้างจาก: rat63 ที่ 09 กันยายน 2010 23:18:47
อ้างจาก: Chan ที่ 09 กันยายน 2010 22:53:52
สุดท้ายเลือกอะไรครับ ยังไงก็มา share ให้เพื่อนฟังบ้างนะครับ
สุดท้ายเลือก Versus ครับเดียวลองใช้ก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง
แก้ได้หรือยังครับ
ตามที่คุยสาเหตุน่าจะเจาะหัวฉีดเล็กไป หรือ ไม่ก็วายลิ่ง ครับ
ไปจูนมาใหม่แล้วครับ วิ่งเนียนเลย
ดีแล้วครับที่เจอสาเหตุ
ยังไงก็แนะนำลองวิ่งทุกย่านความเร็ว และทุกโหลดดูครับ รอบสูงๆ เป็็นไงบ้าง ลองซัดให้สุดไมล์เลยครับ 555
บันทึกการเข้า
rat63
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 243
Re: ติดแก้ส 20v 6m/t
«
ตอบ #8 เมื่อ:
29 กันยายน 2010 15:15:03 »
อ้างจาก: Chan ที่ 25 กันยายน 2010 08:39:34
อ้างจาก: rat63 ที่ 24 กันยายน 2010 12:32:24
อ้างจาก: Chan ที่ 13 กันยายน 2010 22:37:37
อ้างจาก: Chan ที่ 11 กันยายน 2010 10:26:57
อ้างจาก: rat63 ที่ 09 กันยายน 2010 23:18:47
อ้างจาก: Chan ที่ 09 กันยายน 2010 22:53:52
สุดท้ายเลือกอะไรครับ ยังไงก็มา share ให้เพื่อนฟังบ้างนะครับ
สุดท้ายเลือก Versus ครับเดียวลองใช้ก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง
แก้ได้หรือยังครับ
ตามที่คุยสาเหตุน่าจะเจาะหัวฉีดเล็กไป หรือ ไม่ก็วายลิ่ง ครับ
ไปจูนมาใหม่แล้วครับ วิ่งเนียนเลย
ดีแล้วครับที่เจอสาเหตุ
ยังไงก็แนะนำลองวิ่งทุกย่านความเร็ว และทุกโหลดดูครับ รอบสูงๆ เป็็นไงบ้าง ลองซัดให้สุดไมล์เลยครับ 555
ตอนนี้ในเมืองประมาณ 1.4-1.5 บาท รถติดๆ
วิ่งยาวๆ ประมาณ 1.30 บาทครับ
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 942
BZ-Turing
Re: ติดแก้ส 20v 6m/t
«
ตอบ #9 เมื่อ:
29 กันยายน 2010 17:55:29 »
อ้างจาก: rat63 ที่ 29 กันยายน 2010 15:15:03
อ้างจาก: Chan ที่ 25 กันยายน 2010 08:39:34
อ้างจาก: rat63 ที่ 24 กันยายน 2010 12:32:24
อ้างจาก: Chan ที่ 13 กันยายน 2010 22:37:37
อ้างจาก: Chan ที่ 11 กันยายน 2010 10:26:57
อ้างจาก: rat63 ที่ 09 กันยายน 2010 23:18:47
อ้างจาก: Chan ที่ 09 กันยายน 2010 22:53:52
สุดท้ายเลือกอะไรครับ ยังไงก็มา share ให้เพื่อนฟังบ้างนะครับ
สุดท้ายเลือก Versus ครับเดียวลองใช้ก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง
แก้ได้หรือยังครับ
ตามที่คุยสาเหตุน่าจะเจาะหัวฉีดเล็กไป หรือ ไม่ก็วายลิ่ง ครับ
ไปจูนมาใหม่แล้วครับ วิ่งเนียนเลย
ดีแล้วครับที่เจอสาเหตุ
ยังไงก็แนะนำลองวิ่งทุกย่านความเร็ว และทุกโหลดดูครับ รอบสูงๆ เป็็นไงบ้าง ลองซัดให้สุดไมล์เลยครับ 555
ตอนนี้ในเมืองประมาณ 1.4-1.5 บาท รถติดๆ
วิ่งยาวๆ ประมาณ 1.30 บาทครับ
ไกล้เคียงกันครับ
บันทึกการเข้า
NeTGoi
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 215
^__^
Re: ติดแก้ส 20v 6m/t
«
ตอบ #10 เมื่อ:
16 ธันวาคม 2010 14:57:31 »
ผมติด versus มาเหมือนกัน ยังแก้ปัญหาเบาดับไม่ได้เลยครับ
แต่อัตรการบริโภค ในเมือง 1.25-1.35 บาท/โล นอกเมือง 1.1-1.2 บาท/โล ครับ
ไม่สามารถว่าติด versus มาเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
tum_airboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 5,693
Re: ติดแก้ส 20v 6m/t
«
ตอบ #11 เมื่อ:
20 ธันวาคม 2010 23:07:39 »
20v ติดแก๊สแล้ววิ่งเหมือนเดิมมั้ยคับ
บันทึกการเข้า
rat63
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 243
Re: ติดแก้ส 20v 6m/t
«
ตอบ #12 เมื่อ:
20 ธันวาคม 2010 23:09:28 »
อ้างจาก: Pzje- ที่ 20 ธันวาคม 2010 23:07:39
20v ติดแก๊สแล้ววิ่งเหมือนเดิมมั้ยคับ
ใกล้เคียงเดิม
แต่ที่แน่ๆ ประหยัดกว่าเดิมครับ
บันทึกการเข้า
rat63
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 243
Re: ติดแก้ส 20v 6m/t
«
ตอบ #13 เมื่อ:
20 ธันวาคม 2010 23:10:38 »
อ้างจาก: NeTGoi ที่ 16 ธันวาคม 2010 14:57:31
ผมติด versus มาเหมือนกัน ยังแก้ปัญหาเบาดับไม่ได้เลยครับ
แต่อัตรการบริโภค ในเมือง 1.25-1.35 บาท/โล นอกเมือง 1.1-1.2 บาท/โล ครับ
ไม่สามารถว่าติด versus มาเท่าไรครับ
ลองเช็คระบบแอร์ว่าได้ต่อเข้ากล่องหรือไม่ ผมอัพเกรดมา 1.7 kครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...