AE. Racing Club
27 เมษายน 2568 22:47:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขนาดของหม้อกรองและรูที่ปีกผีเสื้อ  (อ่าน 1454 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
xxxxxx
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 กันยายน 2553 22:33:22 »

คือว่าผมซื้อรถมือสองมาแล้วทางเจ้าของเก่าเค้าเปลี่ยนเครื่องจากเดิมเครื่อง 1300 มาเป็นเครื่อง 1600 แต่คิดว่าไม่ได้เปลี่ยนหม้อกรอง
ซึ่งมันเล็กกว่าขอสอบถามหน่อยครับว่าผมควรจะเปลี่ยนให้มันใหญ่ขึ้นมั๊ย
รูปขนาดกรองเดิม(ขนาดเล็ก)


อันที่จะเปลี่ยน(ใหญ่กว่า)


แล้วขอถามอีกอย่างที่ปีกผีเสื้อไอ้รูนั้นมันคือรูอะไรครับเพราะถ้าอุดมันแล้วรอบตกเครื่องสั่น(500)แต่พอเอาออกแล้วรอบมันปกติดี(800)หรือควรต่อไปเสียบที่ไหน
เพราะกลัวมันจะดูดเอาฝุ่นเข้าเครื่องอ่ะครับ เคยลองหามาหลายเว็บแล้วไม่เจออยากรู้มากเลยบอกผมที


รถผมไม่ได้ติดแก๊ส
รูปของใครไม่รู้จากในเว็บรบกวนขอยืมหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
body-series
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


นี่แหละเจ้าแห่งความเร็ว(รถชาวบ้านเขา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 00:29:34 »

ตอบเท่าที่รู้นะครับ
ไอ้เรื่องหม้อกรองอากศนี่ไม่ทราบครับว่าสมควรเปลี่ยนไหม
ส่วนเรื่องรุที่ปีผีเสื้อมันคือรูแวคคั่มที่เขาจะนำไปต่อเข้ากับตัวvsvหรือบางรุ่นก็ต่อกับเทอร์โมสตาร์ติกแวคคั่มซึ่งทั้งสองอย่างนี้เอาใว้ควบ
คุมถังถ่านหน่ะครับที่เอาใว้ดักไอของน้ำมันเบนซินเพื่อนำกลับมาใช้ไหม่ใช้แล้วใช้อีกจนหมดจดอย่างคุ้มค่าครับ
ถามว่าจำเป็นมั๊ยไม่จำเป็นครับ(ความรู้สึกส่วนตัวนะ)เพราะผมก็เคยลองถอดออกแล้วก็ไม่เห็นมันจะประหยัดเท่าไหร่เลยไม่มีผลต่างให้เห็นเลยครับ
เพราะฉะนั้นถ้าคิดจะต่อให้สมบรูณ์อย่าดีกว่าครับเปลืองตังค์ป่าวอุดไปเลยดีกว่าครับ
ปล.
ถ้าอยากให้ประหยัดผมว่านำเงินที่จะไปซื้อถังถ่านมาติดแก็สดีกว่าครับ  อิ  อิ
บันทึกการเข้า
xxxxxx
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 08:36:36 »

ตอบเท่าที่รู้นะครับ
ไอ้เรื่องหม้อกรองอากศนี่ไม่ทราบครับว่าสมควรเปลี่ยนไหม
ส่วนเรื่องรุที่ปีผีเสื้อมันคือรูแวคคั่มที่เขาจะนำไปต่อเข้ากับตัวvsvหรือบางรุ่นก็ต่อกับเทอร์โมสตาร์ติกแวคคั่มซึ่งทั้งสองอย่างนี้เอาใว้ควบ
คุมถังถ่านหน่ะครับที่เอาใว้ดักไอของน้ำมันเบนซินเพื่อนำกลับมาใช้ไหม่ใช้แล้วใช้อีกจนหมดจดอย่างคุ้มค่าครับ
ถามว่าจำเป็นมั๊ยไม่จำเป็นครับ(ความรู้สึกส่วนตัวนะ)เพราะผมก็เคยลองถอดออกแล้วก็ไม่เห็นมันจะประหยัดเท่าไหร่เลยไม่มีผลต่างให้เห็นเลยครับ
เพราะฉะนั้นถ้าคิดจะต่อให้สมบรูณ์อย่าดีกว่าครับเปลืองตังค์ป่าวอุดไปเลยดีกว่าครับ
ปล.
ถ้าอยากให้ประหยัดผมว่านำเงินที่จะไปซื้อถังถ่านมาติดแก็สดีกว่าครับ  อิ  อิ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับรถผมไม่มีถังถ่านอ่ะครับแต่อุดเลยไม่ได้อ่ะครับรอบมันตกเหลือ 500 เองเครื่องสั่นเลยมีวิธีไหนอีกมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!