AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 09:21:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อีกซักทีกับปัญหาเรื่องท่อ 4A-FE เกียร์ Auto + อัพเดทเปลี่ยนพักกลางแล้วจ้า  (อ่าน 16281 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JEAB-111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 กันยายน 2010 08:29:40 »

หลังจากได้ใบปลาย FGK ทรงรีใบเล็กมาครับ ไส้ 1.7 ถูกใจ แต่เป็นไส้ตรง เอาวะ ลองตัดสินใจใส่ดูครับ พอดีได้แคทวีออสจากเพื่อน
หลังจากตัดของตัวเองขายกินไปเมื่อนานมาแล้ว

ตอนนี้เลยเป็นเวอร์ชั่น เฮดเดิม ใส่แคทเพิ่ม พักกลางเดิม ปลายไส้ตรง ใช้งานมาได้เกือบอาทิตย์ รู้สึกว่าต้นหาย ๆ
แต่ก่อนหน้านี้ต้นก็ไม่ค่อยดีอยู่แล้ว ความเร็วกลางถึงปลาย ๆ ดีขึ้นเล็กน้อย

ก่อนทำล่าสุด เป็นเวอร์ชั่น เฮดเดิม ไม่มีแคท พักกลางเดิม ใบปลายเดิมไส้ผุนิดหน่อย

เสาร์ 25กย. ที่ผ่านมา แวะหาพี่ยงค์ ที่ซอยวัดด่านเพื่อหาพักกลางใหม่ลองใส่ครับ  หลังจากเมื่อเสาร์ก่อนหน้าได้ชะแว๊บไปพูดคุยสอบถามมาเล็กน้อย
ที่ร้านมีพักกลางไส้ตรง  ไส้เกลียว  แล้วก็ไส้ดัดครับ บางท่านว่ามันคล้าย ๆ ไส้เยื้องสมัยใหม่  ส่องดูมองไม่ทะลุ  ไม่รู้ดัดไปทางไหน?
เลยตัดสินใจลองใส่ดูครับ แทนพักกลางไส้ตรงเดิม ๆ (ตอนตัดออกมา ลองเอามาส่อง ๆ ดู ของเดิม ๆ เค้าก็ดีจริง ๆ นะ ไส้ยังดี ไม่ผุเลยซักนิด ยานภัณฑ์ติดรถปี 99)

หลังจากลองใช้งานดู ก็รู้สึกว่าดีขึ้นนิดหน่อยครับ แต่ยังไม่ใช่เนื้อคู่แท้ ๆ แน่นอน ไม่เป็นไร เดี๋ยวลองใช้งานดูใจกันไปยาว ๆ ก่อน


อัพเดทล่าสุดก็เลยเป็นเฮดเดิม  แคทวืออส  พักกลางไส้ดัด  และปลาย FGK ไส้ตรง 1.7 นิ้ว ตามนี้ครับ  เอามาเล่าสู่กันอ่านจ้า   ทักทาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 กันยายน 2010 04:44:40 โดย JEAB-111 » บันทึกการเข้า


รถสีไข่นกกระทา  วิ่งบางนา  ลาดกระบังจ้ะ
JEAB-111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 08:42:19 »

พอดีเพื่อนจะถอดใบนี้  ใครเคยใช้บ้างครับ ไม่รู้จะพอช่วยได้มั๊ยน้า
ขออนุญาตท่านเจ้าของร้าน + เว็บไซต์ด้วยครับ  คำนับ



พักกลางหัวจรวด
ใส้อัดกระแทก ไยเซรามิก
สำหรับรถเกียร์ Automatic

เปล่าแอบช่ายเค้าโฆษณานะครับ ชีวิตจริงล้วน ๆ  ไม่ใช่นะ...
บันทึกการเข้า


รถสีไข่นกกระทา  วิ่งบางนา  ลาดกระบังจ้ะ
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 09:13:15 »

พอดีเพื่อนจะถอดใบนี้  ใครเคยใช้บ้างครับ ไม่รู้จะพอช่วยได้มั๊ยน้า
ขออนุญาตท่านเจ้าของร้าน + เว็บไซต์ด้วยครับ  คำนับ



พักกลางหัวจรวด
ใส้อัดกระแทก ไยเซรามิก
สำหรับรถเกียร์ Automatic

เปล่าแอบช่ายเค้าโฆษณานะครับ ชีวิตจริงล้วน ๆ  ไม่ใช่นะ...
ผมว่าน่าจะช่วยได้นะครับพี่
เกียร์ออโต้มันเหมือนจะต้องมีกำลังอัดมารอก่อนกดต้นถึงจะมา เลยใช้ใส่ย้อนแล้ววิ่ง ถ้าใส่พักกลางที่มันไม่ตรงนัก(เยื้อง)อาจช่วยเรื่องกำลังอัดที่เราต้องการให้มันมารอที่ปลายท่อก่อนออกไปชมวิวข้างนอกอ่ะครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

JEAB-111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 15:03:20 »

ผ่านหน้าแรกมาแวะอ่านกระทู้ Speed header เฮ้ยงานเข้าแล้วพ้ม กลัวไม่มีใครช่วยตอบกระทู้อ้ะ ยังไงรบกวนผู้มีประสบการณ์กับเกียร์ออโต้+ใบปลายไส้ตรงด้วยคร้าบ
บันทึกการเข้า


รถสีไข่นกกระทา  วิ่งบางนา  ลาดกระบังจ้ะ
runn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 15:54:55 »

ผมใส่พักกลางกับปลายใส้เยื้องครับ ต้นมาไวดี
บันทึกการเข้า

หวานต้น จืดปลาย....
khoon-k
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 20:23:34 »

พักกลางหัวจรวด ราคาเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 20:40:33 »

ผมเคยพักกลางเดิม แล้วปลายใส้ตรง ต้นหายอย่างที่ว่านั้นแหละครับ เสียงดังอีกต่างหาก ปลายก็ไม่ไหลเพราะว่าพอเกิน 2500 รอบ ดังมากกว่าเดิมอีก เลยตัดใจเปลี่ยนปลายเป็นไส้เยื้อง กลางไส้ตรง  วิ่งดีกว่ามากเลยครับ แต่ถ้าจะไปเปลี่ยนกลางเยื้อง ผมว่าต้นคงจะดี แต่ปลายคงไม่ไหลแน่เลยครับ เพราะว่า มันอั้นที่กลางสะแล้ว ปลายคงช่วยไม่ได้มาก

4A-FE Auto
บันทึกการเข้า

unicorn
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 กันยายน 2010 02:39:48 »

ท่อผมเคยทำแล้วหลายแบบไม่ได้ดังใจเลย เวียนหัว เปลี่ยนไปมา รู้สึกแทบไม่เปลี่ยนนอกจากเสียง ตอนนี้เลยใสแบบเดิมๆดีกว่าเงียบดีเร่งแรงๆก็ไม่ดัง สงสัยตามเสป็กโรงงานมันออกแบบมาดีแล้วผมว่านะ:emo2
บันทึกการเข้า
StarscreaM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 489


เหมี้ยวๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กันยายน 2010 08:45:35 »

ถ้าปลายตรง กลางต้องเยื้องไว้อั้นครับ พักกลางเดิมรู้สึกจะไส้ตรง ออโต้ใส่แค็ทไว้ถูกแล้วครับ ซุบซิบ
ปล.รถเพื่อนผม4A-FEออโต้ ปลายกากิเพลทดำทรงรีใบใหญ่ไส้ตรง+กลางเยื้อง วิ่งดีครับ เงียบด้วย สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2010 10:13:55 โดย StarscreaM » บันทึกการเข้า
Of_nice125
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 187



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 กันยายน 2010 09:09:35 »

พักกลางใช้ตัวที่เสนอมาก็ได้ครับ พักกลางจรวดน่ะแหละครับมันก็จะช่วยได้ในระดับนึงนะครับแต่ถ้าราคาของพักกลางจรวดมันแพงเกินไปก็ให้หันมาใส่พักกลางที่เป็นไส้เยื้องแทนครับ เพราะว่าพักกลางเดิมมันไส้ตรง ตอนนี้คุณส่ตรงซะ2อย่างเลย มันก็เลยไม่รู้ว่าจะอั้นตรงไหน ออกหมดเลยมันก็ไม่ค่อยวิ่งหรอกครับเสียงดังอีกตะหาก
ปล.ถ้าสุดท้ายแล้วอยากเปลี่ยนพักปลายก็ให้ใช้พักปลายไส้เยื้องหรือไส้วนหรือไส้เกลียวนะครับ
ปล.ถ้าได้ใส่พักกลางจรวดแล้วก็อย่าลืมมารายงานผลนะครับ
บันทึกการเข้า
JEAB-111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 กันยายน 2010 15:06:01 »

คำนับ  ขอบคุณทุกความเห็นนะครับพ้ม
เดี๋ยวตังค์ออกตัดสินใจลองดูอีกทีครับ
ที่ลองถามถึงใบกลางจรวดเพราะไอ้เพื่อนผมมันเดินมาทั้งเส้นกับนิวแจ๊สแล้วมันไม่ชอบครับ เผื่อมันปล่อยให้ถูก ๆ
ถ้ามันปล่อยแพงไปก็ว่าจะหาพักกลางไส้ย้อนแหละครับ แต่ของพี่ยุ่นไม่ค่อยเห็นแฮะ    ??
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2010 15:21:15 โดย JEAB-111 » บันทึกการเข้า


รถสีไข่นกกระทา  วิ่งบางนา  ลาดกระบังจ้ะ
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 กันยายน 2010 15:19:44 »

ลองหาท่อนอกตรงรุ่น4A-FE ดีกว่าครับ สูตรของไทย ผีเยอะ ใส่แล้วไม่จบนะครับ
บันทึกการเข้า

JEAB-111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 กันยายน 2010 15:26:00 »

คงต้องรออนุมัติงบประมาณอีกซักหน่อยแหละครับพ้ม ช่วงมีของแจ๋ว ๆ ก็ไม่มีตังค์จริง ๆ  อ้อน
เดี๋ยวลองปรับปรุงจาก Step นี้ดูก่อน เผื่อจะพอได้ ตอนนี้ ผบทบ.ก็บ่นจะแย่แล้ว

แต่ผมก็ประมาณนี้ตลอดแหละครับ เสียน้อยเสียมากทู้กที  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า


รถสีไข่นกกระทา  วิ่งบางนา  ลาดกระบังจ้ะ
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 กันยายน 2010 15:58:11 »

ผมว่าที่ต้นหาย มาจาก หม้อพักใบหลังครับ เพราะว่าโล่งเกินไป รถออโต้ควรใส่ท่อใส่ย้อนจะดีที่สุดครับ รอบต่ำถึงจะมีกำลังครับ

รถผมก็ 4A-FE Auto กรองแผ่น K&N ใส่ท่อTRD เฮดเหล็กเดิม แคทไม่มีแล้ว ตั้งแต่พักกลาง-ท้าย ไส้ย้อนของTRD ขนาดแปป 2.2" เมื่อก่อนใส่ล้อTRD T3 7.5X17"แท้ ต้นอืดนิสนึง แต่รวมๆแล้ว ถือว่าดีกว่าท่อไทยไส้ตรง และท่อนอกFGK ไส้ย้อน ที่เทียบแค่ขนาดท่อ พอเปลี่ยนล้อเล็กลง เป็นขอบ15" ต้นมาไวขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยครับ ปลายที่เกียร์3 O/D off ได้ 165km/h วิ่งแก๊สหัวฉีดครับ

บันทึกการเข้า

7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 กันยายน 2010 16:40:04 »

หาพักกลางออโต้เจ๊ทซิคัฟ วิ่งดีเลย
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 กันยายน 2010 19:47:41 »

ล่าสุดไปได้ใบปลาย FGK ทรงรีใบเล็กมาครับ ไส้ 1.7 ถูกใจ แต่เป็นไส้ตรง เอาวะ ลองตัดสินใจใส่ดูครับ พอดีได้แคทวีออสจากเพื่อน
หลังจากตัดของตัวเองขายกินไปเมื่อนานมาแล้ว

ตอนนี้เลยเป็นเวอร์ชั่น เฮดเดิม ใส่แคทเพิ่ม พักกลางเดิม ปลายไส้ตรง ใช้งานมาได้เกือบอาทิตย์ รู้สึกว่าต้นหาย ๆ
แต่ก่อนหน้านี้ต้นก็ไม่ค่อยดีอยู่แล้ว ความเร็วกลางถึงปลาย ๆ ดีขึ้นเล็กน้อย

ก่อนทำล่าสุด เป็นเวอร์ชั่น เฮดเดิม ไม่มีแคท พักกลางเดิม ใบปลายเดิมไส้ผุนิดหน่อย

เลยอยากสอบถามพี่ ๆ เพื่อน ๆ ช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยครับ ว่าจะไปทางไหนต่อดี อยากกลับไปหาปลายไส้ย้อนใส่ก็ยังไม่ไหวเปลี่ยนครับ
พอจะแก้ไขโดยการเปลี่ยนพักกลางได้หรือเปล่า กำลังเล็ง ๆ พักกลางที่เหมาะสมกับออโต้อยู่ มาใส่แทนใบเดิม จะเวิร์คมั๊ยน้อ ขอความเห็นหน่อยจ้า


                                                                             ขอบคุณที่สละเวลาคร้าบ  คำนับ

อันนี้เป็นคำแนะนำส่วนตัวของผมให้มองที่ต้นเหตุนะคับ

เนื่องจากเรื่องท่อไอเสียผมค่อนข้างผ่านและทดลองใช้จริงมาพอสมควร

ผมจะแนะนำให้คุณยกออกใหม่ทั้งหมด.........

ถ้าติดเรื่องเงินก็ขอให้ใจเย็นไว้ก่อนค่อยๆทำ.....

ต้นเหตุของกรณีนี้อยู่ที่ใบปลายที่เป็นใส้ตรงซึ่งทำให้ไอเสียโล่งเกินไป

ต้นจิงหายและปลายไม่มีเลย....

และแคทที่ไม่ใช่ของมันยกออกไปเลยคับ

แล้วเริ่มต้นใหม่ ซึ่งถ้าจะแก้ไขด้วยวิธีอื่นจะเป็นการแก้ไขที่ปลายเหตุและไม่มีทางจบคับ

สุดท้ายคุณก็ต้องเสียเงินไปไม่ต่ำกว่าซื้อท่อนอกทั้งเส้นของของมันมายกใส่ไปเลยทีเดียวจบ

ซึ่งเป็นกรณ๊นึงที่รุ่นพี่ผมเป็นเครื่อง 4a-fe auto จัดท่อนอกทั้งเส้นของ fgk มายกใส่ทั้งเส้น

จากที่เคยอืด......มาก รถนี่กดแล้วแว๊ด...มาเป็นมา  จึงได้รู้ว่า เค้าผลิตมาให้ใช้เฉพาะจริงๆคับ

และประสภการณ์ตรง ที่เคยลองผิดลองถูกมาไม่รู้เท่าไหร่

ปลายใส้ตรง ปลายใส้เยื้อง พักกลางแบบต่างๆ เดินเลส 2 นิ้ว สุดท้าย ผมเล่นมาทั้งหมด แพงกว่า ท่อนอกทั้งเส้น

2-3 เท่าตัวได้............สำหรับท่อที่ใส่กับเครื่องเดิมๆ แต่ก็ได้รู้ว่า อะไรเป็นอะไร

หลังจากวางเครื่องซุปมา ก็ยกท่อที่ซื้อเก็บไว้ เป็น fgk ใส้ย้อนตรงรุ่นเครื่อง 4a-fe

สรุปว่า รถมีอาการอั้นวิ่งไม่ออกอย่างแรง....จึงต้องยกออกทั้งเส้น....

แล้วยก kakimoto เผจดำตรงรุ้นเครื่อง 20v ทั้งเส้นมาใส่  อาการรถก็ดีขึ้นเยอะไม่อันแล้ว.....

ต้นดีขึ้นมาก กลางก็เดินดีขึ้นมาก ปลายก็ดีขึ้น แต่....รู้สึกว่าปลายขึ้นช้า

ระหว่าง 160-200 ก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว

จึงกลั้นใจ ซื้อท่อ ชุดที่ผลิตมาเพื่อเครื่อง ซุปโดยเฉพาะ

พอยกใส่เข้าไปเท่านั้น ตอบโจทย์ ข้อที่ผมข้องใจได้ทุกข้อ...........

อาการทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้นทั้งหมด..........

และเม็ดเงินจำนวนมากที่ผมเสียไปในครั้งนี้ผมไม่เสียดาย.........

ที่ทำให้ทุกปัญหาของผมคลี่คลายลงไปได้.......

จริงๆแล้วผมไม่ได้บอกว่าของบ้านเราไม่ดีนะคับ

แต่........ขึ้นอยู่กับกรรมวิธีการทำมากกว่า

ผมเคยเอาท่อนอกมาผ่าดูด้านในแล้ว

จึงไม่สงสัยว่าเพราะเหตุใด มันถึงมีราคาสูง...

สุดท้ายแล้วผมมองว่าของที่เอามาใช้มันไม่แม็ทกับสิ่งที่เป็นอยู่คับ...

ยังไงแล้วทั้งหมดล้วนเป็นข้อคิดเป็นของผมนะคับ

โชคดีคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2010 19:51:15 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

JEAB-111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 กันยายน 2010 20:46:49 »

ขอบคุณคุณแน็ตที่มาช่วยตอบให้คร้าบ  แต่เรื่องงบก็เป็นอีกปัญหาหนึ่งด้วยแหละ  เลยทำแต่ละทีได้ไม่ค่อยเต็มที่ ต้องแก้นู่นนี่ไปเรื่อยไม่จบตลอด  รอบนี้สงสัยคงถูๆไถๆไปก่อน ไว้จังหวะเวลา+ตังค์ลงตัวเมื่อไร คงได้ลองตรงรุ่นดูบ้างครับ  ใครเจอดีๆบอกบ้างน้า
บันทึกการเข้า


รถสีไข่นกกระทา  วิ่งบางนา  ลาดกระบังจ้ะ
OaK.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 679


081-723-8288


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 กันยายน 2010 22:44:47 »

หา fgk ทั้งเส้นเหมือนกันอะ
บันทึกการเข้า

kthainuk@ford.com/sprint_oak@hotmail.com or facebook:Oak Rayong
JEAB-111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 04:26:52 »

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  ไปลองเปลี่ยนพักกลางเป็นไส้ดัดมาแล้วครับ
ก็ดีขึ้นระดับนึง  แต่คงยังไม่ใช่แน่ ๆ คร้าบ  ช่างยงค์แกยังบอกว่า
เกียร์ออโต้ยังไงก็ต้องใบปลายไส้ย้อน  แน่นอนที่ซู๊ดจ้า   อ้อน
บันทึกการเข้า


รถสีไข่นกกระทา  วิ่งบางนา  ลาดกระบังจ้ะ
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 04:49:30 »

ใส่ tanabeปลายทรงรีไส้ย้อนอยู่ครับ ได้มาทั้งเส้นตั้งแต่หลังแคต พักกลางจรวดไส้วน เหมือนจะเป็นของ20v เพราะท่อ2"กว่า
รอบปลายไหลขึ้น แต่ต้นไม่หาย คงเพราะมีแคตอั้นไว้ให้อยู่มั้ง  สุดยอด
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!