แบบหงาย ง่ายช่าง ช่างชอบ แต่ว่ามันมีข้อเสียบางอย่างเช่น ความร้อนบนฝากระโปรงที่ค่อนข้างสูง ฝากระโปรง
ที่ไม่ทนความร้อนแบบพวก carbon หรือ fiber จะไหม้ครับ ถึงจะห่อหุ้มอย่างดีแล้ว แต่การคว่ำลงแล้วเจอน้ำ
กระเด็นจากด้านล่างง่าย ก็ทำให้โข่งแตกร้าวได้ง่ายกว่า
ส่วนตัวแล้วรถทุกคันที่ทำมา ก็ทำแบบคว่ำลงครับ เพราะต้องการความเป็นเรียบร้อย เหตุผลของเรื่อง service มันไม่
ต่างกันหรอกครับ เพราะถ้าคนที่ service ดีๆ เค้าก็ต้องถอดมาทั้งหมดอยู่ดีไม่ได้ถอดแค่ turbo อย่างเดียว

แบบคว่ำ... พอดูได้ไหมแบบนี้ (ถอดแล้วนะตอนนี้ ขายด้วย ^_^)